CentiUP - Công thức cho trẻ cao lớn chính thức mở bán tại 6 thị trường Châu Á

15/03/2024 16:27

Với sứ mệnh mang đến sự tăng trưởng chiều cao tối ưu cho trẻ em, vào ngày 09/03/2024 vừa qua, lễ ra mắt sữa CentiUP đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt mới trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em nói chung và trong thị trường sản phẩm tăng chiều cao cho trẻ nói riêng.

Sự kiện ra mắt sữa CentiUP đã được tổ chức trang trọng với sự tham gia của Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Chi Mai - bác sĩ chuyên khoa II tại viện Y học cổ truyền Trung ương, Ông Lucas Rogers - Chuyên gia dinh dưỡng trẻ em, đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano trong sản xuất sữa công thức từ viện nghiên cứu Dinh dưỡng trẻ em Hoa Kỳ, cùng đại diện nhãn hàng, các đối tác chiến lược và các quý khách hàng. 

Điểm nhấn của buổi lễ là buổi tọa đàm với chuyên đề “Ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano trong xây dựng sữa công thức cho trẻ em, đánh giá hiệu quả hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em của sản phẩm sữa CentiUP”

 

Hình ảnh buổi tọa đàm với sự có mặt của bác sĩ, chuyên gia và đại diện nhãn hàng CentiUP

Tại đây, bác sĩ dinh dưỡng cùng chuyên gia công nghệ đã chia sẻ những kiến thức khoa học mới nhất về công nghệ siêu vi nano, về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ. Đồng thời, ở buổi tọa đàm này các chuyên gia còn phân tích hiệu quả hỗ trợ tăng chiều cao của sản phẩm sữa CentiUP khi áp dụng công thức sữa bột có sử dụng công nghệ siêu vi Nano tiên tiến.

Sự kiện còn ghi dấu ấn với lễ ký kết chuyển giao công nghệ Siêu vi Nano giữa CentiUP và ông Rogers - đại diện cho đơn vị nắm giữ bản quyền công nghệ. Đây là bước tiến quan trọng, khẳng định cam kết của CentiUP trong việc mang đến thị trường sữa công thức một sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất.

Tận dụng giai đoạn vàng phát triển của trẻ để mang lại chiều cao tối ưu

CentiUP hiểu rằng, giai đoạn vàng phát triển chiều cao của trẻ là yếu tố then chốt, quyết định và mang lại sự bứt phá tầm vóc tương lai của trẻ. Do đó, sản phẩm đã được nghiên cứu theo công thức khoa học, không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất để trẻ phát triển tối ưu trong giai đoạn vàng mà còn tạo nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho trẻ từ sớm. 

Với bộ ba Nano Canxi, HMO, DHA được pha trộn theo tỉ lệ vàng, cùng 14 vitamin và 11 khoáng chất, CentiUP không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn giúp trẻ tăng cường trí não, cải thiện hệ miễn dịch, phát triển toàn diện.

 

CentiUP giúp tăng chiều cao và hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ

Công nghệ siêu vi Nano - Chìa khóa cho sự bứt phá chiều cao của trẻ

Điểm độc đáo mang lại sự vượt trội cho sản phẩm CentiUP chính là ứng dụng công nghệ siêu vi nano vào sản xuất và xây dựng công thức sữa. Hệ tiêu hóa của trẻ cần thời gian dài để hoàn thiện. Trong khi các hạt dưỡng chất ở kích thước thường có thể khiến trẻ khó tiêu và khó hấp thụ một cách hoàn toàn. 

Nhờ công nghệ hiện đại này, các dưỡng chất có trong sữa được phân tách ra thành các kích thước siêu nhỏ. Từ đó, CentiUP giúp trẻ hấp thụ hiệu quả gấp 5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường, mang lại sự bứt phá về chiều cao và dinh dưỡng cho trẻ.

CentiUP - Khai phá tiềm năng phát triển của trẻ

Có thể thấy, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em, đặc biệt là đảm bảo sự phát triển chiều cao của trẻ đóng vai trò rất quan trọng. Chiều cao không chỉ là số đo, một chỉ số về sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến tinh thần và tâm lý của trẻ.

Theo Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, lượng canxi khuyến nghị cho trẻ từ 3 tuổi trở lên là khoảng từ 1000-1300mg/ ngày. Và theo như bác sĩ Lưu Chi Mai nhận định: “CentiUP có thể đáp ứng đủ 98% lượng canxi cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ… Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng vitamin D2, K3 đóng vai trò dẫn chất, CentiUP tối ưu hóa quá trình đưa canxi vào xương, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội…  

Sự ra mắt sữa CentiUP mở ra một cơ hội mới và hứa hẹn trong việc cung cấp cho trẻ em những chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển toàn diện và đạt được chiều cao lý tưởng”.

Đồng thời, cũng trong buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ này, đại diện của đơn vị nắm giữ bản quyền công nghệ siêu vi Nano, ông Rogers cũng đã thể hiện tin tưởng với sự hợp tác về công nghệ siêu vi Nano. Ông cho rằng với việc ứng dụng công nghệ này, CentiUP ra đời, đóng vai trò là sản phẩm sữa với chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và phát triển của trẻ em Việt Nam và trên toàn thế giới.

Đại diện nhãn hàng, đại diện công nghệ, chuyên gia dinh dưỡng và các chuyên viên kinh doanh giao lưu và chụp hình tại sự kiện 

Đến với CentiUP, khách hàng sẽ không chỉ đạt được mong muốn tối ưu chiều cao cho con trẻ, mà bên cạnh đó còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chất lượng - theo như ông Nguyễn Võ Văn Nguyên - đại diện nhãn hàng cam kết.

Sau ngày 09/03, sản phẩm CentiUP sẽ chính thức được mở bán tại 6 thị trường: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan. Có thể thấy rằng, thương hiệu đang có những bước đà chất lượng tiến tới mục tiêu thâm nhập thị trường châu Mỹ và châu Âu vào cuối năm nay. 

Trung Trần

Bạn đang đọc bài viết "CentiUP - Công thức cho trẻ cao lớn chính thức mở bán tại 6 thị trường Châu Á" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục