CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ 2 độc quyền tại Metropole Clinic là gì?

21/03/2024 13:54

Về Metropole Clinic

Trung tâm Thẩm mỹ Metropole là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Châu Á của tập đoàn đa quốc gia Metropole Hàn Quốc. Trong 25 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole đã vinh hạnh nhận được sự tin yêu và hài lòng của hơn 6 triệu khách hàng trên khắp Châu Á với mạng lưới 62 trung tâm lớn tại các quốc gia top đầu trong khu vực Châu Á về thẩm mỹ bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

nang-mui-sun-lanh-lasik1-1711002460.jpg

Trung tâm Thẩm mỹ Metropole Việt Nam tự hào là cơ sở thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên và duy nhất của Metro Group tại Đông Nam Á, độc quyền sản phẩm sụn lạnh LASIK CAO CẤP THỂ HỆ HAI tại Việt Nam. Metropole Clinic mang sứ mệnh hướng đến nét đẹp tự nhiên hài hòa, giúp khách hàng tìm lại “vẻ đẹp chính mình”. 

Công nghệ nâng mũi SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THỂ HỆ HAI đã và đang trở thành cách giúp hơn 30.000 khách hàng khắp châu Á của Metropole Clinic sở hữu những dáng mũi đẹp kiêu kỳ, góc nghiêng thần thái như ước muốn một cách nhanh chóng và giảm thiểu đáng kể những tổn thương như các cách nâng mũi truyền thống.

Cùng tìm hiểu “bước ngoặt" của ngành công nghiệp làm đẹp: SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ 2 là gì và tại sao đây lại là sản phẩm nâng mũi số 1 tại Metropole Clinic!

SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ HAI 

SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ HAI là gì?

Sụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2 là bước đột phá mới nhất trong công nghệ nâng mũi hiện nay trên thế giới. Sụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2 đã kế thừa những ưu điểm và khắc phục được các nhược điểm của các dòng công nghệ đã có từ trước: sụn lạnh thế hệ 1, sụn nhân tạo từ silicone, gore-tex,...

Sự khác biệt của công nghệ Sụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2 so với các sản phẩm thế hệ trước nằm ở việc sụn sinh học lạnh được cấy ghép vào mô sụn tự thân, sau đó các tế bào tự nhiên trong cơ thể tái tạo và sản sinh sụn tự thân. Quá trình này tạo ra kết quả tốt nhất, phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt và không xảy ra tình trạng đào thải sụn trong cơ thể.

nang-mui-sun-lanh-lasik2-1711002460.png

Lợi ích của SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ 2

Không phải ngẫu nhiên mà 30.000 khách hàng khắp châu Á của Metropole Clinic đã tin dùng và hài lòng với sụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2. Sản phẩm độc quyền duy nhất tại thị trường Việt Nam đã được tin dùng từ các khách hàng khó tính bởi những lợi ích đem lại vô cùng tuyệt vời.

Với kết cấu từ các siêu sợi sinh học Collagen được làm lạnh siêu vô khuẩn dưới -300 độ C là vật liệu lành tính và an toàn nhất hiện nay, có tính co giãn, tương thích 99,9999% với cơ thể, xét về độ co giãn và tính tương thích thì hiện tại sụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2 đang có chất lượng cao nhất trong các dòng sụn đang có trên thị trường.

Bên cạnh đó, sụn lạnh LASIK có cấu trúc siêu bám dính tự sinh trưởng, tính đàn hồi cao nên mô mau lành hơn, bệnh nhân có thể phục hồi ngay sau phẫu thuật, chứ không đơ cứng như sụn thông thường.

PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP SIÊU VI LASIK GEN II độc quyền và bước ngoặt trong ngành công nghiệp thẩm mỹ làm đẹp toàn thế giới

PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP SIÊU VI LASIK GEN II là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mới nhất 2024 độc quyền tại trung tâm thẩm mỹ Metropole Clinic Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật so với phương pháp nâng mũi truyền thống và nâng mũi sụn công nghệ cũ như mũi lên form đẹp ngay sau 30 phút phẫu thuật và đạt chuẩn 4 KHÔNG: Không sưng nề - Không cần gây mê - Không đeo nẹp - Không đặt ống - Không để lại sẹo. Ngoài ra, phương pháp còn khắc phục 100% biến chứng nguy hiểm của phương pháp phẫu thuật dao kéo, bằng chỉ thông thường và bằng filler.

nang-mui-sun-lanh-lasik3-1711002460.jpg

Phương pháp này được hỗ trợ tối ưu bởi phần mềm phân tích dáng mũi AI-Preface X, đã được các chuyên gia trong ngành nghiên cứu để cải thiện gấp 3 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Mô phỏng kết quả 9D trước sau với độ chính xác đến 99% giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, thiết kế dáng mũi hài hoà với gương mặt, phù hợp phong thuỷ, đem lại kết quả hài lòng nhất đến với khách hàng.

Tại sao nên chọn SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ 2 và PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP SIÊU VI LASIK GEN II tại Metropole Clinic?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm lạnh siêu vô khuẩn sinh học Bio-Technology và công nghệ phẫu thuật siêu vi LASIK THẾ HỆ THỨ 2 đã tạo ra kỷ nguyên thẩm mỹ 4.0 ứng dụng tối ưu công nghệ tiên tiến, kết hợp tay nghề điêu luyện của hàng trăm bác sĩ thẩm mỹ Việt - Hàn hàng đầu khu vực với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và da liễu đến từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,... Metropole Clinic tự tin đem lại trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tốt nhất tới khách hàng mà ở đó chữ TÂM và chữ TẦM luôn đi cùng với nhau. 

Chính sách bảo hành và hậu mãi với VIP CARD MEMBER tại Metropole Clinic

Trung tâm Thẩm mỹ Metropole Việt Nam đem đến dịch vụ bảo hành TRỌN ĐỜI với gói bảo hành tích hợp vào thẻ vật lý VIP CARD MEMBER - một dự án tiên phong trong dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và hậu mãi khách hàng tại Metropole Clinic. 

Đây là dịch vụ chăm sóc độc quyền của hệ thống dành cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được Metropole Clinic cung cấp một mã số bảo hành độc quyền trên thẻ cứng, tại đây khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin và hồ sơ bệnh án cá nhân trên Website chính thức của Metropole Clinic tại https://metropoleclinic.net/bao-hanh

nang-mui-sun-lanh-lasik4-1711002461.png

Đăng nhập vào VIP CARD MEMBER bằng mã số thẻ theo hướng dẫn của các chuyên viên và kỹ thuật viên, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về các dịch vụ đã thực hiện, thông tin y bác sĩ phụ trách, các công nghệ đã sử dụng, chất liệu sụn nâng mũi và lịch sử chăm sóc hậu phẫu. 

Quyền lợi đặc biệt của VIP CARD MEMBER còn bao gồm cả việc khách hàng có thể sử dụng tại toàn bộ các cơ sở thuộc Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole trên toàn châu Á.

Nâng mũisụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2 được Metropole Clinic cam kết bảo hành bằng văn bản và thẻ vật lý VIB CARD MEMBER áp dụng trên toàn hệ thống toàn cầu, cùng chế độ chăm sóc hậu phẫu trọn đời.

Metropole Clinic cam kết đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất và sẽ không ngừng nâng cấp, cải tiến dịch vụ để dần trở thành địa chỉ tin cây trong lòng quý khách.

NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU BẰNG SỤN SINH HỌC LẠNH LASIK

- Mũi nguyên bản chưa từng can thiệp, đang gặp tình trạng tẹt, thấp, sống mũi xấu như bị gồ, đầu mũi cụp, khoằm, hếch…

- Mũi bị lỗi, chưa ưng ý, mũi filler, mũi nâng chỉ muốn thay đổi bằng những phương pháp an toàn, đẹp lâu dài hơn…

- Khách hàng muốn thay đổi dáng mũi hot trend 2024-2025…

- Những khách hàng muốn nâng cấp công nghệ mới giúp mũi cao sang tự nhiên, an toàn bền đẹp theo thời gian dài

- Những khách hàng muốn tiếp cận vẻ đẹp theo khoa học tướng số, vận mệnh…

- Những khách hàng sở hữu sống mũi chưa phù hợp với dáng mặt, muốn cải thiện dáng mũi tự nhiên hài hoà, mũi cao đẹp tự nhiên “chuẩn Hàn”

- Những khách hàng “ngại” đụng chạm dao kéo, lo sợ biến chứng hậu nâng mũi để lại sẹo hoặc bị cơ thể đào thải

- Những khách hàng muốn một liệu trình nâng mũi AN TOÀN, KHÔNG CÓ RỦI RO, DÁNG MŨI ĐẸP NGAY TRONG THỜI GIAN NGẮN, KHÔNG SƯNG PHÙ, KHÔNG ĐEO NẸP, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO sau phẫu thuật. Họ mong muốn được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp, được chăm sóc tận tình từ A-Z từ khâu tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu và bảo hành trọn đời.

nang-mui-sun-lanh-lasik5-1711002461.png

Kết luận

Với sứ mệnh đem lại “vẻ đẹp hoàn mỹ" qua đôi bàn tay vàng của các chuyên gia đến từ Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole Clinic Top 1 Châu Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ nâng mũi SỤN LẠNH LASIK CAO CẤP THẾ HỆ THỨ HAI độc quyền với công nghệ tân tiến đạt chuẩn 5 sao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99%. 

Chế độ bảo hành trọn đời với quy mô hệ thống trên toàn thế giới của Metropole Clinic sẵn lòng phục vụ khách hàng với dịch vụ cao cấp nhất cùng sự hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Thẩm mỹ viện Metropole Clinic - Thẩm mỹ của người Hàn tại Việt Nam!

Minh Phương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục