Phạm Quang Hoạch – Người bác sĩ thẩm mỹ tận tâm với nghề

03/04/2022 13:37

Được đào tạo bài bản bởi những người thầy giỏi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Phạm Quang Hoạch không chỉ được học hỏi kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn dần xây dựng được quan điểm về cái đẹp. Cái đẹp hoàn hảo phải xuất phát từ sự hài hòa và quan trọng nhất là phù hợp với phụ nữ Việt.

Bác sĩ Phạm Quang Hoạch luôn không ngừng cố gắng, tìm tòi các phương pháp thẩm mỹ mới và cũng là một trong những bác sĩ thẩm mỹ đầu tiên mang xu hướng thẩm mỹ nâng ngực 8K về Việt Nam. Gắn liền với bệnh viện, đảm bảo an toàn tối ưu, hoàn thiện hệ thống chăm sóc mang đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức cao nhất là định hướng phát triển mà bác sĩ Hoạch luôn theo đuổi.

Bác sĩ Phạm Quang Hoạch sinh năm 1986. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, sau thời gian học tập và cố gắng thì anh hiện đang là Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ tại cơ sở có tiếng trên mảnh đất Hà Nội. Bác sĩ Phạm Quang Hoạch tốt nghiệp Đại học Y sau đó anh tiếp tục theo học bác sĩ chuyên khoa 1 tại Đại học Y Hà Nội năm 2011. Năm 2014 anh được cấp chứng chỉ hành nghề số 4196/TB – CCHN do sở y tế Thái Bình cấp ngày 08/12/2014 về  khám chữa bệnh nội khoa. Đến năm 2018 anh tiếp tục học định hướng tạo hình thẩm mỹ tại trung tâm chỉ đạo tuyến bệnh viện Việt Đức.

Năm 2019, bác sĩ Hoạch chính thức thành lập Thẩm mỹ viện Dr Phạm với chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Thế mạnh tại Thẩm mỹ viện Dr Phạm là sản phẩm thẩm mỹ nâng ngực hoàn hảo 8k (Không chạm, không khâu da, không đau, không kháng sinh, không mặc áo định hình, không nghỉ dưỡng…) với kỹ thuật độc quyền tại Việt Nam, giúp chị em tự tin nâng cấp vòng 1 với thời gian phục hồi ngắn nhất (dưới 1 tuần lễ) mà không đau đớn. Tất cả các ca phẫu thuật lớn nhỏ cho khách hàng của Dr Phạm đều được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế. Bác sĩ thực hiện việc phẫu thuật tại 2 cơ sở chính: CS1:  Bệnh viện đa khoa Hà Thành - Địa chỉ: 61 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội; CS 2: Bệnh viện đa khoa Tân Hưng - Địa chỉ: 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Trước khi theo đuổi đam mê với nghề phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Phạm Quang Hoạch từng tham gia học tập và làm viêc tại Bv Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng, Bv Medlatec, Phòng khám Dr Hung clinic (thẩm mỹ vùng kín), xây dựng phát triển phòng khám sản phụ khoa Phúc Thịnh nhưng vẫn quyết từ bỏ để theo đuổi đam mê của mình.

Một bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm quả thật không hiếm. Tuy nhiên, giữa việc nói và thực hiện vẹn toàn cả hai thực sự rất khó nhưng bác sĩ Phạm Quang Hoạch đã làm được điều đó trong suốt ngần ấy năm trong nghề. Và với sự tận tâm và tài hoa đó, bác sĩ Hoạch để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ đại phẫu tại Hà Nội. Đặc biệt, anh nhận được nhiều tình cảm, sự tin cậy của đông đảo chị em đến để “chọn mặt gửi vàng”.

Làm thẩm mỹ, bác sĩ Phạm Quang Hoạch đề cao quan điểm: "Vẻ đẹp hài hòa, mỗi người đều có một nét đẹp riêng. Phẫu thuật để trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình chứ không là một ai khác". Đồng thời bác sĩ Hoạch cũng là người truyền cảm hứng tới khách hàng về xu hướng cá nhân hóa trong thẩm mỹ, nhằm tôn lên dấu ấn riêng của mỗi người.

Bằng sự tin tưởng bệnh nhân và uy tín của bác sĩ Hoạch mà đến nay TMV Dr Phạm đã có thể khẳng định mình trên thị trường làm đẹp. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề cao (100% các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề - CCHN), cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Bác sĩ Hoạch còn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn lắng nghe, quan tâm để khách hàng luôn thoải mái và tận hưởng dịch vụ một cách tốt nhất. Điều này một lần nữa khẳng định cái tâm và cái tài vị bác sĩ tài ba này.

Với phương châm “Làm đẹp cho khách hàng cũng như người thân, đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, bác sĩ Phạm Quang Hoạch luôn được nhiều chị em yêu mến và tin cậy để lựa chọn mỗi khi gửi gắm sắc đẹp.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Dr Phạm – Chạm là đẹp!

Facebook cá nhân: Phạm Quang Hoạch (fb.com/drpham86)

Fanpage: Dr Phạm (fb.com/chamladep); Bs Phạm Quang Hoạch (fb.com/drphamchamladep)

Website: drpham.vn & bsphamquanghoach.com

Điện thoại : 0918.064.333

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Quang Hoạch – Người bác sĩ thẩm mỹ tận tâm với nghề" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục