Tăng Size Cậu Nhỏ Bằng Công Nghệ Rive Max Có An Toàn Không?

09/03/2024 09:00

Kích thước của cậu nhỏ hiện đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Chính vì thế mà anh em thường tìm đến các phương pháp tăng kích thước dương vật như: Tiêm filler, tiêm megafill, cấy mỡ, độn silicon, mô da nhân tạo, gắn bi,… Trong đó, phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ bằng sóng xung kích được rất nhiều anh em lựa chọn. Vậy phương pháp tăng size cậu nhỏ Rive Max  có an toàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Tăng size cậu nhỏ Rive Max có an toàn không?

Tăng size cậu nhỏ bằng sóng xung kích là gì?

Tăng size cậu nhỏ Rive Max sinh học là gì?

Rive Max là phương pháp tăng size cậu nhỏ có xuất xứ từ Hàn Quốc. Rive Max là phương pháp sử dụng sóng xung kích để tác động sâu đến các mô tế bào và thể hang. Làm phá vỡ đi các lớp xơ vữa ngăn cản sự phát triển của các mô tế bào. Kích thích quá trình bơm, tưới máu tự nhiên 

Thời gian để bác sĩ thực hiện  là khoảng từ 30 - 60 phút, sẽ không gây đau nhưng do chưa quen nên sẽ có một chút khó chịu. Sau khi thực hiện thì vẫn có thể tiểu tiện bình thường. Từ sau 2-3 ngày, bôi kem, mát-xa theo hướng dẫn của bác sĩ, và 7 ngày sau khi thực hiện là có thể sinh hoạt tình dục bình thường. Khả năng tình dục phụ thuộc vào hormon, nội tiết tố đàn ông…nên việc thực hiện bằng sóng xung kích không làm ảnh hưởng đến khả năng này. Tuy vậy, tăng kích cỡ “cậu nhỏ” vừa có thể làm tăng từ 5cm - 7cm vừa có thể hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Tăng size cậu nhỏ bằng công nghệ Rive Max có những ưu điểm vượt trội gì?

Tăng size cậu nhỏ bằng công nghệ Rive Max có những ưu điểm vượt trội gì?

Phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ sóng xung kích được xem là một bước đột phá của ngành y học. Nó đã mở ra hy vọng cho rất nhiều đàn ông châu Á có mong muốn sở hữu cậu nhỏ cường tráng. Bởi vì các phương pháp trước đó đều có những hạn chế nhất định.

* Phương pháp tiêm mỡ tự thân và silicon lỏng vào dương vật được xem là phổ biến và đơn giản. Nhưng nó có thể gây vón cục, hoại tử, đặc biệt là biến dạng dương vật.

* Các loại da nhân tạo như paraffin, dầu khoáng và sáp dầu khoáng cũng để lại nhiều biến chứng.

* Phương pháp phẫu thuật độn dương vật bằng silicon phù hợp với người châu Phi, đặc biệt là châu Mỹ. Tuy nhiên lại không phù hợp với người châu Á. Vì vậy, Rive Max tăng size cậu nhỏ ra đời để đáp ứng nhu cầu của đàn ông châu Á. Tăng size cậu nhỏ bằng công nghệ Rive Max mang lại hiệu quả tối đa, an toàn và có tính mềm mại tự nhiên.

* Phương pháp tăng size cậu nhỏ bằng công nghệ Rive Max là phương pháp không xâm lấn nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu xung quanh nên tần suất quan hệ, và độ tác chiến sẽ không bị ảnh hưởng.

Đối tượng phù hợp để thực hiện công nghệ tăng size cậu nhỏ

Đối tượng phù hợp để thực hiện công nghệ tăng size cậu nhỏ là những người có nhu cầu hoặc mắc một số bệnh lý về nam khoa.

  • Nam giới có kích thước cậu nhỏ quá nhỏ so với bình thường. Người với kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn 2,5 độ lệch chuẩn so với kích thước trung bình.
  • Nam giới có kích thước dương vật không tương xứng với cơ thể. Những người có cơ thể quá to nhưng dương vật quá nhỏ. Và người béo bụng khiến dương vật ngắn hoặc thụt vào.
  • Những người đã từng bị chấn thương do tai nạn nào đó ảnh hưởng đến cậu nhỏ. Từ đó khiến dương vật bị biến dạng, mất thẩm mỹ.
  • Người có kích thước dương vật ở mức bình thường nhưng vẫn cảm giác nhỏ và muốn làm to hơn. Những người này thường có cảm giác mất tự tin trước bạn tình.
  • Người gặp tình trạng xuất tinh sớm đã dùng nhiều phương pháp khác nhưng không cải thiện.
  • Do vợ sau những lần đẻ âm đạo giãn rộng khiến cả hai khó lên đỉnh trong khi quan hệ.

Phương pháp tăng size cậu nhỏ bằng công nghệ Rive Max khá an toàn và nhanh chóng. Quy trình thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, ít đau. Đặc biệt sau thực hiện nam giới có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.

Ưu điểm của công nghệ Rive Max - tăng size cậu nhỏ

Sau khi thực hiện tăng size cậu nhỏ nam giới có thể cảm nhận được hiệu quả như:

  • Tăng kích thước nhờ công nghệ Rive Max giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nam giới tăng sự tự tin trước bạn tình. Từ đó giúp cho cả hai dễ dàng đạt cực khoái.
  • Đã có rất nhiều nam giới sau khi thực hiện tăng size cậu nhỏ chuyện vợ chồng trở nên hòa hợp, gắn kết hơn. Nhờ vậy mà chất lượng cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc, viên mãn.
  • Chỉ cần thực hiện một lần sẽ đạt được kết quả to dài vĩnh viễn.
  • Không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con của nam giới.

Trên đây là những thông tin bổ ích về công nghệ Rive Max tăng size cậu nhỏ. Hy vọng quý ông sẽ có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp. Mọi thắc liên hệ Viện thẩm mỹ Mor Grand để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Quý khách hàng có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Mor Grand qua các địa chỉ:

 Đ/C 1: 841 Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

Đ/C 2: Số 2 Nguyễn Ngọc Lộc, P14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Website: mail.grandclinic.net/tangkichthuoccaunho

Email: vienthammygrand@gmail.com

 Hotline: 0826106688

 

 

Minh Trang

Bạn đang đọc bài viết "Tăng Size Cậu Nhỏ Bằng Công Nghệ Rive Max Có An Toàn Không?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục