“Phù thuỷ đường nét” Lưu Đình Khanh vị bác sĩ vẽ nên cuộc đời mới cho phái đẹp

02/12/2022 15:40

Vị bác sĩ dành cả thanh xuân để cống hiến cho ngành thẩm mỹ làm đẹp Lưu Đình Khanh là tấm gương đi trước cho một thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục thực hiện con đường vẽ nên những đường nét hoàn hảo, tiếp nối cuộc đời hạnh phúc cho khách hàng.

 

31-1669970213.png

“Phẫu thuật thẩm mỹ giống như làm nghệ thuật, cần một “nghệ nhân” có tâm. Mỗi tác phẩm làm ra không đơn thuần là một ca phẫu thuật mà là cả một cuộc đời, một số phận, một ước mơ”, bác sĩ thẩm mỹ Lưu Đình Khanh nói.

32-1669970235.png

B.S Lưu Đình Khanh trực tiếp thực hiện phẫu thuật

Hơn 23 năm kinh nghiệm theo đuổi đam mê mang đến nụ cười hạnh phúc cho khách hàng sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Bác sĩ Lưu Đình Khanh ngay từ ban đầu đã xác định con đường đi rõ ràng, từng bước chinh phục chuyên môn trong nghề, tự tin vững tâm thực hiện sứ mệnh mà cuộc đời giao phó.

Khởi điểm là một chàng bác sĩ trẻ của Học viện Quân y, bác sĩ Lưu Đình Khanh chạm tay tới ngành làm đẹp khi anh tốt nghiệp chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội. Sau đó anh hoạt động nhiều năm trong nghề tại các vị trí chuyên môn khác nhau như: Bác sĩ phẫu thuật khoa tạo hình thẩm mỹ tại BV Đa Khoa Bảo Sơn, BV Đa Khoa Thu Cúc; bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa mũi và mặt hàm tại BV thẩm mỹ Kang Nam; Bác sĩ thực hành khoa phẫu thuật hàm mặt và tạo hình tại BV Quân Y 103, BV Trung ương quân đội 108;... Đặc biệt, anh có 2 năm trong việc nghiên cứu về thẩm mỹ khuôn mặt trong đề tài: “Luận văn chuyên khoa cấp 2” - nghiên cứu mối quan hệ môi trên, môi dưới và đường thẩm mỹ E.

“Trách nhiệm của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là mang lại vẻ đẹp mới mẻ, phù hợp với vóc dáng và mong muốn cho từng người. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không được để những phù phiếm đời thường làm mất đi cốt cách của một người làm nghề y đức, cần cố gắng hết sức để mang đến hiệu quả cho khách hàng cũng như tính bền đẹp sau này”, BS. Lưu Đình Khanh chia sẻ.

 

Quan điểm này được BS. Lưu Đình Khanh duy trì thực hiện trong suốt 23 năm qua. May mắn được đồng nghiệp và cả khách hàng ủng hộ, đồng hành, nên việc đi theo định hướng này gặp khá nhiều thuận lợi. Dù ở bất kỳ cương vị nào thì cái tâm trong sáng, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề cũng sẽ giúp anh vượt qua mọi khó khăn.

BS. Khanh chia sẻ thêm, trong ngần ấy năm làm nghề, anh luôn nỗ lực trau dồi thêm kiến thức mới, sự phát triển công nghệ để phục vụ tốt cho tay nghề của mình. Ngoài ra, việc trò chuyện với khách hàng cũng giúp anh học hỏi thêm nhiều điều. Anh luôn lắng nghe và đồng cảm để hiểu hơn về mong muốn, nỗi khổ, khó khăn của họ. Từ đó có phương pháp hỗ trợ kịp thời, giúp họ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, bớt tự ti.

BS. Lưu Đình Khanh cho rằng, sự hài lòng của khách hàng mới chính là động lực để mỗi ngày làm việc của anh ý nghĩa, nhiều năng lượng hơn. “Phải coi khách hàng như người nhà. Đã là người nhà rồi thì phải làm cho tốt, cho đúng trách nhiệm và nghĩa tình”, BS. Khanh nhấn mạnh.

33-1669970246.png

“Đi làm chỉ mong nhận được thật nhiều lời khen, động viên và ủng hộ từ khách hàng. Bất kể nghề gì thì mỗi cảm nhận của khách đều là động lực để chúng ta cố gắng hơn. Tôi thường nhắc các bạn y tá khuyến khích khách nhận xét càng chân thật càng tốt. Dù đó là những lời nhận xét tiêu cực thì cũng phải lắng nghe và cảm ơn họ. Vì nhờ thế mà mình biết bản thân chưa tốt ở đâu để hoàn thiện”, anh nói.

Nghề y là nghề cao quý. Giấc mơ làm đẹp cho đời vẫn cứ bùng cháy. Cái tâm của người bác sĩ thẩm mỹ, cái đạo với đời chưa bao giờ và cũng không bao giờ cho phép B.S Khanh làm trái, đi lệch với chuẩn mực y đức.

34-1669970265.png

Với niềm tin mãnh liệt về một Viện thẩm mỹ đủ tầm vóc, nơi quy tụ đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên môn cao, có tâm với nghề để cùng đồng hành hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp cho đời “Thẩm mỹ của sự cân đối - dẫn lối vẻ đẹp Á Đông”, Viện thẩm mỹ DR. Khanh thời gian qua đã tận tâm với từng khách hàng tin tưởng giao phó sắc đẹp ở đây. Đón nhận từng ánh mắt vui mừng hạnh phúc của khách hàng khi được phẫu thuật thành công, đều trở thành nguồn động lực tiếp sức cho họ tiếp tục nỗ lực, tiếp tục thực hiện giấc mơ làm đẹp cho đời bằng giá trị thực, bằng cái tâm của người bác sĩ thẩm mỹ.

 

Kim Thuý - Mỹ Diệp
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục