Shop mẹ và bé Hoài Anh – Cùng mẹ chăm sóc bé yêu

18/10/2023 14:17

Hoài Anh là shop mẹ và bé quen thuộc và uy tín tại Nghệ An được các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì sức khỏe mẹ và bé là giá trị cốt lõi. Shop mẹ và bé Hoài Anh đã nhận được sự tin yêu của khách hàng

Shop mẹ và bé Hoài Anh  – Địa điểm mua hàng tin cậy của các mẹ bỉm sữa.

Shop mẹ và bé Hoài Anh luôn lấy khách hàng làm trung tâm. 

Được thành lập năm 2013, Shop mẹ và bé Hoài Anh dần khẳng định uy tín thương hiệu với các mẹ bỉm sữa tại Nghệ An. Sau 10 năm hoạt động và phát triền, Shop mẹ và bé Hoài Anh luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng. 

Shop mẹ và bé Hoài Anh cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé như : Sữa, bỉm, đồ dùng, phụ kiện, TPCN, quần áo, đồ chơi cho bé, combo sơ sinh….. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín với chất lượng sản phẩm cao để đáp ứng nhu cầu cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Với mong muốn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho mẹ và bé, shop Hoài Anh luôn lấy khách hàng làm trung tâm, để mang đến giá trị tốt nhất cho thế hệ tương lai. Là người luôn tâm huyết với khách hàng, nữ chủ nhân xinh đẹp của Shop, chị Hoài Anh chia sẻ: “ Bản thân mình cũng là một người mẹ, thấu hiểu và sẻ chia với những khó khăn của các mẹ bỉm trong hành trình chăm con. Vì vậy, Shop Hoài Anh ra đời luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lợi ích, sức khỏe của mẹ và bé được đặt lên hàng đầu, đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển của shop mỗi ngày”.

Dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tại Shop Hoài Anh hàng hóa luôn đầy đủ và đảm bảo chất lượng từ đó chiếm được lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Do đó, mỗi sản phẩm tại Shop mẹ và bé Hoài Anh đều được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào cho tới khi đến tay người tiêu dùng. Shop mẹ và bé Hoài Anh luôn lựa chọn những sản phẩm chính hãng thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Meiji, Blackmores, Moony, Bella Star….

Bella Star là một trong những bộ sản phẩm chất lượng mà Shop Hoài Anh đang phân phối.

Bộ sản phẩm Bell Star được nhiều khách hàng của Shop mẹ và bé Hoài An tin tưởng và lựa chọn. 

Shop mẹ và bé Hoài Anh- người bạn đồng hành tin cậy của mẹ và bé. 

Sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Shop mẹ và bé Hoài Anh không chỉ phục vụ các mẹ bầu và em bé trong khu vực địa phương mà còn vươn mình đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc. 

Không chỉ là địa điểm mua sắm đơn thuần mà Shop Hoài Anh luôn lắng nghe, thấu hiểu và trở thành người bạn đồng hành, chia sẻ cùng các ông bố, bà mẹ tự tin hơn trong hành trình mang bầu và nuôi con. Chị Nguyễn Linh – một khách hàng thân thiết của Shop mẹ và bé Hoài Anh chia sẻ: “ Gắn bó cùng Shop Hoài Anh từ khi sinh bé thứ 1 đến nay là 4 năm rồi, mình cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Shop Hoài Anh. Hàng hóa luôn đầy đủ, nhân viên thì chu đáo tận tình tư vấn, mặc dù có nhiều shop mẹ và bé mới trên thị trường nhưng mình vẫn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại địa chỉ quen thuộc là Hoài Anh”. 

Để có được niềm tin yêu của khách hàng, Shop mẹ và bé Hoài Anh đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc tốt nhất, giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Shop mẹ và bé Hoài Anh đều trải qua quá trình đào tạo bài bản về thái độ phục vụ, kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với Shop Hoài Anh, khách hàng không chỉ có những trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn nhận được những lời khuyên bổ ích cho sức khỏe mẹ và bé. 

 

Shop mẹ và bé Hoài Anh luôn được khách hàng tin yêu, trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều ba mẹ.

Chặng đường 10 năm đồng hành cùng khách hàng của Shop mẹ và bé Hoài Anh sẽ tiếp tục được viết tiếp với tất cả sự nỗ lực và phục vụ tận tâm nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho ba mẹ và các bé yêu, từ đó trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của ba mẹ trên toàn quốc. 

Shop mẹ và bé Hoài Anh 

Địa chỉ : Số 273 Khối Sa Nam, Thị Trấn Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An

Hotline: 0942.481.052

Facabook: Hoài Anh. 

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Shop mẹ và bé Hoài Anh – Cùng mẹ chăm sóc bé yêu" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục