Kinh ngạc với tác dụng không ngờ của yến sào đối với sinh lí nữ

09/12/2022 10:17

Đối với phụ nữ, yến sào mặc nhiên đã trở thành bí quyết “phục vụ dưỡng nhan” cho việc duy trì tuổi thanh xuân của phái đẹp. Tuy nhiên, nó còn có thêm một công năng khác mà ít ai để ý và biết được, đó chính là hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh lí ở phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về công dụng này, cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin bổ ích nhé!

Tìm hiểu hiện tượng suy giảm sinh lí ở nữ

Thời đại hiện nay, áp lực gia đình, công việc, cuộc sống cùng với biến đổi khí hậu, ô nhiễm và các loại hóa chất độc hại khiến cho sức khỏe của phụ nữ bị suy giảm, kéo theo những chức năng trong cơ thể cũng bị tác động, cụ thể là vấn đề sinh lí. Nhiều phụ nữ rơi vào tình trạng này chỉ khi mới 30 tuổi, làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và gia đình, gây ra tình trạng gắt gỏng, khó chịu.

Suy giảm sinh lí sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bạn

Đặc biệt, nguyên nhân bên trong trực tiếp dẫn đến quá trình suy giảm sinh lý ở nữ đó là nội tiết tố estrogen một loại hormone của nữ bị suy giảm, vì thế ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng, làn da cũng như tinh thần của nữ giới. Phụ nữ có thể suy giảm sinh lí ở bất kì thời điểm nào, điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, cho nên khó có thể xác định khoảng thời gian để phòng tránh. Vì vậy, để lấy lại được sức khoẻ cũng như sinh lí, cơ thể người nữ cần nạp vào một lượng dinh dưỡng để tăng cường nội tiết tố. Không thể nào có thực phẩm cần thiết và hợp lý hơn trong giai đoạn này, đó chính là yến sào.

Tác dụng của yến đối với vấn đề này

Trong yến có chứa một chất được hấp thụ và lưu hành trong huyết tương, làm gia tăng lượng hoocmon tăng trưởng HGG và đẩy nhanh quá trình phục hồi các tổn thương phần mềm, giúp điều hòa tuần hoàn máu và cải thiện tình trạng rối loạn tình dục. Nếu cơ thể thiếu đi chất này sẽ dẫn đến giảm ham muốn, thậm chí là rối loạn sinh lí, gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí phụ nữ. Vì vậy, tổ yến không chỉ được phụ nữ sử dụng như một phương pháp làm đẹp mà còn được dùng để cải thiện chức năng sinh lý, đồng thời bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Hoa quả chưng yến - một món ăn đơn giản, dễ làm và bổ dưỡng

Nếu bạn có thời gian để tự tay nấu các món ăn từ yến thì sẽ cảm thấy tinh thần được thư giãn đúng, có thể nêm nếm theo khẩu vị thích hợp của mỗi người. Có rất nhiều cách chế biến tổ yến như: yến chưng đường phèn, chè yến hạt sen, yến hầm gà, cháo yến gà xé, yến chưng sữa tươi, yến chưng dừa, yến chưng hoa quả, … tất cả đều rất dễ thực hiện và bổ dưỡng, còn có tác dụng giải nhiệt cho cơ thể vì yến có tính hàn. Khi chế biến yến thì bạn lưu ý không nên đun dưới lửa trực tiếp để đảm bảo thành phần dinh dưỡng có trong yến không bị bay hơi.

Tuy nhiên, nếu chị em phụ nữ quá bận rộn với công việc, không có thời gian tự tay vào bếp để chế biến thì có thể sử dụng các sản phẩm tổ yến có sẵn được bày bán trên thị trường. Các thương hiệu có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến sẽ giữ được rất nhiều khoáng chất trong tổ yến, đồng thời còn rất tiện lợi và an toàn. Chị em cần tìm hiểu kĩ thương hiệu đó trước khi “đầu tư” bởi hiện nay có rất nhiều thủ đoạn mua bán yến giả, làm ảnh hưởng đến “túi tiền” cũng như “sức khoẻ” của người sử dụng.

Yến sào - giải quyết mọi vấn đề cho phái đẹp

Tại Khánh Hoà, có sự hiện diện của yến sào Natunest - một thương hiệu chuyên cung cấp nguồn yến tự nhiên và đạt chuẩn, đồng thời còn đa dạng về các loại tổ yến chưng có sẵn đầy tiện lợi và không kém phần bổ dưỡng. Đảm bảo sẽ không khiến chị em thất vọng, yến sào tại Natunest còn tái tạo sắc đẹp, là bí quyết dưỡng nhan tuyệt vời cho các chị em đang gặp vấn đề về lão hoá, bên cạnh đó còn hỗ trợ các chức năng về sinh lí. Được sản xuất từ nhà yến, kỹ càng qua các khâu kiểm định để nhằm đem tới những lợi ích tổng quan cho tất cả những ai quan tâm đến yến sào. Nếu các bạn có những thắc mắc gì về thông tin sản phẩm, đừng ngần ngại hỏi Natunest, tại đây luôn có đội ngũ nhân viên luôn có mặt để tư vấn tận tình cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Sử dụng tổ yến có sẵn tại Natunest - giải pháp tuyệt vời cho phái đẹp

Qua nhiều năm hoạt động, Natunest đã mang đến những thành công nhất định và có chỗ đứng tích cực trong lòng khách hàng. Bằng những công nhận qua các giải thưởng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 và 2022, nhãn hiệu này luôn không ngừng cố gắng và học hỏi để duy trì nguồn năng lượng phục vụ cao nhất. Các sản phẩm luôn được chỉnh chu không những về chất lượng mà còn về mặt hình thức. Đại diện thương hiệu Natunest chia sẻ: “Sản phẩm sẽ có giá trị cao hơn nếu người ta nhìn vào hình thức đẹp mắt, điều này cũng thể hiện sự yêu thương cũng như trân trọng mà Natunest muốn gửi tới khách hàng của mình”.

Hình thức sản phẩm luôn được chuẩn bị vô cùng chỉnh chu khi đến tay khách hàng

Nếu bạn đang tìm nguồn yến tốt để đầu tư cho sức khoẻ và ổn định cuộc sống gia đình. Natunest là một lựa chọn hoàn hảo ngay bây giờ. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích nhé!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Kinh ngạc với tác dụng không ngờ của yến sào đối với sinh lí nữ" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục