Ca chữa mụn “vì màu cờ sắc áo” của chuyên gia Hoài Thảo cho cặp anh em người Tây Ban Nha

08/04/2023 21:06

Là giảng viên đào tạo nghề và cũng là nhà sáng lập của Minh Thư spa & Academy và trực tiếp phụ trách chuyên môn tại spa, chuyên gia Hoài Thảo là người đã tái sinh làn da cho hàng ngàn bệnh nhân gặp các vấn đề nghiêm trọng về mụn, nám. Mới đây cô đã nhận lời của bác sĩ Iker sang Tây Ban Nha và điều trị thành công cho cặp anh em người Tây Ban Nha mắc bệnh da liễu nghiêm trọng. Những thành quả mà cô đạt được đã để lại dấu ấn to lớn trong cộng đồng chuyên gia Da liễu tại nước bạn.

Bàn tay “phép thuật” hồi sinh cho làn da

Chuyên gia Hoài Thảo được khách hàng gọi với những biệt danh thân thương, từ một khách hàng nay Hoài Thảo đã trở thành người chị, người em, “nàng tiên da” cứu tinh của nhan sắc. Hoài Thảo là một trong số ít các chuyên gia sở hữu kỹ thuật và những bí kíp hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ hiện nay. 

Bác sĩ Iker và chuyên gia Hoài Thảo

Trong suốt hơn 10 năm làm nghề, cô đã hồi sinh cho hàng nghìn làn da, ngay cả những làn da của bệnh nhân bị “trả về” từ nhiều cơ sở trong sự bi quan tuyệt vọng. Dù không quảng cáo trong nhiều năm nay nhưng spa của cô vẫn không ngừng phát triển và luôn được khách hàng trong nước, kiều báo nước ngoài và khách hàng quốc tế như: Ấn độ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha… tin tưởng và lựa chọn.

Ca chữa mụn “vì màu cờ sắc áo” của chuyên gia Hoài Thảo cho cặp anh em người Tây Ban Nha

Chuyên gia Hoài Thảo nói: “Chứng kiến sự tổn thương của làn da bị hủy hoại nghiêm trọng, tốn kém tiền bạc, thời gian và mất đi bao cơ hội dẫn đến trầm cảm, tự ti. Các em ấy đã mất đi tuổi thơ của mình chỉ vì mụn. Tôi mong muốn có thể giúp chữa lành vết thương trên làn da, trả lại làn da khỏe đẹp và từ đó làm lành tổn thương trong lòng họ. Không ít người hân hoan tâm sự với tôi rằng, nhờ được chữa khỏi mụn, khỏi sẹo mà cuộc sống thay đổi thành công ngoài sự mong đợi”.

Chị còn chia sẻ: “Tôi không chỉ quan tâm đến kết quả sau điều trị mà còn phải là hiệu quả bền vững, hồi phục nhanh ngay trong từng giai đoạn điều trị để bệnh nhân có thể trở về với cuộc sống mà không bị gián đoạn. Mỗi công nghệ, phương pháp tôi luôn nghiên cứu kỹ càng để có thể áp dụng trúng mục tiêu đích, khắc phục các vấn đề về da, rút ngắn thời gian và hiệu quả, an toàn. Trong suốt hơn 10 năm trong ngành da liễu, Hoài Thảo đã liên tục đi công tác và đào tạo cập nhật các công nghệ, kiến thức về da liễu thẩm mỹ tại các quốc gia hàng đầu như: Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Italia, Thái Lan, Thụy Sỹ…

Mới đây Chuyên gia Hoài Thảo đã có chuyến công tác thành công tại Tây Ban Nha, ca điều trị mụn của cô cho khách hàng người Tây Ban Nha được cộng đồng da liễu đánh gia rất cao. Cô cho biết: “Tôi và Bác sĩ Iker là đối tác của nhau trong công việc, bác sĩ Iker có tới thăm cơ sở của Minh Thư hồi cuối năm 2022. Trong quá trình trao đổi chuyên môn bác sĩ Iker có nói với tôi về hai bệnh nhân của ông ấy đang gặp tình trạng mụn rất nghiêm trọng mặc dù đã thăm khám và điều trị tại nhiều bệnh viên da liễu của Tây Ban Nha nhưng không khỏi. Vậy là Bác sĩ Iker ngỏ ý muốn tôi sang điều trị cho họ. Sau 2 tuần làm việc tại nước bạn và thực hiện 1 liệu trình điều trị cho hai bệnh nhân nhí. Đến nay tiến triển của bệnh đã được 90%, chỉ còn 10% tôi đã hướng dẫn cách chăm sóc và bôi thuốc tại nhà để ngăn bệnh không tái phát và tái tạo làn da”.

Thư cảm ơn của gia đình bệnh nhân người Tây Ban Nha gửi tới chuyên gia Hoài Thảo sau ca điều trị thành công

Chia sẻ về ca bệnh đặc biệt này chị Thảo cho hay: Hai em nhỏ bị di truyền bệnh lý về mụn từ mẹ. Lúc đầu mụn chỉ xuất hiện trên mặt nhưng sau đó bị viêm và lan từ mặt xuống vai, lưng và có nguy cơ lan toàn thân nếu không được xử lý sớm. Mụn mủ mọc to khiến các em vô cùng đau đớn, mất ngủ khiến cho bệnh càng nặng hơn. Ngay sau khi tới Tây Ban Nha tôi đã tới thăm hai em và thực hiện phác đồ điều trị ngay. Các ổ mụn bị sưng tấy phải được xử lý sạch tránh tình trạng lây lan. Có những ổ mụn to khiến cho việc xử lý rất vất vả. Tôi làm việc liên tục từ chiều tới sáng ngày hôm sau mới xử lý xong các ổ mụn cho bé. Sau hai tuần điều trị, đến nay tình trạng của hai anh em đã đạt kết quả viên mãn. Sau khi về Việt Nam tôi đã nhận được thư cảm ơn từ gia đình của hai em. Thực sự tôi rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả mình đạt được là nụ cười của mỗi khách hàng.

Trong chuyến công tác chuyên gia Hoài Thảo đã có chuyến thăm quan Tây Ban Nha và ghi lại một số hình ảnh đẹp:

Sau chuyến công tác tại Tây Ban Nha, Chuyên gia Hoài Thảo đã được nhiều bạn bè ở Việt Nam và quốc tế nhắn tin với lời hỏi thăm và chúc mừng cho ca điều trị thành công. Nhiều chuyên gia da liễu và trường đào tạo đã gửi lời mời hợp tác và mong muốn được học hỏi những kỹ thuật của cô. Hy vọng trong thời gian tới chuyên gia Hoài Thảo sẽ có nhiều hơn nữa những khóa học đào tạo và chia sẻ để giúp cho nhiều bệnh nhân sớm lấy lại được sự tự tin cho chính mình. Chuyên gia Hoài Thảo một lần nữa đã khẳng định và nâng tầm vị thế về chuyên môn tay nghề của các chuyên gia Việt Nam với bạn bè quốc tế. Chúc cho Hoài Thảo ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà cô đã dày công học tập, nghiên cứu để làm đẹp cho đời làm đẹp cho người.

Hằng Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục