OKVIP trao tặng 100 phần quà tại Bệnh viện Nhi Đà Nẵng

22/11/2023 16:08

OKVIP tổ chức rất nhiều chương trình từ thiện, đóng góp phần không nhỏ vào việc xây dựng xã hội cộng đồng. Mới đây, công ty đã thực hiện thành công chương trình trao tặng 100 phần quà cho trẻ em tại bệnh viện nhi Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu chi tiết về sự kiện này trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao OKVIP chọn phát quà tại bệnh viện nhi Đà Nẵng?

Đà Nẵng là thành phố rất nổi tiếng tại Việt Nam, phát triển mạnh mẽ về mọi mặt từ kinh tế, giáo dục đến y tế. Tại bệnh viện nhi có rất nhiều mảnh đời khó khăn, kém may mắn hơn người bình thường. Theo thống kê, hiện nay có hàng trăm trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, cơ nhỡ đang điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để chi trả viện phí.

Khi khảo sát thị trường, nhân viên của OKVIP GROUP không khỏi xót xa với những tiếng kêu đau xé nát tâm can. Rất nhiều mảnh đời bất hạnh, không kinh tế không người thân đang chờ được cộng đồng sẻ chia và giúp đỡ. OKVIP hiểu rằng các em đều là những mầm non tương lai của tổ quốc, là tài sản quý giá và có nhiệm vụ xây dựng đất nước. 

Đó là lý do công ty quyết định xây dựng quỹ từ thiện riêng dành cho trẻ em. Qua đó có thể giúp đỡ một phần để các em nhỏ có thể vượt qua nghịch cảnh. Chương trình trái tim cho em được thực hiện tại nhiều tỉnh thành và mới đây là thành phố Đà Nẵng. 

Chúng ta không ai có thể lựa chọn hay quyết định được nơi sinh ra. Đồng thời cũng không thể tránh được những căn bệnh hiểm nghèo. Điều cần làm nếu mắc phải đó là cố gắng sống lạc quan, vui vẻ mỗi ngày để đẩy lùi bệnh tật. Mặc dù chiến dịch tặng 100 phần quà cho trẻ em tại BV nhi Đà Nẵng không có quy mô lớn nhưng cũng đã góp một phần ý nghĩa, giúp các em yêu đời hơn.

Lý do OKVIP phát quà tại BV nhi Đà Nẵng

Tổng quan hoạt động tặng quà tại BV nhi Đà Nẵng của OKVIP

Mục đích OKVIP tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em tại BV nhi Đà Nẵng là hướng đến giá trị tốt đẹp, nâng cao tinh thần đoàn kết dân tộc, lá lành đùm lá rách. Công ty cũng phát động phong trào và khuyến khích mọi người tham gia dưới tinh thần tự nguyện. Chương trình được diễn ra rất tốt đẹp, thành công, không khí náo nhiệt và tràn ngập tiếng cười giòn tan của các em.

Sự chân thành, nhiệt tình của các tình nguyện viên khiến các em cảm thấy hạnh phúc, cảm nhận được tình cảm ấm áp của mọi người. Mặc dù đang phải đấu tranh với bệnh tật nhưng vẫn luôn lạc quan, vui tươi. 

Từ 7h sáng, đội ngũ nhân viên của OKVIP đã có mặt tại bệnh viện nhi Đà Nẵng tất bật chuẩn bị sân khấu, phần quà. Ngoài ra cũng có rất nhiều tình nguyện viên từ các trường đại học đến hỗ trợ.

Theo đó, tập đoàn đã bàn bạc với ban lãnh đạo của bệnh viện và được đồng ý tổ chức buổi tặng 100 phần quà tại khuôn viên. Buổi lễ được tổ chức đơn giản nhưng rất ấm cúng. Ngoài tặng quà, các tình nguyện viên còn thể hiện nhiều   tiết mục văn nghệ hấp dẫn. 

Sau khi tặng quà cho những em có mặt tại buổi lễ, ekip tiếp tục đến thăm và tặng quà tận nơi cho các em đang trong tình trạng nặng hơn. Nhân viên của công ty đã hỏi thăm, chia sẻ và động viên các em, người thân.

Tổng quan chương trình tặng quà của OKVIP

Ý nghĩa của hoạt động tặng quà cho bệnh nhân tại Đà Nẵng

Chương trình tặng quà cho 100 trẻ em tại BV nhi Đà Nẵng được thực hiện với mục tiêu kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn. Ngoài ra, chương trình còn mang nhiều ý nghĩa khác như:

Chia sẻ thông tin hoàn cảnh khó khăn đến nhiều người biết đến hơn

Nhờ có những hoạt động thiết thực của công ty đã giúp mang đến thông tin hữu ích cho cộng động. Từ đó có nhiều người biết đến các hoàn cảnh khó khăn và chung tay hỗ trợ phần nào. Các trường hợp, tình cảnh đặc biệt đều được đăng tải trên trang web thiện nguyện để có thể gây dựng quỹ giúp đỡ các em.

Bạn đọc nếu quan tâm có thể tham khảo chi tiết tại fanpage của tập đoàn. Thông tin cam kết chuẩn xác, được ghi nhận sau khi khảo sát thực tế. Hy vọng rằng sẽ có nhiều mạnh thường quân ra tay giúp đỡ các em để có thêm động lực sống tiếp.

Mang niềm vui cho người có hoàn cảnh bất hạnh

Những chương trình từ thiện của OKVIPGROUP giúp mang đến niềm vui, động viên tinh thần cho những hoàn cảnh bất hạnh. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của các em là động lực để công ty tiếp tục tổ chức thiện nguyện. Tuy những phần quà không có giá trị vật chất cao nhưng giá trị tinh thần rất đặc biệt. Giúp những bệnh nhân mặc dù đang phải chịu nhiều đau đớn khi điều trị nhưng vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

Ý nghĩa hoạt động tặng 100 phần quà của OKVIP

Chương trình OKVIP tặng 100 phần quà tại BV nhi Đà Nẵng thật may mắn đã kết thúc thành công tốt đẹp từ khâu chuẩn bị đến giai đoạn tổ chức. Hãy tiếp tục đồng hành cùng công ty để theo dõi các hoạt động giúp đỡ nhiều mảnh đời éo le khác nhé.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "OKVIP trao tặng 100 phần quà tại Bệnh viện Nhi Đà Nẵng" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục