Ra mắt sản phẩm du lịch y tế, đào tạo chuyên sâu ngành Y dành cho người Việt Nam

27/11/2023 10:57

Hai sản phẩm du lịch y tế của Incheon dành cho bệnh nhân người Việt Nam bay qua Hàn Quốc để du lịch và khám chữa bệnh đó là khám tổng quát và kiểm tra tầm soát ung thư qua Gel.

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu hợp tác du lịch y tế Hàn Quốc – Việt Nam. Tham dự buổi lễ có rất nhiều bệnh viện hàng đầu đến từ Hàn Quốc tham dự như: Bệnh viện Thánh mẫu Inchoen (Inchoen ST. Mary’s Hopital); Bệnh viện Thánh mẫu quốc tế (International ST.Mary’s Hopital). 

Tại sự kiện, Tổng công ty Du lịch Incheon (Hàn Quốc), Bệnh viện Thánh mẫu Incheon ( Inchoen ST.Mary’ Hopital -The Catholic University of Korea), Bệnh viện Thánh mẫu Quốc tế (International ST.Mary’s Hopital- Catholic Kwangdong University) và Công ty Gaon Job ( Du lịch y tế KOJ) chuyên trách về Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm du lịch y tế, đào tạo chuyên sâu về Ngành Y dành cho bệnh nhân, nghiên cứu sinh người Việt Nam lưu trú trong và ngoài nước Hàn Quốc.

Ra mắt sản phẩm du lịch y tế, đào tạo chuyên sâu ngành Y.

Cùng với đó, Công ty cổ phần dịch vụ Du lịch và thương mại Thiên Phúc đã ký kết hợp tác thành công với bệnh viện Inchoen ST.Mary’s Hopital về xúc tiến du lịch y tế. 

Theo đó, hai sản phẩm du lịch y tế của Incheon dành cho bệnh nhân người Việt Nam đó là khám tổng quát và kiểm tra tầm soát ung thư qua Gel dành cho bệnh nhân từ Việt Nam bay qua Hàn Quốc để du lịch và khám chữa bệnh. 

Sau khi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Incheon ST. Mary’s của Đại học Công giáo Incheon và Bệnh viện International ST.Mary’s của Đại học Công giáo Kwandong, bệnh nhân được trải nghiệm du lịch tại 3 địa điểm đẹp: Trải ngiệm lịch sử Hàn Quốc; Tham quan thành phố và mua sắm và du lịch biển đảo.

Đại diện các đơn vị đã ký kết hợp tác về xúc tiến du lịch y tế.

“Incheon sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân Việt Nam thăm khám và điều trị tại bệnh viện cũng như cung cấp tối đa dịch vụ giúp bệnh nhân Việt Nam sinh hoạt thuận tiện nhất trong khoảng thời gian cư trú tại Incheon. Chúng tôi rất hy vọng được đón tiếp bệnh nhân người Việt Nam sang khám chữa bệnh kết hợp du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Incheon - thành phố đáng sống, cơ sở y tế hiện đại và nhiều địa điểm đẹp - luôn luôn chào đón các bạn Việt Nam”, đại diện Bệnh viện Incheon ST. Mary’s chia sẻ. 

Nói thêm về sự hợp tác đào tạo chuyên sâu ngành y, Bà Vũ Thị Hoa - đại diện Công ty Gaon Job tại Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi đang tiếp tục xúc tiến đàm phán với Trường Đại học Công giáo (The Catholic University of Korea) Bệnh Viện Inchoen ST. Mary’s, Bệnh viện International ST.Mary’s và Học viện quân y Việt nam để đưa ra sự hợp tác đào tạo có lợi ích nhất cho các nghiên cứu sinh Việt Nam”..

Trong chuyến Hoằng Pháp tại xứ sở kim chi vừa qua, đoàn Sư phụ Thích Trúc Thái Minh cùng các chư Tăng chùa Ba Vàng đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ lãnh đạo cán bộ công nhân viên tại Bệnh Viện Inchoen ST. Mary’s, Bệnh viện International ST.Mary’s, Công ty Gaon Job ( Du lịch Y tế KOJ), Công ty du lịch thương mại y tế Vinseoul.

Đột phá trong sử dụng robot phẫu thuật ung thư hệ tiết niệu

Giáo sư Kim Jeong-joon - Khoa Tiết niệu Bệnh viện Incheon st. Mary cho biết: “Hiện nay, phẫu thuật bằng robot trong bệnh viện của chúng tôi tập trung vào khoa tiết niệu, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt. Bệnh viện đang cố gắng áp dụng phẫu thuật bằng robot vào những lĩnh vực thực sự có thể mang lại lợi ích cho bệnh nhân hơn là lợi nhuận”. 

Đây là bệnh viện đại học đầu tiên ở Incheon áp dụng phẫu thuật bằng robot vào điều trị ung thư tuyến tiền liệt.

Độ chính xác sinh thiết ung thư tuyến tiền liệt tăng 90%

Bên cạnh việc áp dụng phẫu thuật tuyến tiền liệt bằng robot, Khoa Tiết niệu Bệnh viện Incheon st. Mary cũng có bước đột phá về công nghệ sinh thiết ung thư tuyến tiền liệt, với độ chính xác lên tới 90%.

Điều trị quá mức gây ra liệt dương vĩnh viễn hoặc tiểu không tự chủ, và điều trị không đủ khiến ung thư tồn tại và rút ngắn tuổi thọ.

 “Phương pháp sinh thiết hiện tại được chia ngẫu nhiên thành 12 phần với câu hỏi là không biết liệu có ung thư ở một vị trí cụ thể trong tuyến tiền liệt hay không, vì vậy độ chính xác chắc chắn là thấp.  Tuy nhiên, có thể áp dụng kiểm tra cộng hưởng từ, hoặc MRI, cho bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt để xác định các vị trí trong tuyến tiền liệt tương đối có khả năng cao bị ung thư. Thêm một bước so với phương pháp hiện có, sinh thiết được thực hiện sau khi xác định trước khu vực cần tập trung sinh thiết. 

Thông qua đó, có thể tăng độ chính xác của sinh thiết ung thư tuyến tiền liệt lên khoảng 90%. Nhiều bệnh nhân có thể tránh phải sinh thiết nhiều lần và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt nhanh hơn. Ngoài ra, sau khi chẩn đoán, giờ đây có thể điều trị chính xác phù hợp với bệnh nhân thông qua thông tin.”

Công trình nghiên cứu của giáo sư Jeongjun Kim- Khoa Tiết niệu Bệnh viện Incheon st. Mary về phân tích và sinh thiết MRI tuyến tiền liệt đã được đăng trên hàng loạt tạp chí quốc tế uy tín cấp SCI.

Đó là những thành công mà bệnh viện đã mang lại, không chỉ riêng bệnh nhân tại Hàn quốc mà có cả Việt Nam.

Lợi ích của việc tầm soát ung thư qua Gel

Hiện nay, tỷ lệ ung thư ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Số người chết vì ung thư đang tăng nhanh chóng mặt. Một trong những nguyên nhân rất lớn dẫn tới tình trạng này là do phát hiện ung thư quá muộn. Nhiều người khi được phát hiện, ung thư đã ở giai đoạn cuối, dẫn tới việc điều trị trở nên khó khăn hơn. 

Vì thế, tầm soát ung thư là việc làm quan trọng cần được thực hiện định kỳ. Điều này có thể giúp tăng khả năng giảm nguy cơ bị mắc ung thư cho những người  điều trị bệnh tận gốc và giúp tiết kiệm chi phí.

Tầm soát ung thư qua Gel sẽ giúp phát hiện tỷ lệ mắc ung thư cho từng bộ phận từ sớm. Qua đó, người bệnh có thể có phương hướng cải thiện hoặc thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống, môi trường sống hoặc làm việc. Giúp giảm nguy cơ bị mắc ung thư cho những người có tỷ lệ mắc cao.

Đặc biệt, phương pháp này sẽ giúp bạn phát hiện tỷ lệ khả năng ung thư giai đoạn sớm. Nhờ vậy, bạn có thể chủ động hơn trong việc điều trị và giữ gìn sức khỏe. Đồng thời, cũng có được tâm lý thoải mái nếu nhận được kết quả tốt như mong muốn. Do đó, theo các chuyên gia y tế tầm soát ung thư là việc làm quan trọng cần được thực hiện thường xuyên.

Hãy đến với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Mrs Hoa CEO/ Công ty cổ phần A-Sen Kovi đại diện cho Công ty du lịch y tế Gao Job ( KOJ) tại Việt Nam. 

hoacomayjsc@gmail.com 

Email: hoacomayjsc@gmail.com Tel: 0942.429.789 

Trần Hường – Như Hoa

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt sản phẩm du lịch y tế, đào tạo chuyên sâu ngành Y dành cho người Việt Nam" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục