Xây dựng thành công 2 trường mẫu giáo chuẩn quốc tế cho trẻ ở Mộc Châu

02/10/2023 14:01

Mộc Châu là một huyện của tỉnh Sơn La. Do điều kiện kinh tế khó khăn, địa hình hiểm trở nên cơ sở hạ tầng của huyện còn nhiều thiếu thốn đặc biệt là hệ thống trường học các cấp.

Để chia sẻ những khó khăn của người dân tại Mộc Châu dự án từ thiện Kingbets.top đã đầu tư xây dựng thành công 2 trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại địa phương. Ngôi trường chính là địa điểm học tập lý tưởng giúp các bé có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Hãy cùng tìm hiểu về dự án từ thiện này qua bài chia sẻ dưới đây.

Dự án xây dựng trường mẫu giáo chuẩn quốc tế cho trẻ em Mộc Châu

Vì sao cần xây dựng  trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại Mộc Châu

Trong những năm gần đây, do đẩy mạnh phát triển du lịch nên Mộc Châu đã có những khởi sắc trong phát triển kinh tế. Mặc dù cơ sở hạ tầng của huyện đang được đầu tư, hoàn thiện nhưng hệ thống trường học vẫn còn thiếu thốn gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của trẻ em trong vùng. 

Nhiều trường mẫu giáo của huyện đã được xây dựng cách đây nhiều năm. Trường bị xuống cấp trầm trọng không đáp ứng được yêu cầu học tập trong thời đại mới mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới an toàn của trẻ. Một số bếp ăn trong trường không đảm bảo an toàn vệ sinh gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, các khu vui chơi, phòng sinh hoạt chung, phòng giáo dục thể chất được xây dựng thiếu khoa học làm ảnh hưởng đến  dạy và học tại trường. 

Để trẻ em mẫu giáo tại Mộc Châu phát triển toàn diện thì môi trường học tập hiện đại, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Sự phát triển của các em chính là nền tảng để xây dựng tương lai của vùng cũng như đất nước sau này. Chính vì lý do đó mà việc xây dựng trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại Mộc Châu là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong giai đoạn hiện nay.

Ngôi trường được xây dựng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một trường học quốc tế

Trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại Mộc Châu là môi trường học tập chất lượng

Với mong muốn mang đến cho trẻ em Mộc Châu ngôi trường học tập tốt nhất Kingbets.top đã lên kế hoạch xây dựng chương trình từ thiện “ ngôi trường ước mơ”. Ngoài số tiền đóng góp của Kingbets.top đơn vị còn vận động nhiều đơn vị, cá nhân trên cả nước đóng góp xây dựng trường học. Chỉ sau 1 năm vận động đơn vị đã trao vốn cho huyện xây dựng thành công 2 trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại Mộc Châu.

Trường mẫu giáo được xây dựng trên diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo trẻ em tại Mộc Châu. Trường học được thiết kế hiện đại với hệ thống phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục thể chất, khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các không gian học tập, vui chơi, nghỉ ngơi của trẻ được xây dựng chắc chắn, an toàn, đảm bảo việc học tập diễn ra hiệu quả nhất.

Sau 2 năm triển khai xây dựng kingbets.top đã bàn giao công trình tới chính quyền địa phương. Đến tháng 8/2023 2 trường mẫu giáo chuẩn quốc tế đã được chính quyền đưa vào sử dụng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân địa phương. Chúng tôi tin rằng, trong môi trường học tập mới các trẻ em tại Mộc Châu sẽ có cơ hội phát triển tốt, vươn xa hơn và đóng góp vào việc xây dựng đất nước trong tương lai.

Mong muốn mang đến cho trẻ em Mộc Châu môi trường học tập tốt nhất

Mong muốn môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em nghèo vùng cao

Từ dự án từ thiện xây dựng 2 trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại Mộc Châu, chúng tôi mong muốn có thể làm được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cho trẻ em nghèo vùng cao. Chúng tôi hy vọng rằng các trường mẫu giáo đạt chuẩn không chỉ được xây dựng tại Mộc Châu mà còn xuất hiện nhiều hơn nữa tại các huyện nghèo vùng cao. 

Với tinh thần tất cả vì mầm non tương lai dự án “ Ngôi trường ước mơ” sẽ lan tỏa hơn nữa, nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Sự ủng hộ của cộng đồng sẽ chắp cánh hoàn thiện ước mơ xây dựng môi trường học tập lý tưởng cho trẻ em nghèo.

Dustin là người xây dựng nhiều dự án từ thiện ý nghĩa

 

Thúy Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết "Xây dựng thành công 2 trường mẫu giáo chuẩn quốc tế cho trẻ ở Mộc Châu" tại chuyên mục Người Tốt - Việc Tốt.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục