Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh

29/12/2022 10:16

Qua nhiều năm hoạt động, “Yến sào Natunest” mặc nhiên đã trở thành từ khoá được tìm kiếm hàng loạt với chuyến hành trình chăm sóc sức khoẻ lưu động trên mạng xã hội.

Đắm chìm cùng cơn sốt “Natunest

Trước đó, yến sào Natunest đã thành công mở ra hàng loạt cửa hàng showroom đa dạng kéo dài từ Bắc vào Nam. Tổng cộng có đến 15 nơi cung cấp yến sào nhà Natunest được thành lập trên toàn quốc để phục vụ cho nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng. Tuy nhiên, cơ sở lần này là một địa điểm cực kì mới mẻ và khơi dậy rất nhiều sự tò mò cho người dân Vạn Ninh. Đảm bảo “cơn sốt” của Natunest sẽ là một điều kiện tiên quyết, mở ra giao diện mới cho con người và đời sống hoạt động nơi đây. Cửa hàng sẽ là một vị trí đắc đạo để cung cấp những tổ yến thiên nhiên và bổ dưỡng, tích cực “làm giàu” cho sự ổn định về sức khoẻ cũng như giải quyết những vấn đề lão hoá - làm tươi mới cho khu phố tại đây. 

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là niềm động lực lớn nhất cho Natunest

CEO Đỗ Ngọc Diệp - đại diện thương hiệu chia sẻ: “Mục tiêu của Natunest chính là tuyên truyền và đem đến những yếu tố tích cực làm hành trang để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng trên toàn quốc. Hiểu được tầm quan trọng và nhu cầu cần thiết hiện nay, chúng tôi chọn Van Ninh làm căn cứ địa tiếp theo để tiếp tục đẩy mạnh việc tái định vị thương hiệu, đồng thời khắc sâu cái tên Natunest trong nhận thức của khách hàng hơn”.

Sự chuẩn bị và đầu tư chỉnh chu từ ban lãnh đạo cho tới nhân viên 

Không dừng lại ở việc khai trương showroom, để giúp khách hàng tiếp nhận và hiểu rõ về thương hiệu hơn, yến sào Natunest đã “khuấy động” các tuyến đường Vạn Ninh với chiến dịch roadshow hấp dẫn và đầy hoành tráng. Đi kèm với sự kiện là những lời khuyên hữu ích về sức khỏe cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên. Roadshow đã thu hút mọi ánh nhìn của nhiều người dân với hình ảnh banner hấp dẫn với sản phẩm được thiết kế tinh tế, dàn nhân viên thân thiện, xinh xắn trên những chiếc xe máy trẻ trung và sang trọng. Chính vì vậy, điều này đã có tác động rất lớn để mọi người dân tại đây biết đến sự xuất hiện của thương hiệu, qua đó cũng ảnh hưởng tới quy mô và lan rộng thị hiếu đến khách hàng hơn. 

Khai trương được tổ chức vô cùng rầm rộ với những khuyến mãi cực lớn

Điểm thêm áo mới tại hệ thống Vạn Ninh

Và chính thức từ ngày 22/12 - 25/12, show room Vạn Ninh chính thức cắt băng khánh thành, đánh dấu rất ngoạn mục thêm một bước tiến mới của thương hiệu yến sào cao cấp Natunest. Dưới sự chỉ đạo và sắp xếp của anh Đỗ Anh Quân, buổi khai trương đã diễn ra vô cùng thành công và sôi nổi. Càng thành công hơn nữa khi có sự góp mặt của rất nhiều người dân địa phương tại đây, họ đông đảo “ghi lại dấu ấn” tại showroom để tham quan, mua sắm cũng như nhận những phần quà hấp dẫn cho dịp đặc biệt này. Natunest cũng rất biết gây ấn tượng khi tung ra những set quà từ những tổ yến chưng đầy tinh tế và bổ dưỡng, điều này đã thành công thu hút sự chú ý cho những ai đi qua. Để mừng lễ khai trương hồng phát, chúng ta có thể nhận thấy họ đã vô cùng đầu tư, từ hình thức đón tiếp cho đến chương trình khuyến mãi.

Những phần quà hấp dẫn đã thành công thu hút được nhiều người dân quy tụ đến

Với sự xuất hiện của thương hiệu Natunest, một góc phố tại địa chỉ thôn Quảng Hội 2 - xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà đã trở nên đầy tấp nập, rộn ràng và đầy màu sắc hơn bao giờ hết. Nổi bật với những gam màu đỏ và vàng, đại diện cho sự may mắn, tiền tài và sung túc, hi vọng thương hiệu sẽ ngày một vươn xa và thành công hơn trên những chặng đường kế tiếp. Bước vào showroom, quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy hàng loạt những sản phẩm từ tổ yến vô cùng đa dạng, được sắp xếp đẹp mắt và tinh tế trên các kệ hàng đầy sang trọng. Bên cạnh đó, các tư vấn viên vô cùng nhiệt tình, niềm nở và dễ thương trong dịch vụ chăm sóc và giải quyết những thắc mắc cho mọi khách hàng. Natunest có thể nói là một thương hiệu luôn cố gắng và nỗ lực để phát triển và tạo ra những mối liên hệ mật thiết từ mọi miền. Mặc dù có mặt tại thị trường sau rất nhiều thương hiệu yến sào, nhưng họ luôn khẳng định vị thế của mình và liên tục “dành đất” để mở rộng và tuyên truyền sản phẩm sức khoẻ đến các địa phương.

Anh Đỗ Anh Quân phát biểu cảm nghĩ: “Nhân sự kiện này, Natunest mong muốn được nhận diện và tiếp tục được ủng hộ tích cực tại mảnh đất Vạn Ninh. Chúng tôi sẽ hết sức đầu tư và hăng say cống hiến để người dân tin tưởng và trao gửi mọi vấn đề, vì đây chắc chắn chính là nơi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về sức khoẻ của họ”. 

Showroom được phân số cụ thể và trưng bày các sản phẩm ở vị trí dễ tiếp cận tầm nhìn

Mong rằng sau buổi khai trương tại cơ sở mới này, Natunest sẽ liên tục có được những “trái ngọt” nhất định sau nhiều nỗ lực mà họ đã bỏ ra. Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu, hãy tiếp tục theo dõi những sự kiện tiếp theo nhé!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng

Trên mảnh đất Khánh Hoà vốn là nơi hội tụ những tinh hoa của làng yến sào xưa và nay, phải kể đến đây chính là lãnh địa của loài chim yến cư ngụ và cho ra đời các thượng...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục