Tạm biệt chứng đi tiểu nhiều lần nhờ Tổ yến – Yến Sào Natunest

11/03/2023 11:07

Đi tiểu nhiều lần là chứng bệnh mà người bệnh đi tiểu nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày. Các triệu chứng mà nó gây ra ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và tâm lý người bệnh. Tuy nhiên, gần đây các bác sĩ đã phát hiện yến sào có công dụng tích cực trong quá trình kiểm soát căn bệnh này.

Chứng đi tiểu nhiều lần là báo hiệu của nhiều vấn đề nghiêm trọng trong cơ thể. Thông thường, nếu bạn cảm thấy chứng bệnh này duy trì 1 – 2 ngày rồi khỏi hết thì không đáng lo. Nhưng nếu căn bệnh kéo dài và đi cùng những triệu chứng khó chịu như: tiểu nhiều, tiểu buốt, buồn tiểu đột ngột, tiểu nhiều về đêm, tiểu ngắt quãng,... thì chắc chắn bạn nên đi khám để được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng.

Có nhiều tác nhân gây ra chứng đi tiểu nhiều lần, đó là bàng quang hoạt động quá sức, nhiễm trùng nước tiểu, các bệnh về thận, chế độ ăn uống không lành mạnh,... Trong đó, các chuyên gia Đông y khẳng định rằng chứng bệnh này chủ yếu do thận hư, bàng quang yếu gây ra. Do đó, để kiểm soát chứng đi tiểu nhiều lần, cần bổ sung các thực phẩm bổ thận.

Chứng đi tiểu nhiều lần làm giảm chất lượng cuộc sống

Yến sào – vị cứu tinh của thận

Khi mắc các căn bệnh về thận, nó dẫn đến nhiều triệu chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống, trong đó có chứng đi tiểu nhiều lần. Chính vì vậy, những bệnh nhân cần phải xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý nhằm hạn chế tối đa áp lực lên thận, giúp bảo vệ các chức năng, tránh bệnh tình trầm trọng hơn.

Tổ yến trong Đông y được biết đến là một vị thuốc quý, có tính bình, vị ngọt, có tác dụng làm sạch phổi, tăng sức đề kháng và giúp người bệnh hồi phục nhanh sau quá trình phẫu thuật trị bệnh. Không những thế, tổ yến được coi là món ăn bổ dưỡng có thể giúp những người suy nhược, chán ăn, khí huyết kém lưu thông, người hay mất ngủ, tim đập nhanh, nóng trong người,… mau chóng hồi phục.

Hơn nữa, yến sào được xem như là “thần dược” rất tốt cho thận. Trong tổ yến có chứa tới gần 30 loại khoáng chất, 18 loại axit amin khác nhau trong đó có nhiều loại axit amin mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Bởi vậy, tổ yến rất tốt cho những người có cơ thể suy nhược, nhất là những người có chức năng thận đang giảm làm cơ thể suy yếu. 

Các thành phần dinh dưỡng trong tổ yến

Ngoài ra, trong tổ yến có hàm lượng protein tự nhiên rất cao, có thể giúp cơ thể người bệnh dễ dàng hấp thụ đạm mà không sợ bị khó tiêu, bít tắc ống dẫn thận. Mà đối với những người đang mắc bệnh về thận thì việc bổ sung đạm cho cơ thể là điều vô cùng quan trọng, nhất là những nguồn protein từ thiên nhiên như trong tổ yến.

Theo các nghiên cứu của viện dinh dưỡng quốc gia, tổ yến có chứa nhiều hoạt chất rất tốt đối với hoạt động của thận. Quan trọng nhất là:

– Tyrosine: Đây là một loại axit amin có công dụng tăng cường và hỗ trợ các chức năng của tuyến thượng thận, giúp thận đang suy yếu tăng cường chức năng và có thể hoạt động trơn tru hơn.

– Serine, Threonine: Đây là 2 dược chất có công dụng làm tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.

– Valine: Giúp cân bằng đường huyết và phục hồi các tế bào đang bị tổn thương.

Như vậy, Yến sào thực sự là thực phẩm RẤT TỐT cho thận. Khi ăn Yến sào thường xuyên, hoạt động của thận sẽ ổn định hơn, gián tiếp khắc phục chứng đi tiểu nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng tổ yến cho người mắc chứng đi tiểu nhiều lần

Khi đã biết được nguyên nhân của chứng đi tiểu nhiều lần có liên quan đến thận, thì mọi người cũng cần biết cách sử dụng tổ yến đúng để phát huy được hiệu quả tối đa. Theo ý kiến của các chuyên gia, người bệnh nên ăn yến sào từ 2 – 3 lần mỗi tuần và sử dụng khoảng 10 – 15 gram mỗi lần. 

Người bệnh cũng có thể chế biến yến bằng những cách khác nhau để không bị ngán. Một số cách ăn yến hiệu quả như sau: ăn trực tiếp Yến sào chưng sẵn, nấu cháo yến thịt băm, chưng yến với đường phèn,...

Ăn yến sào trực tiếp với Hũ yến chưng sẵn

Lưu ý: Người bệnh cần ăn yến sào vào thời điểm buổi sáng trước khi ăn và tối trước khi ngủ 1 tiếng. Ngoài ra, ăn yến vào các thời điểm bụng đói cũng là cách tốt để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả.

“Tạm biệt” chứng đi tiểu nhiều lần ngay tại nhà

Để khắc phục chứng đi tiểu nhiều lần, bên cạnh việc sử dụng yến sào, các bạn cũng có thể áp dụng theo các cách dưới đây:

– Theo dõi số lần đi tiểu của mình mỗi ngày, nếu có dấu hiệu bất thường hoặc tình trạng không được cải thiện, hãy báo ngay cho bác sĩ.

– Tập thể dục, thể thao thường xuyên mỗi ngày để giúp nâng cao sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Bạn có thể tham khảo bài tập cho vùng cơ Kegel để giúp cải thiện nhanh sức mạnh của những vùng cơ xung quanh bàng quang.

– Tránh ăn các loại thực phẩm như cháo, đồ ăn cay nóng, hạn chế ăn chocolate hoặc các loại thức ăn lợi tiểu.

– Sinh hoạt khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tránh các thói quen xấu.

– Hạn chế tối đa các loại thức uống chứa chất cafein, có lượng cồn cao.

– Không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ sẽ dễ gây ra tiểu nhiều về đêm. Nhưng vẫn cần đảm bảo một lượng nước vừa đủ cung cấp cho cơ thể trong một ngày.

Thực hiện những hướng dẫn trên đây chắc chắn các bạn sẽ chữa được chứng đi tiểu nhiều lần ngay tại nhà nhờ vào Yến sào. Để được hướng dẫn kỹ lưỡng hơn, các bạn có thể liên hệ với Yến sào Natunest nhé!

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

Lợi ích khi ăn yến sào vào mùa đông – Yến Sào Natunest Lợi ích khi ăn yến sào vào mùa đông – Yến Sào Natunest

Người già và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm và dễ nhiễm bệnh, đặc biệt là trong thời tiết mùa đông giá rét. Yến sào là thực phẩm củng cố sức đề kháng tốt cho những đối tượng...

Phụ nữ sau sinh bao lâu thì ăn yến sào được? Phụ nữ sau sinh bao lâu thì ăn yến sào được?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra phụ nữ tuyệt đối không được ăn yến sào trong 1 tháng kể từ khi mới sinh con ra. Sau khoảng thời gian này, phụ nữ có thể ăn yến sào để bổ sung dinh...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Tạm biệt chứng đi tiểu nhiều lần nhờ Tổ yến – Yến Sào Natunest" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục