Cách sử dụng sữa non tăng cân Nouri Colos đúng chuẩn cho trẻ biếng ăn từ 6- 36 tháng

20/04/2024 14:38

Sử dụng sữa non Nouri Colos đúng cách là điều quan trọng để đảm bảo tối đa hiệu quả và lợi ích mà sữa mang lại cho sự phát triển của trẻ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về cách sử dụng sữa non Nouri Colos cho bé từ 6- 36 tháng tuổi chuẩn nhất để mang đến hiệu quả tăng cân tốt nhất cho bé.

1. 5 lý do khiến Nouri Colos được nhiều mẹ tin dùng

- Thành phần chính được làm từ nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Nguồn sữa non được lấy từ những chú bò khỏe mạnh, đảm bảo nguồn kháng thể tự nhiên cao nhất.

- Không chỉ chứa nguồn sữa non cao cấp, Nouri Colos  còn bổ sung đầy đủ các thành phần cần thiết cho bé như: kháng thể IgG, L-lysine, vitamin D3, vitamin A, B, K2, DHA,... giúp trẻ hỗ trợ tăng cường đề kháng và phát triển toàn diện.

- Nouri Colos được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, được cơ quan An toàn thực phẩm cấp phép và có đủ giấy phép kiểm định về sản phẩm cũng như nhà máy đáp ứng đầy đủ  các tiêu chuẩn chất lượng. 

- Là thương hiệu sữa non uy tín tại Việt Nam được nhiều bà mẹ tin dùng.

- Sản phẩm an toàn và đáng tin cây, đem lại hiệu quả tăng cân vượt trội cho bé

2. Cách sử dụng sữa non Nouri Colos đúng cách

Để đem lại hiệu quả tốt nhất, các mẹ nên tham khảo bài viết dưới đây để biết pha sữa non Nouri Colos đúng cách nhất. Đối với sữa non Nouri mẹ có thể pha thông thường với nước ấm, pha kèm cùng với sữa công thức hoặc pha với cháo, bột ăn dặm cho bé. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách pha chi tiết: 

2.1 Pha sữa non Nouri Colos với sữa công thức hoặc nước ấm

- Bước 1: Thực hiện vệ sinh tay, tiến hành khử trùng toàn bộ dụng cụ pha. 

Các mẹ nhớ tiệt trùng dụng cụ pha, bình ti với máy tiệt trùng chuyên dụng hoặc bằng cách đun cùng nước sôi trong 5 phút để đảm bảo an toàn cho bé. 

- Bước 2: Thực hiện pha sữa

+ Đối với cách pha thông thường với nước ấm, mẹ hãy pha 2 gói sữa non Nouri ( 1 gói tương đương với 15g bột) với 150ml nước ấm 40-50 °C và khuấy thật đều để bột sữa tan hoàn toàn.

+ Đối với cách pha với sữa công thức, Mẹ sử dụng 1 gói sữa bột Nouri Colos và pha với 30ml nước ấm 40-50 °C sau đó mẹ cho thêm từ 1-2 muỗng sữa công thức vào hộp hợp sữa non rồi khuấy đều.

- Bước 3: Để sữa nguội xuống 37°C và cho bé sử dụng.

Trước khi cho bé uống, mẹ cần kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách thử nhỏ vài giọt sữa vào phần cổ tay để kiểm tra. Nếu sữa đủ ấm, mẹ có thể cho bé dùng ngay. Tuy nhiên, nếu sữa vẫn còn quá nóng, mẹ nên đợi cho đến khi nhiệt độ phù hợp trước khi cho bé uống.

2.2 Cách pha sữa non Nouri Colos với cháo/ bột ăn dặm

- Với phương pháp này, mẹ chỉ cần nấu cháo cho bé như bình thường, đợi nguội 1 chút thì mẹ cho 1 gói sữa non Nouri Colos vào và khuấy thật đều tay để sữa không vón cục. 

- Mẹ cho bé ăn lúc còn nóng ấm, tránh để lâu sẽ gây ra tình trạng vữa vữa cháo và lạnh bụng cho trẻ. 

3. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng sữa non Nouri Colos

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần chú ý khi pha sữa non Nouri Colos để các chất dinh dưỡng phát huy công dụng tốt nhất cho sức khỏe của bé nhé:

- Không nên sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh khi pha sữa, vì nước quá nóng có thể làm mất chất dinh dưỡng trong sữa và nước quá lạnh không đủ để kích hoạt các thành phần. Nhiệt độ phù hợp để pha sữa là từ 40 - 50 độ C

- Tuân theo tỷ lệ pha sữa được khuyến cáo trên bao bì sản phẩm. Chỉ điều chỉnh tỷ lệ pha sau khi đã tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn.

- Trước khi cho bé uống, hãy kiểm tra nhiệt độ sữa để đảm bảo không quá nóng gây nguy hiểm cho bé.

- Sau khi pha sữa, hãy cho bé uống ngay và sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Không nên để sữa thừa từ bữa trước vì có thể gây nhiễm khuẩn và gây hại cho đường tiêu hóa của bé.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm.

Bài viết trên sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích nhất về sữa non tăng cân Nouri Colos và cách pha sữa đúng cách. Các mẹ hãy sử dụng và bảo quản đúng cách để phát huy tối đa tác dụng mà sữa non Nouri mang đến trong hành trình tăng cân cho bé. 

Để mua sản phẩm sữa non Nouri Colos, các mẹ có thể liên hệ qua fanpage Nouri Colos hoặc truy cập website của sữa non Nouri để được tư vấn, đặt hàng chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi các mẹ nhé!

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Cách sử dụng sữa non tăng cân Nouri Colos đúng chuẩn cho trẻ biếng ăn từ 6- 36 tháng" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục