Xu hướng dưỡng da tinh giản đổ bộ Việt Nam cùng Ultra Compact

04/08/2023 14:01

Xu hướng dưỡng da tinh giản đang lan tỏa mạnh mẽ và thu hút đông đảo người dùng ở Việt Nam. Trong bối cảnh đó, các sản phẩm dưỡng da Ultra Compact đã vươn lên như một làn gió mới trong trường đua mỹ phẩm đầy gai góc.

Mỹ phẩm Ultra Compact như một làn gió mới trong cuộc đua Skincare

Dưỡng da tinh giản là gì?

“Tinh giản” trong skincare không phải là dùng càng ít càng tốt, mà có thể hiểu là dùng vừa đủ nhưng có thể nhận được hiệu quả tối đa, tức là phải dùng đúng và chọn đúng. Việc lựa chọn các sản phẩm sao cho hợp lý, cung cấp đủ với làn da là một vấn đề tương đối khó với các bạn mới tập tành bước vào con đường chăm sóc da. Tuy nhiên, dù lựa chọn gì đi chăng nữa, sự lành tính, dịu nhẹ nên là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp.

Ultra Compact là một thương hiệu mỹ phẩm Thổ Nhĩ Kỳ an toàn, lành tính, nói KHÔNG với các hoá chất có hại, siêu thân thiện với làn da. Các sản phẩm của Ultra Compact hướng tới sự tối giản từ bao bì cho đến nội dung sản phẩm mà vẫn mang tới hiệu quả tích cực trên mọi làn da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Các sản phẩm của thương hiệu Ultra Compact

Các dòng Nước tẩy trang Ultra Compact đều được sản xuất với công nghệ micellar chứa hàng triệu các phân tử Mixen siêu nhỏ:

Một cực ưa dầu hoạt động theo cơ chế nam châm, hút sạch cặn trang điểm

nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Một cực ưa nước giúp hòa tan, cuốn trôi mọi tạp chất. 

Nước tẩy trang Ultra Compact dễ dàng lấy đi 99% Bụi mịn, Bã nhờn, Dầu thừa, Lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, không kích ứng, đỏ da, cay mắt. 

1. Nước tẩy trang căng bóng da Ultra Compact Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang căng bóng da Ultra Compact Micellar Cleansing Water 

Đây là Nước tẩy trang thuần chay với công thức độc quyền bổ sung Hyaluronic Acid không chỉ làm sạch sâu không gây khô rát, căng da mà còn giúp da căng bóng, mịn màng mang lại hiệu ứng tráng gương. 

Sản phẩm có Hương hoa thơm dịu, nhẹ nhàng. 

Sản phẩm chứa 5 KHÔNG: Không chứa cồn, Paraben, phẩm màu, SLS, SLES

Đã được kiểm nghiệm da liễu phù hợp với mọi loại da; siêu lành tính. 

Giá tham khảo: khoảng 70.000đ/ chai 250ml 

2. Nước tẩy trang tươi mát, thanh khiết Ultra Compact Micellar Cleansing Water chiết xuất dưa leo

 

Nước tẩy trang tươi mát, thanh khiết Ultra Compact Micellar Cleansing Water chiết xuất dưa leo

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da khô, vì nó chứa 6 KHÔNG: Không chứa cồn, hương liệu, Paraben, phẩm màu, SLS, SLES. Với công nghệ micellar water mang tính cách mạng và chứa chiết xuất dưa leo và vitamin B5, sản phẩm này không chỉ loại bỏ mạnh mẽ hầu hết bụi bẩn mà còn giúp cho da được xả stress, giảm căng thẳng kích ứng. Cấp ẩm và làm dịu da nhẹ nhàng, phục hồi làm mát da, giúp kháng khuẩn, làm chậm quá trình lão hóa.

 Không mùi, phù hợp với mọi loại da. Siêu lành tính đã được kiểm nghiệm da liễu.

Giá tham khảo: khoảng 100.000đ/ chai 400ml

3. Nước tẩy trang kiềm dầu, kháng khuẩn Ultra Compact Micellar Cleansing Water chiết xuất lô hội

Nước tẩy trang kiềm dầu, kháng khuẩn Ultra Compact Micellar Cleansing Water chiết xuất lô hội

Sản phẩm nhẹ nhàng, lành tính, thích hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, nó nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa và bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp da mặt khô thoáng. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ lô hội hữu cơ, giúp làm dịu và bảo vệ làn da, giảm kích ứng, mang lại cảm giác dịu nhẹ và dễ chịu khi sử dụng.  

Với đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, nước tẩy trang giúp da cân bằng độ ẩm và làm dịu các tổn thương trên da như mụn viêm, mẩn đỏ và kích ứng liên quan đến mụn trứng cá ở mức độ vừa phải.

 Siêu lành tính đã được kiểm nghiệm da liễu

6 KHÔNG: Không chứa cồn, hương liệu, Paraben, phẩm màu, SLS, SLES

Giá tham khảo: khoảng 100.000đ/ chai 400ml

4. “Thuốc bổ da” cấp tốc Skin Toner Ultra Compact

Toner thuần chay Ultra Compact 

 Skin Toner Ultra Compact là loại Toner thuần chay giúp loại bỏ cặn trang điểm và bụi bẩn còn sót lại trên da sau bước làm sạch. Skin Toner Ultra Compact còn được gọi là “thuốc” bổ da cấp tốc, với công thức độc quyền chứa BHA cùng 11 loại thảo dược chữa lành và Hyaluronic Acid.

Sản phẩm giúp da căng bóng, mịn màng mang lại hiệu ứng tráng gương đồng thời làm se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn ẩn, mụn đầu trắng, đầu đen; cải thiện tình trạng da không đều màu.

Sản phẩm chứa 5 KHÔNG: Không chứa cồn, Paraben, phẩm màu, SLS, SLES. An toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 90.000đ/ chai 250ml

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về các sản phẩm của thương hiệu Ultra Compact, mong rằng đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu và có quyết định mua để sử dụng trong tương lai nhé!

Thông tin liên hệ:

Fanpage chính thức: Ultra Compact Vietnam

Hotline: 058.258.8888 

Website: http://dunamex.vn/ 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng dưỡng da tinh giản đổ bộ Việt Nam cùng Ultra Compact" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục