VHN CARE - Tổ chức tiên phong đưa dịch vụ tiêm chủng vắc xin đến các vùng sâu, vùng xa Việt Nam

18/03/2024 15:24

Với tâm huyết và khát vọng bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, hệ thống trung tâm tiêm chủng VHN Care đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới phòng tiêm nhằm đưa vắc xin đến gần hơn với mọi người, đặc biệt ở các vùng sâu, vùng xa - nơi việc tiếp cận y tế đang là một thách thức lớn.

TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VHN CARE - CƠ SỞ QUẾ PHONG, NGHỆ AN

VHN CARE VÀ HÀNH TRÌNH ĐƯA VẮC XIN ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN NHẤT 

Trong những năm gần đây, tình hình tiếp cận y tế ở các vùng sâu, vùng xa vẫn là một thách thức lớn đối với Việt Nam. Trong khi mọi người ở các thành phố lớn thường dễ dàng truy cập đến các cơ sở y tế chất lượng, như bệnh viện và trạm y tế; thì người dân ở các vùng sâu, vùng xa thường gặp nhiều khó khăn về hạ tầng y tế, nhân lực và cơ sở vật chất. Điều này dẫn đến sự thiếu hụt nghiêm trọng trong việc cung cấp dịch vụ y tế cơ bản và các chương trình tiêm chủng.

Trong bối cảnh đại dịch và các dịch bệnh khác diễn ra, vắc xin trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng để ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, việc tiếp cận và phân phối vắc xin ở các vùng sâu, vùng xa gặp phải nhiều khó khăn. Điều này bắt nguồn từ việc vận chuyển vắc xin đến các địa điểm khó tiếp cận vì địa hình khó khăn, cũng như sự thiếu hụt hạ tầng vận chuyển và bảo quản phù hợp. Hơn nữa, sự thiếu hụt thông tin và giáo dục về vắc xin cũng là một vấn đề đáng lo ngại. 

Nhận thức sâu sắc được những khó khăn đó, VHN Care tiên phong đưa vắc xin đến các vùng sâu, vùng xa - nơi mà tiếp cận dịch vụ y tế còn là một thách thức lớn thay vì tập trung ở các thành phố lớn. Hiện nay, với hơn 50+ phòng tiêm trải dài khắp cả nước, VHN Care đã tạo ra một mô hình kinh doanh hiệu quả, đem lại lợi ích to lớn cho cộng đồng. Trên hành trình thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, VHN Care hy vọng được đồng hành với các đối tác tiềm năng có mong muốn kinh doanh phòng tiêm.

Sự thành công của VHN Care không thể không nhắc đến tầm nhìn và triết lý kinh doanh của nhà sáng lập VHN Care TS.BS.Nguyễn Thành Chung, chuyên gia có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực y tế dự phòng. Ông tốt nghiệp Tiến Sỹ chuyên ngành Y tế công cộng Trường Đại học Curtin, Úc. TS.BS. Ông đã có những cống hiến xuất sắc trong lĩnh vực y tế.  Ông tham gia nhiều nhóm nghiên cứu về dịch tễ lớn trên thế giới, có hơn 20 bài báo cáo khoa học và là tác giả của nhiều quyển sách chuyên ngành đăng trên các tạp chí, nhà xuất bản quốc tế. 

“Địa phương hóa (localize) là chiến lược và yếu tố quyết định thành công của VHN Care.” - TS.BS Nguyễn Thành Chung, Founder VHN Care.

Ông đã nhận ra rằng một trong những cách trực tiếp nhất để bảo vệ sức khỏe cộng đồng là thông qua việc tiêm chủng vắc xin. Vì vậy, ông đã thành lập VHN Care với sứ mệnh cao cả và khát vọng xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh từ đầu. Tuy nhiên, ông không dừng lại ở đó. Ông đã phát triển một mô hình kinh doanh hợp tác phòng tiêm khắp cả nước nhằm đem dịch vụ tiêm chủng tận những vùng sâu, vùng xa và đồng thời tạo ra cơ hội tăng thu nhập cho các bác sĩ và nhân viên y tế tại các khu vực đó,

VHN Care, một thương hiệu tiên phong trong việc đưa dịch vụ tiêm chủng về các vùng sâu, vùng xa, các tỉnh thành tại Việt Nam, không chỉ nổi bật qua quy mô và dịch vụ chất lượng mà còn với cái tên đầy ý nghĩa. TS.BS Nguyễn Thành Chung giải thích tên gọi VHN Care chứa đựng triết lý kinh doanh và sứ mệnh trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

ĐỒNG HÀNH CÙNG VHN CARE - CHUNG TAY BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Trong bối cảnh nhu cầu sức khỏe cộng đồng ngày càng tăng lên, việc kinh doanh phòng tiêm chủng trở thành một hướng đi đầy tiềm năng và hấp dẫn. Việc này không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh lợi nhuận mà còn đóng góp vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cộng đồng.

TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VHN CARE - CƠ SỞ HẬU LỘC, THANH HOÁ

Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, VHN Care kêu gọi sự chung tay hợp tác cùng bác sĩ y tá làm trong lĩnh vực y tế; các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám nhi, hiệu thuốc… cũng như các nhà đầu tư chuyên nghiệp với mục tiêu mở rộng hệ thống phòng tiêm và đưa vắc xin đến nhiều nơi, nhiều người hơn.

VHN Care đã thu hút một lượng lớn khách hàng, đảm bảo dòng doanh thu ổn định và lợi nhuận lên đến 96% mỗi năm cho các nhà đầu tư. Thống kê năm 2023 cho thấy, doanh thu trung bình mỗi phòng tiêm chủng của VHN Care dao động từ 350 đến 800 triệu đồng mỗi tháng, với tỷ lệ thất bại chỉ khoảng 4%. Điều này là một cơ hội an toàn, hấp dẫn cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực y tế. Ngoài ra, với mô hình vận hành phòng tiêm chủng tinh gọn giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. 

VHN Care cũng đảm bảo cung cấp nguồn vắc xin uy tín, chất lượng, được nhập khẩu tại các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Nhằm mục đích phòng bệnh cho trẻ em và người lớn, VHN Care đã chuẩn bị đầy đủ vắc xin với danh mục đa dạng và đầy đủ dành cho từng đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau. Cụ thể, VHN Care hiện có hơn 40 loại vaccine phòng hơn 20 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho trẻ em và người lớn. Tất cả vắc xin được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới và được bảo quản bởi hệ thống dây chuyền lạnh tiêu chuẩn GSP. Mỗi loại vắc xin đều trải qua các thử nghiệm an toàn nghiêm ngặt trước khi được sử dụng.

Về đội ngũ nhân viên VHN Care, toàn bộ đội ngũ y tế của VHN Care đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và được đào tạo thường xuyên về phòng bệnh và tiêm chủng. Quy trình tiêm chủng được thực hiện và giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng. VHN Care lấy an toàn và hiệu quả lâu dài làm tôn chỉ, đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm và trách nhiệm với khách hàng. Vì thế, khách hàng khi đến với phòng tiêm rất tin tưởng vào tay nghề và y đức của nhân viên VHN Care

Với hơn 50+ phòng tiêm trải dài khắp cả nước, mô hình kinh doanh mở phòng tiêm chủng vắc xin của VHN Care đã và đang không ngừng chứng minh được sự hiệu quả và tiềm năng của nó trong việc đáp ứng nhu cầu sức khỏe cộng đồng. Đây là một cơ hội đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư muốn đóng góp vào lĩnh vực y tế và đồng thời kiếm được lợi nhuận bền vững. Nếu bạn đang có mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bạn có thể hợp tác cùng VHN Care. 

Thông tin liên hệ:

+  Website: https://vhncare.com/ 

+  Fanpage: https://www.facebook.com/hoptac.vhn  

+  Hotline 0915 481 886 - 0949 616 599

Minh Phương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục