Con đường mang tới sức khoẻ cho mọi nhà của công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend

31/12/2022 14:05

Nếu ai là một fan cứng của thương hiệu yến sào cao cấp Natunest thì chắc chắn sẽ biết đến hàng loạt các sản phẩm “nhiều màu sắc” góp phần tham gia vào liệu trình chăm sóc sức khoẻ tại đây.

Những thành công nhất định

Để hoàn thành những bước tiến mới trên chặng đường chinh phục sự tin tưởng từ vị trí những khách hàng và làm tròn nghĩa vụ của “sứ giả sức khoẻ”. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend đã kết nối cùng thương hiệu Natunest để cho ra hàng loạt những sản phẩm tổ yến chưng đa dạng từ mẫu mã cho đến chất lượng.

Yến sào Natunest là một nhãn hiệu lọt top 10 hàng đầu Việt Nam

Cùng ngắm nhìn sơ qua hàng loạt các sản phẩm của nhà Natunest với những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ như tổ yến chưng hạt sen, nhân sâm, long nhãn, saffron, tổ yến chưng dành cho trẻ em, hạt chia, không đường, đông trùng,...và sản phẩm mới gần đây nhất là tổ yến chưng collagen. Hầu như sản phẩm nào cũng đều rất thành công và tiếp cận được với nhu cầu sử dụng của vô số khách hàng. Qua đó, Natunest cũng rất tự hào khi nhận được hàng loạt những phản hồi tích cực về phía người tiêu dùng. Đa số sau một thời gian sử dụng sản phẩm tại đây, mọi khách hàng đều yêu thích và cảm nhận được những công dụng tuyệt vời từ tổ yến mang đến.

Khách hàng luôn tin dùng những sản phẩm chất lượng mà thương hiệu Natunest mang đến

Chị Nguyễn Thị M., 30 tuổi, một khách hàng VIP của Natunest chia sẻ: “Tôi biết đến thương hiệu Natunest là qua một người bạn và dùng sản phẩm bên đây từ lúc có em bé cho đến bây giờ cũng được 3 năm. Kể từ khi mang thai thì tôi đã sử dụng, cảm nhận được những tác dụng từ tổ yến rất tốt cho sức khoẻ, yến ở đây rất đảm bảo và hoàn toàn từ thiên nhiên 100%, tôi hi vọng thương hiệu sẽ cho ra nhiều sản phẩm hơn nữa để tôi có những trải nghiệm mới mẻ hơn”.

Anh Bùi Tiến D., ngụ tại quận 10 TP.HCM bộc bạch:“Biết đến Natunest như là một cái duyên, tình cờ lướt trang báo dân trí Việt thấy bài báo viết về thương hiệu khá hay. Nhấn vào tính đặt uống thử chơi thôi, ai dè dính quá, dính đến tận bây giờ. Sử dụng các sản phẩm tại đây thường xuyên khiến tôi có năng lượng hơn trong một ngày làm việc, các bệnh vặt cũng dần dần thuyên giảm đi, tinh thần thì luôn luôn vui vẻ, thoải mái dù có nhiều việc đến mức nào. Tôi đã cho cả gia đình tôi sử dụng và ai nấy đều rất hài lòng về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm”.

Hàng loạt những sản phẩm mà công ty Vinlegend cùng Natunest đã ra mắt trên thị trường

Mỗi khi nhận được những lời khen, lời phản hồi tích cực từ người sử dụng thì công ty luôn cảm thấy có thêm nguồn động lực mạnh mẽ. Để góp phần hoàn thiện dây chuyền sản xuất này lan rộng ra toàn quốc, công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend cùng Natunest đã không ngừng nâng cấp quy trình làm việc, đầu tư vào mỗi sản phẩm được tung ra trên thị trường, đến tay khách hàng với một tiêu chuẩn hoàn thiện nhất.

Thạch ăn ngon Ozzy kids - bé mê tít, mẹ thêm vui

Để tiếp tục trên con đường đi đến thành công và đẩy mạnh, vun đắp cho hành trình tiếp cận đến khách hàng của công ty. Sau hàng loạt những thành công ngoài dự định của Natunest, Vinlegend lại tiếp tục tung ra sản phẩm mới mang tên Ozzy kids dành riêng cho trẻ em - đây cũng là một đứa con tinh thần đầu tiên của thương hiệu mới Ozzy. Thương hiệu này là trải nghiệm thứ 2 của công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend muốn đem đến cho quý vị khách hàng. Họ luôn mong muốn truyền bá và “trao tay” những sản phẩm tốt nhất dành cho sức khoẻ. Ozzy kids là một sản phẩm đặc biệt được kết hợp giữa thành phần tổ yến quen thuộc cùng sữa non, kẽm, vitamin C, vitamin B1, B2 VÀ B6 giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hoá tốt và nâng cao sức đề kháng, đảm bảo là một “tín đồ” tuyệt vời để đồng hành cùng bé trong vấn để biếng ăn và giảm bớt nỗi lo toan cho bố mẹ.

Thạch Ozzy kids - sản phẩm đầu tay dành cho trẻ em từ nhà Ozzy

Nếu bố mẹ đang tìm một sản phẩm để con cao khoẻ, lớn nhanh thì Ozzy kids quả là một chọn lựa không thể nào phù hợp hơn. Chị Trần Ngọc Tú A., một khách hàng đã sử dụng sản phẩm này cho biết: “Tôi vốn là một khách VIP của thương hiệu Natunest, tôi liên tục theo dõi và ủng hộ sản phẩm mà thương hiệu bán ra. Nay thấy “công ty mẹ” của họ phát hành thương hiệu mới cùng sản phẩm đầu tiên, còn là thạch cho trẻ em vô cùng mới lạ. Tôi cũng mua thử về cho bé nhà tôi dùng thì quả thật không thất vọng, từ khi dùng thạch này thì nó siêng ăn hơn hẳn, cảm giác ăn luôn ngon miệng và dễ tiêu hoá hơn trước. Vị ngọt thanh của thạch cũng rất dễ sử dụng, lại tốt cho vấn đề ăn uống của trẻ thì dại gì mà không thử”.

Hi vọng là công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend cùng hai thương hiệu Natunest và Ozzy sẽ luôn có những bước đi phát triển nhất. Nhằm đem tới cho khách hàng những “món quà sức khoẻ”, một tương lai không còn bệnh tật và mọi người luôn được khoẻ mạnh. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh

Qua nhiều năm hoạt động, “Yến sào Natunest” mặc nhiên đã trở thành từ khoá được tìm kiếm hàng loạt với chuyến hành trình chăm sóc sức khoẻ lưu động trên mạng xã hội.

Natunest khuấy động các tuyến đường Vạn Ninh với Roadshow hấp dẫn Natunest khuấy động các tuyến đường Vạn Ninh với Roadshow hấp dẫn

Trên khắp các tuyến đường Vạn Ninh là một đoàn roadshow của Natunest với dàn xe sang trọng, đồng phục bắt mắt và hình ảnh sản phẩm được thiết kế tinh tế khiến người dân không khỏi bất ngờ.

An Như
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục