St.Paul Clinic - độc quyền điều trị vẩy nến công nghệ cao Excimer E-VN

21/09/2023 13:25

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều phương pháp điều trị vẩy nến - một bệnh da liễu thường gặp hiện nay. Tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn cũng như phòng tái phát. St.Paul Clinic tự hào là đơn vị độc quyền điều trị vẩy nến công nghệ cao Excimer E-VN hiệu quả, an toàn.

 

St.Paul Clinic - Phòng khám da liễu uy tín, cơ sở vật chất hiện đại

Hướng tới mục tiêu mang lại những giá trị làm đẹp uy tín, bền vững, hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng, St.Paul đã đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được chào đón nhiệt tình, nhận tư vấn tận tâm từ đội ngũ lễ tân và tư vấn viên.

Không chỉ vậy, St.Paul là phòng khám da liễu được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, sở hữu Tổ hợp Đa khoa bao gồm: Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Nội, Ngoại nên vô cùng chuẩn về hành lang pháp lý.

St.Paul Clinic sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. 

Sảnh chờ tại St.Paul rộng rãi, thoáng mát, hiện đại

Máy móc tân tiến, hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu, có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận CO-CE-CQ.

St.Paul Clinic đã và đang là phòng khám được đông đảo quý khách hàng tìm đến để được thăm khám, lên phác đồ cá nhân hóa và điều trị các vấn đề da liễu. Tiêu biểu như là đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ cao Excimer E-VN - giải pháp tiên phong trị vẩy nến bằng công nghệ cao, an toàn, hiệu quả.

St.Paul Clinic - Đơn vị độc quyền sở hữu phương pháp điều trị vẩy nến công nghệ cao Excimer E-VN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách điều trị vẩy nến từ truyền thống như bôi thuốc, dùng thuốc tây, dùng thảo dược,... Hoặc mẹo dân gian bằng cách tắm, ngâm, đắp một số nguyên liệu tự nhiên như lô hội, bột yến mạch, nghệ, muối biển, lá chè xanh, lá trầu không,...

Một số cơ sở áp dụng phương pháp quang hóa điều trị vảy nến, tức là sử dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để điều trị vảy nến. Tuy nhiên có thể gặp một số tác dụng phụ như buồn nôn, phải đeo kính bảo vệ mắt 24h sau khi điều trị,... 

S.Paul Clinic đang là một trong những phòng khám da liễu được đông đảo khách hàng “rỉ tai” nhau bởi Excimer E-VN điều trị vẩy nến thực sự hiệu quả, an toàn, không có tác dụng phụ, ức chế tái phát lên tới 10 năm. 

Công nghệ Excimer E-VN được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu, được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại St.Paul điều chỉnh để hợp với cơ địa người Châu Á, kết hợp với máy móc tân tiến đưa ra kết quả tối ưu nhất khi điều trị vẩy nến. 

Excimer E-VN sử dụng UVB (ánh sáng cực tím B) với cường độ cao chiếu trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Giúp loại bỏ các tế bào bị nhiễm bệnh, bổ sung, tăng sinh các tế bào khỏe mạnh. Từ đó, giúp da tạo màn ngăn vi khuẩn quay trở lại, phục hồi làn da, hỗ trợ đào thải độc tố, ngăn chặn tái phát.

Hơn nữa phương pháp này cho phép điều trị cả ở những vùng da khó tiếp cận như khuỷu tay, lòng bàn tay, đầu gối, khuỷu chân, lòng bàn chân và da đầu.

Kết hợp với đó là phương pháp ÁP LẠNH CAO, bệnh nhân được tiếp xúc với buồng áp lạnh nhiệt độ bên trong "-170 độ C" "-180 độ C"/"-256F" "-280F". Từ đó các tế bào tổ chức bệnh lý, vi rút, vi khuẩn, nấm sẽ bị hủy hoại hoàn toàn. Đồng thời cơ thể sẽ phản ứng bằng cách co thắt các mạch máu, vì vậy máu sẽ được đẩy đến các cơ quan trong cơ thể. Điều này khiến máu nhận được nhiều oxy hơn và trở nên giàu chất dinh dưỡng.

Khi dừng tiếp xúc với áp lạnh, cơ thể bắt đầu nóng trở lại, các mạch máu sẽ giãn nở. Lúc này máu giàu oxy và chất dinh dưỡng sẽ chảy trở lại các mô và giúp đẩy lùi chứng viêm.

Công nghệ Excimer E-VN kết hợp cùng máy móc tân tiến, bác sĩ tay nghề cao giúp khách hàng đẩy lùi vẩy nến mà không làm tổn thương vùng da xung quanh, không đau rát, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, hiệu quả rõ rệt ngay sau lần đầu tiên điều trị trong liệu trình.

Hàng ngàn khách hàng đã tin chọn điều trị vẩy nến Excimer E-VN tại St.Paul Clinic

Với niềm mong muốn có thể điều trị dứt điểm vẩy nến một cách an toàn cho đông đảo người đang mắc bệnh da liễu này, St.Paul luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cao, máy móc tân tiến kết hợp bác sĩ có chuyên môn. 

Excimer E-VN đã và đang được đông đảo quý khách hàng tin chọn, mỗi ngày có hàng chục lượt khách ghé đến St.Paul để được thăm khám, lên phác đồ cá nhân hóa và điều trị vẩy nến theo liệu trình. 

Anh Trung đã thử nhiều phương pháp từ bôi thuốc, uống thuốc tây, dùng thảo dược rồi đến các mẹo dân gian để mong thoát khỏi các cơn ngứa ngáy, đau rát do vẩy nến ở sau lưng, gáy gây nên. Thế nhưng mọi cố gắng dường như không mang lại hiệu quả rõ rệt. Anh cũng có ghé đến các cơ sở thẩm mỹ, phòng khám để nhận điều trị nhưng cũng không thể dứt điểm bệnh da liễu này. 

Đến với St.Paul Clinic nhờ được bạn giới thiệu, anh khá bất ngờ khi chỉ mới sau 2 buổi điều trị theo liệu trình mà tình trạng bệnh vẩy nến của anh đã đỡ một cách rõ rệt. Sau liệu trình, làn da đã gần như trở lại bình thường. 

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị vẩy nến tại St.Paul

“Thực sự quá tuyệt vời, cảm ơn các bác sĩ tại St.Paul nhiều lắm. Mình cứ nghĩ cứ phải sống với cái khó chịu của vẩy nến đến mãi mãi mất. Biết St.Paul Clinic chữa hiệu quả thế này thì đã tới sớm hơn rồi”.

Không chỉ anh Trung mà hiện nay St.Paul cũng đã và đang điều trị cho hàng ngàn các trường hợp khác bị vẩy nến mọi cấp độ. Phòng khám da liễu St.Paul tự tin là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ cao điều trị vẩy nến Excimer E-VN hiệu quả, an toàn, không xâm lấn.

Bích Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "St.Paul Clinic - độc quyền điều trị vẩy nến công nghệ cao Excimer E-VN" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục