Thạch ăn ngon Ozzy Kids - giải pháp cho bố mẹ an nhàn vì con luôn khỏe mạnh 

06/12/2022 16:39

Nếu bạn đang quan tâm đến công ty này hay chính xác là một khách VIP tại đây, cùng khám phá những thông tin mới nhất về sản phẩm của họ qua bài viết nhé!

“Gương mặt mới” nào sẽ được bật mí

Đây là bước khởi đầu cho thương hiệu mới Ozzy - một thương hiệu nằm trong cổ phần của công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ. Không dừng lại ở đó, công ty với năng suất làm việc năng nổ, những kế hoạch bứt phá cho sản phẩm mới cùng với những nhiệt huyết và tinh thần lao động không ngừng nghỉ lại sắp “tung ra” thêm một “chiến binh” mới trên thị trường làng Yến. 

Thạch ăn ngon Ozzykids - người bạn đồng hành mỗi ngày của trẻ em

Để không làm quý khách hàng thất vọng, công ty luôn hết mực tạo nguồn đầu tư cho chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất, đóng gói nhằm mang đến hiệu suất cao nhất khi đến tay khách hàng. Qua một thời gian chuẩn bị, chọn lựa thành phần, điều chế, hoàn thành và cuối cùng cũng chờ đến ngày “diện kiến” khách hàng của mình, để cho họ có những trải nghiệm mới lạ với lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Không để các bạn phải chờ lâu, ”đứa con tinh thần” tiếp theo này chính là “thạch ăn ngon Ozzykids” - một cái tên khá mới lạ trong hàng loạt các sản phẩm về yến của thương hiệu này.

Để đổi mới hình ảnh cũng như đáp ứng nhu cầu thị hiếu và thị trường khách hàng, Vinlegend đã quyết định sản xuất “thạch ăn ngon Ozzykids” để thoả mãn nỗi lo lắng cũng như thực trạng của các bà mẹ hiện nay. Chính xác rồi, loại thạch này khá đặc biệt đối với vấn đề sức khoẻ của trẻ em và dành riêng cho việc kiểm soát chế độ ăn uống cho trẻ mỗi ngày. Vậy, các mẹ có tò mò về thành phần chính của nó không, liệu nó có an toàn cho hệ miễn dịch của trẻ? Hay chỉ đơn giản là yến sào kết hợp với loại thực phẩm nào đó như bình thường chúng ta hay sử dụng, bật mí tiếp nhé!

Giải mã công dụng thành phần chính của “thạch Ozzykids”

Nhà Ozzy đã áp dụng một công thức hoàn toàn mới trong lần ra mắt đầu tiên này, mặc nhiên không thể thiếu đi sự xuất hiện của yến sào - công cụ chính giúp hỗ trợ sức đề kháng và phát triển toàn diện cho các bé. Ngoài ra, yến sẽ được kết hợp với các thành phần giá trị khác như sữa non, L-Lysine HCL, Immunemono, Taurine, Kẽm gluconate và cuối cùng là Nutra-C powder. Trong đó sữa non sẽ giúp trẻ làm quen hơn với việc sử dụng lần đầu, mùi sữa mang lại cảm giác quen thuộc nhưng lại tạo ra rất nhiều dinh dưỡng, đó cũng là mấu chốt mà Ozzy đưa vào để dễ dàng tiếp cận người dùng hơn. Sữa non có giá trị dinh dưỡng đa dạng như đạm, vitamin, khoáng chất, acid amin, enzyme,... giúp hoàn thiện các cơ quan chức năng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột,... và rất nhiều tác dụng khác nữa.

Thành phần cấu tạo trong thạch Ozzy sẽ góp phần thúc đẩy, bổ sung và tăng cường hấp thu cho trẻ

Còn nếu các mẹ vẫn đang thắc mắc về những thành phần khác, hãy hoàn toàn yên tâm vì đa số những chúng đều hỗ trợ cho việc giúp trẻ ăn ngon miệng và nâng cao sức đề kháng, nhà Ozzy đã cân nhắc rất kỹ càng để lựa chọn ra các vi chất vô cùng an toàn với sự hấp thu của bé.

Nói đến L-Lysine HCL, là một axit amin giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn để phát triển chiều cao, tổng hợp collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, trong thạch còn chứa Immunemono, khi bổ sung vào cơ thể sẽ làm giảm số lượng vi khuẩn gây bệnh, kích thích vi khuẩn có lợi tăng sinh về số lượng và làm giảm các triệu chứng táo bón. Thương hiệu còn kết hợp thêm Taurine giúp điều hoà sức khoẻ hệ thống miễn dịch, hình thành muối mật, hỗ trợ chức năng chung của hệ thần kinh trung ương. Còn về phía kẽm Gluconate có tác dụng tăng cảm giác ăn ngon ở trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn và phòng ngừa vấn đề suy dinh dưỡng. Những thành phần an toàn của Nutra-C powder với nhiệm vụ  bảo vệ trẻ khỏi những chứng cảm lạnh thông thường, phòng tránh được tình trạng chảy máu chân răng, các bệnh nhiễm khuẩn, thiếu máu, đồng thời vi chất này cũng giúp trẻ hấp thu tốt các chất như sắt, canxi,...

Các bà mẹ không còn phải lo lắng về các vấn đề ăn uống của bé nữa nhé!

Những bà mẹ đang gặp vấn đề với con em nằm trong tình trạng biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, hay các bệnh về đường ruột,...thì “thach ăn ngon Ozzykids” hoàn toàn là một “người bạn đồng hành” vô cùng hợp lí và cần thiết trong lúc này. Với các dưỡng chất hoàn toàn chất lượng và phù hợp với sự phát triển, cân bằng dinh dưỡng ăn uống của trẻ, các mẹ hãy chuẩn bị chào đón “thành viên mới” này và đừng ngần ngại rinh ngay về nhà mình nhé! Khuyến cáo sản phẩm này chỉ có thể sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, vì lúc này hệ tiêu hoá của bé đã đủ hoàn thiện để hấp thụ dưỡng chất đi vào cơ thể.

Đừng bỏ qua loại sản phẩm với những giá trị vô cùng hữu ích, hãy là người mua hàng thông minh và giải quyết tốt các vấn đề của mình! Cùng chờ đợi xem công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend cùng thương hiệu Ozzy sẽ sử dụng chiến dịch gì để quảng bá cho “thạch ăn ngon Ozzykids” đến những khách hàng yêu quý của mình nhé! Hy vọng họ sẽ ngày càng phát triển ở mọi khía cạnh và thuận lợi trong sứ mệnh “chăm sóc sức khoẻ” này hơn nữa! 

 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Thạch ăn ngon Ozzy Kids - giải pháp cho bố mẹ an nhàn vì con luôn khỏe mạnh " tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục