Ra mắt sữa IsoWhey Advance 55+: Dinh dưỡng toàn diện từ Úc nâng cao thể trạng cho người cao tuổi Việt Nam

08/05/2024 19:15

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh là chìa khóa để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Với sự già hóa dân số tăng nhanh tại Việt Nam khiến nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, chuyên biệt cho người cao tuổi trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Ra mắt sữa IsoWhey Advance 55+ nâng cao thể trạng cho Người cao tuổi tại Việt Nam

Lễ ký hợp tác chiến lược giữa Essence Group - tập đoàn nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe của Úc, cùng với Công ty CP Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối ASIA và Công ty CP Dịch Vụ và Phân Phối 5G - hai đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm IsoWhey Advanced 55+ tại Việt Nam vào ngày 19/04/2024. Lễ ký kết đã đánh dấu sự ra mắt sản phẩm sữa IsoWhey Advance 55+ lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng chất lượng, nâng cao thể trạng cho người cao tuổi.

Đại diện công ty ASIA và tập đoàn Essence Group đạt thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tại sự kiện lần này, ba quý công ty đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để phát triển và tiếp thị sản phẩm IsoWhey Advance 55+, nhằm mang công thức sữa dinh dưỡng hoàn chỉnh dành cho người già tại Úc tới thị trường Việt Nam.

Lợi ích của sữa dinh dưỡng IsoWhey Advance 55+

Sữa IsoWhey Advance 55+ là giải pháp dinh dưỡng toàn diện, được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người già từ 55 tuổi trở lên. Với những điểm nổi bật về công dụng và thành phần đặc biệt:

 

Sữa IsoWhey 55+ được trưng bày tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Duy trì cơ bắp khỏe mạnh và sức khỏe tổng quan

Sản phẩm chứa Whey protein thủy phân tinh khiết, với hàm lượng cao nhất trên thị trường (48,5g/100g sữa), bổ sung nhanh chóng các axit amin cần thiết để duy trì và phát triển cơ bắp. Đặc biệt, whey protein trong sản phẩm được lựa chọn và sàng lọc kỹ lưỡng, giúp người cao tuổi cải thiện tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và hiệu quả hấp thu cho đường ruột.

Tăng cường trí não và khả năng ghi nhớ

Công thức độc đáo MBBIEED không chỉ cung cấp năng lượng cho não bộ mà còn chứa các thành phần dinh dưỡng giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường tập trung và minh mẫn.

M: Muscle/ Cơ bắp
B: Brain / Não Bộ
B: Bone / Xương Khớp
I: Immune/ Miễn dịch
E: Energy / Năng lượng
E: Eyes / Mắt (thị lực)
D: Digestive / Hệ Tiêu Hóa

Hỗ trợ xương khớp và sức khỏe cơ bắp

Bên cạnh đó, sữa IsoWhey Advance 55+ cung cấp hàm lượng canxi cao, đáp ứng 100% nhu cầu canxi hàng ngày, kèm theo các khoáng chất và vitamin D3 giúp thúc đẩy hấp thu canxi, duy trì sức khỏe xương khớp và phòng ngừa loãng xương.

Tăng cường hệ miễn dịch

Với lợi khuẩn quý hỗ trợ miễn dịch, nổi bật như Alpha-lactalbumin, Beta-lactoglobulin, Lactoferrin, Lactoperoxidase IsoWhey Advance 55+ giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi.

Hỗ trợ tiêu hóa và cân bằng hệ thống đường ruột

Bổ sung chất xơ hòa tan, enzyme và lợi khuẩn giúp cân bằng hệ tiêu hóa, 8 tỷ Lợi khuẩn/100g sữa hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và cải thiện chức năng đường ruột. IsoWhey Advance 55+ là lựa chọn lý tưởng cho người cao tuổi.

IsoWhey Advance 55+ và niềm tin từ Nhà phân phối về thương hiệu Úc phủ khắp thị trường Việt

Tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Essence Group cùng với Công ty ASIA, và Công ty CP Dịch Vụ và Phân Phối 5G, sự xuất hiện của sữa IsoWhey Advance 55+ đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Dòng sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một sự lựa chọn dinh dưỡng mà còn là một cam kết vững bền cho sức khỏe và sự phát triển của người cao tuổi tại Việt Nam.

Nhà phân phối tập trung trải nghiệm sữa IsoWhey Advance 55+

Ông H. - Một trong những đại lý phân phối cho biết “ Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm này trước khi quyết định đầu tư. Sự kết hợp giữa các thành phần dinh dưỡng cao cấp như Whey protein thủy phân tinh khiết, canxi, khoáng chất cùng với công thức MBBIEED độc đáo, đã tạo nên một sản phẩm vượt trội về hiệu quả và an toàn. Với tôi đây không chỉ là một sản phẩm sữa dinh dưỡng mà còn là một giải pháp toàn diện, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Từ hương vị tới thành phần dinh dưỡng đã thực sự thuyết phục tôi đưa ra quyết định này”

Lễ ký kết hợp tác giữa Essence Group, công ty ASIA và Công ty CP dịch vụ và phân phối 5G đã mở ra cơ hội để sản phẩm này được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam, giúp người cao tuổi có cơ hội trải nghiệm những lợi ích về dinh dưỡng chất lượng mà IsoWhey Advance 55+ bán chạy số 1 tại Úc mang lại. Với niềm tin từ nhà phân phối và người tiêu dùng tại Úc, IsoWhey Advance 55+ hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi tại Việt Nam. 

Thanh Hoa
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục