Bác sĩ Kha Anh nói về Meso Extra không kim - Công nghệ trị mụn, nám, sẹo không xâm lấn hot năm 2024

19/03/2024 14:43

Bác sĩ Kha Anh, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, đã thành công trong việc điều trị cho hàng ngàn khách hàng gặp vấn đề về da. Bác sĩ chia sẻ rằng, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang trở thành xu hướng hàng đầu trong ngành làm đẹp. Một trong những phương pháp nổi bật nhất hiện tại là công nghệ Meso Extra không kim. Và đặc biệt hơn nữa tại Bác sĩ Kha Anh, công nghệ này còn được nâng cao khi sử dụng hoạt chất độc quyền Exosome Ultra.

Với hơn 10 năm làm việc và nâng cao tay nghề, Bác sĩ Kha Anh nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cao không chỉ về trình độ và chuyên môn, mà còn là 1 vị bác sĩ tận tâm được chị em yêu mến

Bác sĩ Kha Anh - bác sĩ có tâm, có tầm, trọn tâm huyết với từng khách hàng 

Bác sĩ Kha Anh được biết đến là một chuyên gia tận tâm và có uy tín, luôn đặt trọn niềm tin và sự nhiệt huyết vào từng lần điều trị cho khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và sự không ngừng hoàn thiện bản thân, Bác sĩ Kha Anh là một bác sĩ chuyên khoa da liễu có kiến thức chuyên môn sâu. Bác sĩ đã thành công trong việc điều trị hàng ngàn khách hàng với các tình trạng da đa dạng, hiểu rõ nhu cầu của mỗi người và luôn nỗ lực tìm kiếm và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất.

Với sự đa dạng của các phương pháp làm đẹp hiện nay, Bác sĩ Kha Anh đánh giá cao công nghệ Meso Extra không kim không chỉ về hiệu quả mà còn về tính an toàn. 

Ứng dụng đột phá công nghệ Meso Extra không kim trong làm đẹp

Theo bác sĩ Kha Anh, Meso Extra không kim là phương pháp nổi trội khi giải quyết được nhiều vấn đề của da, tùy theo tình trạng da và mong muốn của khách hàng mà Meso Extra không kim lên được đa dạng phác đồ như: làm sáng da, trị nám, trẻ hóa da, trị mụn… 

“Có thể nói Meso Extra không kim chính là bước đột phá của công nghệ làm đẹp bởi nó kế thừa ưu điểm của nhiều phương pháp làm đẹp cùng sự ưu việt về thời gian thực hiện liệu trình.” Bác sĩ Kha Anh chia sẻ.

Đặc biệt, Meso Extra không kim tại Bác sĩ Kha Anh sử dụng hoạt chất độc quyền Exosome Ultra - hoạt chất mới nhất 2024, vị cứu tinh cho làn da bị hư tổn, trả lại một làn da căng bóng mướt mịn, hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi đầu tiên, gấp nhiều lần các phương pháp tiêm cấy thông thường.

Khách hàng được chính tay kiểm tra chất lượng nguồn gốc của hoạt chất

Exosome Ultra được chiết xuất từ mô mỡ được lấy ra từ cơ thể người, với thành phần nổi bật bao gồm: 

- Hydrolyzed Collagen: giúp tái tạo khả năng đàn hồi & collagen dưới da.

- Sodium Hyaluronate: cấp ẩm sâu ở mức tế bào dưới da, tăng khả năng giữ nước cho sợi collagen dưới da.

- Glutathione: hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng bóng, trắng sáng.

Exosome Ultra có khả năng chống lão hóa tuyệt vời, kéo dài tuổi xuân 1 cách tự nhiên. An toàn với cơ thể người, không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ và đã được chứng nhận toàn cầu và ứng dụng phổ biến trên thế giới.

Một nhân tố vô cùng quan trọng trong quy trình điều trị bằng Meso Extra không kim phải kể đến sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi công nghệ Bella Sonic 2x đẩy tinh chất và Laser YAG triệt tiêu sắc tố, là hai công nghệ quan trọng không thể thiếu trong quá trình trị liệu bằng công nghệ Meso Extra không kim giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Bella Sonic 2X - công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất như Vitamin, Axit Hyaluronic, dẫn chất chống oxy hóa, Peptide, Fatty Acid,... tới trúng mô đích và giảm thiểu tối đa tác dụng phụ giúp phục hồi các tổn thương từ gốc, lấy lại làn da mịn màng, căng bóng, tươi trẻ.

Bác sĩ Kha Anh kết hợp công nghệ Bella Sonic 2X trong liệu trình Meso Extra không kim

Laser YAG - công nghệ sử dụng đồng thời hai bước sóng 1064nm phá hủy hắc sắc tố ở lớp đáy hạ bì và 532nm phá hủy hắc sắc tố ở lớp nông thượng bì kết hợp cùng quy trình soft peel thuộc hệ thống Q - Switched tác động trực tiếp vào sắc tố Melanin, điều trị nám da. Bên cạnh đó, Laser YAG còn hỗ trợ điều trị tàn nhang, đồi mồi, làm mờ nếp nhăn…

Theo đó, Bác sĩ Kha Anh nhận định, Meso Extra không kim mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc làm trẻ hóa, trắng sáng da, cải thiện sắc tố da, nám, tàn nhang, đồng thời giúp trị sẹo rỗ hiệu quả và tạo hiệu ứng căng bóng trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, những tác dụng của Meso Extra không kim có thể khác nhau đối với từng người và phụ thuộc vào dưỡng chất được sử dụng với tình trạng da của mỗi người. 

Feedback khách hàng điều trị da liễu bằng công nghệ Meso Extra không kim tại bác sĩ Kha Anh

Bác sĩ Kha Anh luôn khuyến khích chị em làm đẹp, nhưng bên cạnh đó là khuyến cáo nên tìm hiểu kỹ và thận trọng khi sử dụng phương pháp làm đẹp đúng cách để tránh xảy ra những biến chứng đáng tiếc vì ham rẻ, chọn nhầm địa chỉ không đảm bảo, sai quy định: “Để việc điều trị có thể đạt hiệu quả tối đa cần đảm bảo đúng và đủ những yếu tố như bác sĩ phải giàu kinh nghiệm, tay nghề cao có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực da liễu trực tiếp thăm khám, điều trị. Quy trình chuẩn y khoa theo nguyên tắc vô trùng, đảm bảo chất lượng theo quy định của sở Y tế.” 

Thông tin liên hệ: 

Bác sĩ Kha Anh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsikhaanh/ 

Hotline: 0921.332.333

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục