7 địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

16/11/2020 00:02

Việt Nam có rất nhiều điểm đến đẹp mà không phải ai cũng biết đến. Nếu muốn khám phá đất nước hình chữ S đẹp đến đâu thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

1. Địa điểm du lịch hot nhất: Vịnh Hạ Long

Thành phố Hạ Long – thành phố trẻ năng động, sáng tạo, là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của Việt Nam. Với cảnh đẹp thần tiên của Di sản – Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, sự hiện đại, sang trọng và tinh tế của các tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp nằm ngay bên bờ Vịnh, thành phố Hạ Long, vịnh Hạ Long đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn tầm cỡ khu vực và quốc tế.

địa điểm du lịch

2. Du lịch Việt Nam: Sapa

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, từ trung tâm thị trấn bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.

Phong cảnh Sapa là sự kết hợp giữa tự nhiên và sức sáng tạo của con người tạo nên những những khung cảnh thiên nhiên huyền ảo.

dia diem du lich

3. Nha Trang – phong cảnh tuyệt đẹp nhất định phải ghé thăm

Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Nha Trang còn được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới, sở hữu bãi biển tuyệt đẹp ngay trong thành phố, lại có Vịnh Nha Trang nổi tiếng nên du lịch nơi đây chủ yếu là hoạt động vui chơi, giải trí gắn liền với biển đảo. Những bãi biển xinh đẹp luôn tràn ngập ánh nắng và nước biển trong xanh luôn là nơi thu hút nhất ở Nha Trang.

Nhưng thành phố này không chỉ có biển mà còn có những công trình văn hóa, di tích lịch sử đa dạng, gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của mảnh đất xinh đẹp này.

du lich Viet Nam

4.  Một địa điểm du lịch Việt hấp dẫn: Tràng An

Quần thể danh thắng Tràng An thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình là quần thể danh thắng kép được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 2014. Đến với quần thể danh thắng Tràng An du khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời của núi rừng, sông nước ở Tam Cốc – Bích Động hay du lịch tâm linh hướng về đất phật tại chùa Bái Đính. Đặc biệt quý khách sẽ được du hí trên dòng sông thơ mộng chạy qua những vách núi đá, hang động tại Tràng An Ninh Bình.

địa điểm du lịch Việt

5. Phố Cổ Hội An – địa điểm lãng mạn nhất

Hội An – nơi mà cuộc sống cứ bình lặng như thế. Hội An – nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. Đó mới chỉ là một phần dung dị ở khu phố cổ Hội An nhưng cũng đã đủ khiến người ta phải đắm say, đi quên lối.

6. Không thể không ghé thăm Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp

Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh.

cảnh đẹp việt nam

7.  Thành phố ngàn hoa: Đà Lạt

Bạn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi vùng đất ấy bình yên như hơi thở, bởi những cái tên mà vùng đất ấy mang trong mình như thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố đượm buồn, thành phố mộng mơ…

Có độ cao 1500m so với mực nước biển nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu, “thành phố ngàn hoa” chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Những “ cái không” thú vị của thành phố xinh đẹp có thể kể ra như: không hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát túc trực tại các nút thắt giao thông, không có xe xích lô chở khách du lịch, không điều hòa, không thức khuya, không có báo Lâm Đồng tại các sạp báo ở Đà Lạt,…

địa điểm du lịch

Hà Anh
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "7 địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ" tại chuyên mục Việt Nam - Đất nước - Con người.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục