Aston Villa liệu có vô địch giải Ngoại Hạng Anh

21/12/2023 22:59

Giải ngoại hạng Anh đã đi được hơn nửa quãng đường và sắp đi vào hồi kết. Nếu nghiêm túc nghĩ rằng đội bóng Aston Villa có thể giành chiến thắng vô địch vào đầu năm 2023/24. Sau chiến thắng ấn tượng gần đây của họ trước vô địch đương nhiệm và ứng viên nặng ký Man City. Và giới chuyên môn đang đánh giá cao Aston Villa trong cuộc đua chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Điều này hoàn toàn có cơ sở cho Aston Villa. Bởi nếu ai xem truc tiep bong da hom nay sẽ thấy được thành tích vượt trội của đội bóng. Những gì mà Aston Villa đang thể hiện được đánh giá cao. Họ luôn giành được chiến thắng trong các trận thi đấu gần nhất. Điều đáng nói là Aston Villa đang có vị trí cao trên BXH.

Các hiện tượng của bóng đá Châu Âu thời gian này có nhiều bất ngờ đầu mùa giải. Và giai đoạn sau họ đang có vấn đề về lực lượng thì đấu. Người hâm mộ đội bóng Aston Villa đang hy vọng họ không đi vào vết xe đổ đó. Màn trình diễn của đội bóng ấn tượng tại Cúp Châu Âu. Họ đang có thành tích tốt tại Ngoại hạng Anh.

Là một vị HLV từng có 4 lần vô địch Europa League và lần chung kết như Emery. Thì sân chơi Châu Âu chính là mục tiêu tiếp theo của Aston Villa. Giải ngoại hạng Anh là giải đấu mà đội bóng đang ưu tiên để giúp cho họ đem về tiền bạc lẫn danh tiếng. Từ khi ngoại hạng Anh ra đời thì Aston Villa chưa bao giờ sống ở những ngày thăng hoa hiện tại.

Trải qua 16 vòng đấu họ chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm. Nên người hâm mộ đang nói đến Aston Villa trong việc tranh chức vô địch ngoại hạng Anh. Từ ngày HLV Emery về dẫn dắt có thể thấy Aston Villa được mài dũa sáng hơn. Đội bóng giữ sạch lưới ở cả 2 trận đấu. Và họ chơi đúng bản ngã của mình. Đội bóng đang áp đảo Man City và có trận đấu sút gấp 11 lần đội bóng đương kim vô địch.

Aston Villa xứng đáng giành chiến thắng bởi họ chơi tốt hơn. Pep Guardiola thừa nhận trận thua tại Villa Park. Và CLB vùng Birmingham đã chơi như đội bóng lớn. Sự may mắn này giúp cho Aston Villa đấu được với Arsenal trong thời gian dài. Những cuộc tranh cãi gần đây khiến cho trọng tài nổ ra khi pháo thủ bị từ chối bàn thắng muộn.

Nhưng may mắn chỉ đến với những ai biết cách nỗ lực tìm kiếm. Hàng thắng sớm đến từ McGinn tại vòng 16 giải bóng giúp cho Aston Villa đẩy Arsenal vào thế trận khó. Và họ đang có được 3 điểm trước á quân ngoại hạng Anh mùa thi đấu trước. Đây chính là lời khẳng định rõ ràng của Aston Villa. Họ không áp đảo đối phương như trận chiến thắng trước Man City. 

Tập thể của HLV Emery đang có đủ chất lượng và bản lĩnh tạo sự khác biệt. Và Emiliano Martinez là một trong số các thủ môn hay thời điểm này. Đương kim vô địch World Cup đang thể hiện bản lĩnh. Họ mang đến sự bình yên trong những gỗ. Cầu thủ Ollie Watkins đã ghi được 8 bàn tại ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải. Đây là một trong các chân sút hay nhất giải đấu.

Ở tuyến giữa thì Aston Villa có những cầu thủ được đánh giá cao như Douglas Luiz, Leon Bailey hay Youri Tielemans. Và HLV Emery đang muốn biến Villa Park thành pháo đài. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử mà Aston Villa có vị HLV giúp cho họ thắng 15 trận liên tiếp trên sân nhà. Ở năm 2023 này đội bóng Aston Villa giành đến 24 chiến thắng tại giải ngoại hạng Anh. 

Và sau 41 trận thi đấu tại ngoại hạng Anh thì HLV Emery giúp cho đội bóng Aston Villa thu về 84 điểm. Họ chỉ kém 3 đội bóng dẫn đầu là Man City 90 điểm, Arsenal 89 điểm, Liverpool 88 điểm. Điều này cho thấy đoàn quân của HLV Emery không chỉ nổi lên nhờ hiện tượng nhất thời. 

Đội bóng có được HLV với 4 lần vô địch Europa League biến Aston Villa trở thành một thế lực thật sự. Aston Villa đang được đánh giá cao hơn cả Leicester City của 7 năm trước. Để vô địch được Ngoại hạng Anh, thì việc Aston Villa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này không có gì xa vời. Xem bóng đá trực tiếp để nắm bắt thông tin của đội bóng Aston Villa  nhanh.

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Aston Villa liệu có vô địch giải Ngoại Hạng Anh" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục