Trà cà gai leo SADU từ bước đầu “chập chững” đến thành công hôm nay

04/03/2024 16:14

Nhận thấy những giá trị của cà gai leo đối với sức khỏe, anh Phan Trung Kiên – Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long cùng các cộng sự đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm trà cà gai leo. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát mà còn đem đến nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe, nhất là những đối tượng mắc các bệnh lý về gan.

 

Trà cà gai leo mang thương hiệu SADU được sản xuất trên quy trình khép kín, đảm bảo an toàn về chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng. Cà gai leo được trồng trên vùng bán sơn địa, hoàn toàn hữu cơ. Trà cà gai leo thành phẩm đảm bảo được tiêu chí “Sạch – Dược tính cao”, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng trên cả nước.

Quá trình nghiên cứu và bao tâm huyết để tạo ra trà cà gai leo túi lọc SADU

Trà cà gai leo không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Sự đa dạng, phổ biến của loại trà này tạo nên áp lực lớn cho thương hiệu trà cà gai leo SADU trong “cuộc chiến” cạnh tranh. Tuy nhiên, với những nỗ lực cố gắng cùng tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm phát triển, sản phẩm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, doanh thu mỗi năm trung bình đạt hàng chục tỷ đồng. 

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, anh Phan Trung Kiên cùng đội ngũ cộng sự đã dành ra rất nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu và thực hành. Nhận thấy những giá trị tuyệt vời của cà gai leo đối với sức khỏe, anh Kiên đã mày mò suy nghĩ để tạo ra thức uống thơm ngon, dễ sử dụng để mang đến cho người tiêu dùng.

Quy trình nghiên cứu sản xuất trà cà gai leo túi lọc SADU

Năm 2016, anh Kiên đã cho ra mắt thị trường sản phẩm trà cà gai leo túi lọc SADU. Sản phẩm này được đóng trong túi lọc với hàm lượng vừa đủ vô cùng tiện cho khi sử dụng. 

Theo anh Kiên chia sẻ, tiêu chí đầu tiên để tạo nên chất lượng của sản phẩm chính là “sạch”. Do đó, ngay từ khâu tuyển chọn, trồng và chăm sóc cây giống đã được anh thực hiện cẩn thận. Cà gai leo giống được trồng trên vùng đất bán bình sơn bằng phương pháp hữu cơ, sử dụng nguồn nước sạch cùng không khí trong lành. Hoàn toàn không có sự góp mặt của phân bón hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật.

Quy trình sản xuất khép kín với hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ những sự đầu tư và cố gắng không mệt mỏi, sản phẩm trà cà gai leo SADU đã được chứng nhận OCOP 4 sao của Bộ Y tế.

Trà cà gai leo SADU hoàn toàn hữu cơ an toàn khi sử dụng

Không dừng lại trước thành công – Trà cà gai leo túi lọc SADU luôn được cải tiến

Trà cà gai leo đơn thuần thường có vị đắng nhẹ nên khiến cho nhiều người dùng cảm thấy không phù hợp. Để cải thiện tình trạng này, anh Phan Trung Kiên đã thay đổi công thức, bổ sung thêm cỏ ngọt vào thành phần trà cà gai leo.

Sự kết hợp này đã tạo nên thức uống mới với hương thơm dịu cùng vị ngọt thanh mát nhưng không làm mất đi các giá trị ban đầu của trà. Chính điều này đã giúp thức uống này “chinh phục” rất nhiều khách hàng khác nhau. 

Bên cạnh việc thay đổi hương vị, trà cà gai leo còn được tính toán kỹ về định lượng. Mỗi một gói trà sẽ được đóng vào trong túi lọc với lượng nguyên liệu vừa đủ. Như vậy sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn và đảm bảo được hiệu quả trong từng lần uống. Với những cố gắng trong cải tiến sản phẩm, trà cà gai leo túi lọc SADU dần được biết đến nhiều hơn với lượng tiêu thụ không ngừng tăng lên.

Trà cà gai leo với những cải tiến tuyệt vời

Theo anh Phan Trung Kiên, để có được thành công đến ngày hôm nay phần lớn nhờ vào khách hàng và quý đối tác luôn đồng hành cùng SADU. Bên cạnh sản phẩm trà cà gai leo, đơn vị còn cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới như trà túi lọc Hoàn Ngọc SADU, Trà diếp cá cà gai leo SADU, Trà túi lọc Mật gấu dây thìa canh SADU,… Để biết thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website Trẻ Khỏe Đẹp.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số nhà 31, ngõ 186 Phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0985556620

Email: Blogtrekhoedep@gmail.com

Fanpage: facebook.com/trekhoedep.com.vn 

Website: https://trekhoedep.com.vn

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Trà cà gai leo SADU từ bước đầu “chập chững” đến thành công hôm nay" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục