Vi sợi sinh học hủy mỡ - Đột phá mới trong giải pháp giảm béo

26/04/2024 06:47

Vừa qua, sau một thời gian được sự đồng hành nghiên cứu của các chuyên gia về béo phì từ Tây Ban Nha, công nghệ vi sợi sinh học hủy mỡ ra đời, đã chứng minh được những hiệu quả nhất định của nó trong quá trình giảm béo.

Nghiên cứu toàn diện mang tới một giải pháp hiệu quả

Thay vì những phương pháp giảm cân trước đây đều tồn tại những nhược điểm nhất định thì vi sợi sinh học hủy mỡ này khắc phục hoàn toàn điều đó. Mang đến một giải pháp an toàn cho người thừa cân. 

Bản chất vi sợi này chính là Insulin. Nó là hormone peptide đầu tiên được phát hiện và do Frederick Banting và Charles Herbert Best, làm việc trong phòng thí nghiệm của JJR Macleod tại Đại học Toronto nghiên cứu ra vào năm 1921.
Frederick Sanger đã giải trình tự cấu trúc amino acid vào năm 1951, khiến insulin trở thành protein đầu tiên được giải trình đầy đủ. Cấu trúc tinh thể của insulin ở trạng thái rắn được xác định bởi Dorothy Hodgkin vào năm 1969.

Insulin cũng là protein đầu tiên được tổng hợp hóa học và sản xuất bằng công nghệ tái tổ hợp DNA. Insulin nằm trong Danh sách các loại thuốc thiết yếu của WHO, đây là các loại thuốc quan trọng nhất cần có trong hệ thống y tế cơ bản.

Năm 1996, các chất tương tự Insulin - một loạt các công thức khiến Insulin có tác dụng nhanh, kéo dài và sẵn sàng phục vụ Y tế sẵn - được tạo ra để kích thích cơ chế giải phóng insulin nội sinh của cơ thể. Insulin Y tế thế hệ mới có những sửa đổi để đảm bảo khả năng hấp thụ của cơ thể, cân đối lượng thức ăn nạp vào cơ thể, tránh lượng đường trong máu thấp và làm giảm nguy cơ tăng cân.

Với những phát minh của Y học hiện đại, Insulin thế hệ mới được nâng cấp để kiến tạo một phương pháp kiểm soát cân nặng, đảm bảo sức khỏe tiềm năng trong thế kỷ 21

Cơ chế hoạt động trúng đích của vi sợi sinh học hủy mỡ

Khi xác định được vùng mỡ cứng dưới da, chuyên gia sẽ đẩy sợi insulin vào đó bằng máy truyền áp lực âm Nano Entering. Vi sợi sinh học hủy mỡ này được tổng hợp trong phòng thí nghiệm với 138 loại hoạt chất gồm enzym, coenzym, peptide, … thích ứng hoàn toàn với cơ thể

Sau khi đưa vào lớp mỡ dưới da, các hoạt chất nêu trên dưới dạng phân tử siêu nhỏ sẽ giúp chuyển hóa 1000 đơn vị mỡ xấu thành 1 đơn vị mỡ tốt và đồng thời giải phóng ra năng lượng giúp cơ thể vận động. Vì vậy sẽ không bị tích mỡ thừa, có tác dụng lấy lại vóc dáng. 

Hiệu quả giảm cân đã được chứng minh lâm sàng

Tác dụng giảm cân, hủy mỡ siết cơ của vi sợi sinh học hủy mỡ đã được chứng minh lâm sàng qua các ca bệnh thực tế. Từ đó cho thấy được khả năng của nó có thể tác động trúng đích, hiệu quả:

- Khả năng giảm 12-25cm vòng eo, 5-10 kí

- Duy trì hiệu quả bền vững nhờ có phác đồ chuyên gia dinh dưỡng

- Cải thiện bệnh nền liên quan tới thừa cân - béo phì

- Siết cơ vùng bụng săn chắc, hỗ trợ giảm gánh nặng lên cột sống, ngăn ngừa các nguy cơ thoái hóa đốt sống và giảm áp lực lên các cơ quan nội tạng; đồng thời giảm mỡ máu, giảm cholesterol máu và điều hoà chỉ số mỡ máu

- Mỡ được chuyển hóa thành năng lượng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái hơn, tinh thần tốt và khả năng tập trung cao hơn

- Detox cơ thể, tăng cường miễn dịch, tim mạnh khỏe hơn, phục hồi sức khỏe sau tổn thương, giảm đau cơ xương khớp, chống lão hóa, giảm stress

- Giảm tuổi sinh học, đưa cơ thể về trạng thái nguyên bản nhất

- Tăng cường chức năng sinh lý

Vi sợi sinh học hủy mỡ là một trong những giải pháp hứa hẹn mở ra một thời kỳ đỉnh cao mới của công nghệ giảm cân an toàn không xâm lấn. Và Vesta center tự hào là đơn vị duy nhất đang ứng dụng thành công phương pháp này. 

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Vi sợi sinh học hủy mỡ - Đột phá mới trong giải pháp giảm béo" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục