Kiện vị chỉ thống Thanh Bình – lựa chọn “vàng” đánh tan nỗi lo bệnh dạ dày

06/10/2023 14:31

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kiện vị chỉ thống Thanh Bình hiện đang là sản phẩm được “lòng” người tiêu dùng bởi những công dụng tuyệt vời mang lại, được mệnh danh là “cứu tinh” của những người bị bệnh dạ dày. Liệu Kiện vị chỉ thống Thanh Bình có thực sự tốt không hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bệnh lý về dạ dày theo Đông Y

Theo Y Học Cổ Truyền, bệnh lý về dạ dày thuộc "chứng vị quản thống" với các bệnh danh thường gặp: tỳ vị hư hàn, can khí phạm vị, vị âm hư… Bệnh dạ dày được chia làm hai loại: bệnh cấp tính và bệnh mạn tính. Trong bệnh dạ dày mạn tính cũng có thể xuất hiện các đợt cấp tính trên nền bệnh dạ dày mạn. Bệnh dạ dày cấp tính diễn ra dữ dội, nhanh chóng. Nếu không được điều trị triệt để nó sẽ diễn biến sang giai đoạn mạn tính.

Bệnh lý về dạ dày không được cảnh báo là bệnh nan y nên nhiều khi người bệnh còn mang tâm lý chủ quan, dù có lúc người bệnh có thể đã mắc phải những dấu hiệu nghiêm trọng như ợ hơi, ợ chua, nóng rát bao tử hay chán ăn… nhưng vẫn chữa qua loa cho hết cơn đau rồi ngưng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này diễn ra trong thời gian dài thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng hơn như viêm dạ dày hay loét bao tử.

Tại Việt Nam, đau dạ dày là bệnh lý phổ biến trong cộng đồng, có thể gặp ở cả nam và nữ, người trẻ hay người già. Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phải kể đến một số nguyên nhân phổ biến như: Chế độ ăn uống, sinh hoạt chưa phù hợp (ăn no, ăn nhanh, ăn cay nóng, nằm ngay sau khi ăn, uống cà phê, rượu bia, thức khuya… khiến dạ dày bị tổn thương và kích thích tiết acid dạ dày); Căng thẳng, stress thường xuyên; Nhiễm vi khuẩn có hại khiến dạ dày bị tổn thương và tác động xấu tới toàn bộ hệ tiêu hóa (đặc biệt vi khuẩn HP).

Khi bị bệnh về dạ dày, người bệnh sẽ có một số triệu trứng điển hình như: Đau vùng thượng vị; Đầy bụng, khó tiêu; Chán ăn, ăn không ngon; Buồn nôn, ợ hơi, ợ chua; Nôn ra máu…

Tuy là bệnh phổ biến trong cộng đồng nhưng đây không phải là bệnh quá nguy hiểm và có nhiều phương pháp chữa trị. Bệnh có thể chữa trị theo cả Tây Y và Đông Y. Tuy nhiên, y học cổ truyền và hiện đại đều khuyên người bệnh nên dùng các chế phẩm từ thiên nhiên để điều trị bệnh lý đau hay viêm loét dạ dày.

Kiện vị chỉ thống Thanh Bình có thực sự tốt không?

Kiện vị chỉ thống Thanh Bình là sản phẩm của nhà thuốc Liễu Nguyên Đường, một nhà thuốc với bề dày hơn 200 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền. Nhà thuốc đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam (VAFF) vinh danh và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Đại diện nhà thuốc Liễu Nguyên Đường tại lễ trao giải thưởng

Đây là một giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm để vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, giải thưởng chính là minh chứng và sự khẳng định sự uy tín, chất lượng và những cống hiến mang lại cho cộng đồng và xã hội của nhà thuốc Liễu Nguyên Đường.

Giải thưởng danh giá khẳng định uy tín của nhà thuốc Liễu Nguyên Đường

“Thấu hiểu được nỗi lo lắng và băn khoăn của người tiêu dùng khi mắc phải bệnh lý dạ dày mà không biết phải sử dụng sản phẩm nào để chấm dứt căn bệnh này, nhà thuốc Liễu Nguyên Đường đã cho ra đời sản phẩm Kiện vị chỉ thống Thanh Bình, sau gần 200 năm nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc gia truyền, nguồn gốc thảo dược an toàn lành tính, hỗ trợ giảm triệu chứng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, ăn khó tiêu do viêm loét dạ dày nhanh, hiệu quả” – Bà Nguyễn Thị Nguyệt, đại diện nhà thuốc Liễu Nguyên Đường chia sẻ.

Kiện vị chỉ thống Thanh Bình – lựa chọn “vàng” đánh tan nỗi lo bệnh đau dạ dày

Không chỉ là sản phẩm gia truyền, Kiện vị chỉ thống Thanh Bình còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược quýcó tác dụng đối với sức khỏe dạ dày theo “tỷ lệ vàng”. Mỗi loại thảo dược này sẽ giữ một vai trò khác nhau khi tham gia vào quá trình điều chỉnh, trung hòa lại lượng axit dịch vị và chống lại sự viêm nhiễm do các loại khuẩn gây viêm dạ dày.

- Cao Lá khôi: trung hòa axit dư thừa trong dạ dày, làm se lành vết loét ở niêm mạc dạ dày. Đặc biệt, các hoạt chất có trong lá khôi thể hiện rõ khả năng ức chế đối với vi khuẩn Hp và nhiều chủng vi khuẩn gây bệnh khác.

Kiện vị chỉ thống Thanh Bình với sự kết hợp các thảo dược theo “tỷ lệ vàng”

- Cao Hạ khô thảo: Kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, hỗ trợ ức chế sự sinh sôi, phát triển của một số vi khuẩn, virus gây bệnh

- Cao Khổ sâm: Hỗ trợ tốt khi điều trị các chứng bệnh về hệ tiêu hóa như viêm – đau dạ dày, tá tràng, đại tràng, đầy hơi, trướng bụng, ợ chua, ăn uống kém tiêu.

- Cao Chè vằng: bao gồm 2 hợp chất Glycosid và Flavonoid giúp hỗ trợ trung hòa axit trong dạ dày, bảo vệ dạ dày khỏi vi khuẩn gây bệnh, ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt; phục hồi các vết loét ở niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa tình trạng xuất huyết tiêu hóa.

- Cao Chè dung: chứa lượng lớn các hợp chất rất tốt cho sức khỏe như Tanin, hợp chất Plavonozit, Loturin, loturidin và coloturin,...giúp kháng viêm, kháng khuẩn, cải thiện hệ tiêu hóa, viêm đại tràng, viêm dạ dày, thanh lọc, giải nhiệt cơ thể.

- Cao Phèn đen: có tác dụng làm se, giảm đau, sát khuẩn, giải độc.

- Cao Nhân trần: có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, chống viêm và kháng khuẩn, giảm loét dạ dày, giảm pH dịch vị.

Với Kiện vị chỉ thống Thanh Bình, bạn sẽ không còn phải khó chịu, mệt mỏi với các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, ăn uống khó tiêu do viêm loét dạ dày gây ra. Kiện vị chỉ thống Thanh Bình tập trung vào “xử lý” gốc rễ nguyên nhân gây bệnh dạ dày, đây là điều khác biệt khi so sánh Kiện vị chỉ thống Thanh Bình với các sản phẩm dạ dày khác trên thị trường.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích, giúp các bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn cho bản thân và gia đình khi tìm mua một sản phẩm bảo vệ sức khỏe đối với bệnh lý dạ dày.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thanh Bình

Địa chỉ: xóm 12 xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Lương y Nguyễn Thị Nguyệt: 0986782567

Cơ sở 2: Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Liễu Nguyên Đường Công ty TNHH YHCT Liễu Nguyên Đường

Địa chỉ: 108 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ

Hotline/Zalo: 092 598 1858

Facbook: https://www.facebook.com/yduoclieunguyen

Website: https://yduoclieunguyen.com/

Theo nhà thuốc Liễu Nguyên Đường

Bạn đang đọc bài viết "Kiện vị chỉ thống Thanh Bình – lựa chọn “vàng” đánh tan nỗi lo bệnh dạ dày" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục