Bác sĩ Jenny Trúc cảnh báo biến chứng u hạt khi cấy Meso giá rẻ - Cẩn thận “tiền mất tật mang”

19/03/2024 10:46

Trong vài năm gần đây, phương pháp làm đẹp bằng Meso đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều trường hợp cấy Meso giá rẻ xong thì gặp các biến chứng như nổi u hạt, mẩn đỏ vô cùng nghiêm trọng. Nguyên nhân này do đâu? Tất cả sẽ được chuyên gia da liễu Bác sĩ Jenny Trúc giải đáp dưới đây.

Bác sĩ Jenny Trúc Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Y đa khoa tại đại học Y dược Cần Thơ, đạt nhiều chứng chỉ hành nghề phạm vi hoạt động chuyên khoa Da liễu, hơn 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh về da, chữa khỏi cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Hiện tại, bác sĩ Jenny Trúc là một trong những bác sĩ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

 

Bác sĩ Jenny Trúc - Chuyên gia da liễu thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm

Phương pháp cấy Meso là gì?

Cấy Meso là phương pháp đưa các hoạt chất điều trị tùy vào từng tình trạng da và mong muốn của khách hàng vào sâu trong da thông qua quá trình tiêm trực tiếp vào lớp biểu bì da.

Bác sĩ Jenny Trúc cho biết phương pháp này đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận hiệu quả về độ an toàn trong điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, lỗ chân lông to, căng bóng… 

Khi sử dụng Meso trong quá trình cải thiện làn da, các dưỡng chất cần thiết như Elastin và Collagen (giúp da đàn hồi và săn chắc) được đưa trực tiếp vào lớp trung bì của da từ đó giúp da phục hồi lại, chống lão hóa, đẹp một cách nhanh chóng và tự nhiên.

Cấy Meso nhưng lại xuất hiện biến chứng u hạt – Giải đáp từ bác sĩ Jenny Trúc

Cấy Meso được FDA đánh giá an toàn và hiệu quả nhưng tại sao trên thực tế vẫn xuất hiện các biến chứng: nổi u hạt, sưng tấy, nổi nốt sần sau khi cấy Meso?

 

Biến chứng u hạt sau khi cấy Meso không an toàn

Bác sĩ Jenny Trúc cho biết có 4 nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này:

-       Tình trạng da khách hàng không phù hợp: Biến chứng u hạt sẽ xuất hiện khi da khách hàng đang bị viêm, dễ kích ứng nhưng vẫn thực hiện cấy Meso, xâm lấn trực tiếp lên da.

-       Hoạt chất Meso không đảm bảo: Meso nhập khẩu chính hãng thường mang lại hiệu quả tốt trong việc phục hồi da. Tuy nhiên, với các sản phẩm Meso giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không được kiểm định, việc sử dụng có thể gây ra rủi ro là điều tất yếu.

-       Người thực hiện chưa đủ chuyên môn: tại các spa giá rẻ thì người thực hiện sẽ là các kỹ thuật viên hoặc chỉ là những chuyên viên đi học các khóa chứng chỉ ngắn hạn thiếu kinh nghiệm và kiến thức, dẫn đến kỹ thuật tiêm không chính xác (quá nông hoặc quá sâu), sử dụng hoạt chất không phù hợp

-       Cơ sở thẩm mỹ không uy tín: Tại những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, cơ sở vật chất thường không đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.

Từ đó có thể thấy cấy Meso sẽ có nhiều mức giá. Dịch vụ quá rẻ thường không đảm bảo an toàn và chất lượng. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều khách hàng khi lựa chọn cấy Meso giá rẻ ở những địa chỉ không uy tín. 

Meso Extra không kim – Phương pháp trẻ hoá, căng bóng làn da thế hệ mới, tuyệt đối không xâm lấn, không gây biến chứng u hạt

Theo bác sĩ Jenny Trúc nếu như cấy Meso thông thường gặp nhiều rủi ro về kết quả cũng như sức khoẻ khách hàng, thì Meso Extra không kim là một giải pháp hoàn hảo để cải thiện các tình trạng trên.

Thay vì đưa các hoạt chất vào mô dưới da bằng cách tiêm thủ công, Meso Extra không kim đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn hơn và sự kết hợp hỗ trợ của máy móc công nghệ cao như Bella Sonic 2x hay Laser YAG. 

Máy Bella Sonic 2x – sử dụng sóng đa tần đưa hoạt chất meso vào sâu trong da không cần xâm lấn trực tiếp 

Hiệu quả, không biến chứng: Tinh chất được hút đẩy vào sâu trong da bằng máy Bella Sonic 2x với nguyên lý ảo kim sử dụng đầu máy không kim dẫn truyền hoạt chất đưa các dưỡng chất len lỏi sâu vào trong gia, tham gia tích cực trong việc điều trị sắc tố làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng hiệu quả gấp 5000 lần bôi thoa thông thường. 

Không sưng, không đau: Không dùng kim nên không đau, không sưng, không chảy máu và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Khách hàng trước và sau khi kết thúc liệu trình meso Extra không kim khắc phục tình trạng nám, tàn nhang 

Rất nhiều khách hàng trải nghiệm đã đánh giá cao và hài lòng với kết quả mà Meso Extra không kim mang lại. Chị Xuân Hoà (27 tuổi) – một trong những khách hàng đã thực hiện thành công liệu trình Meso Extra không kim chia sẻ: “Mình là một người sợ đau, nhìn mọi người tiêm làm mình sợ lắm nhưng khi biết đến Meso Extra không kim thì mình cảm thấy an tâm hơn hẳn. Không lo lắng sẽ bị sưng tấy trên mặt, khi kết thúc liệu trình thì kết quả cũng hoàn toàn ưng ý”.

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu nhưng các bạn hãy cẩn thận với những quảng cáo dịch vụ giá rẻ khó tin từ các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo nhé. 

Bác sĩ Jenny Trúc - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua Hotline: 0926.229.222

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.JennyTruc

Nhật Lệ
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục