Juno Milk đồng hành cũng quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tại “Phiên chợ 0 đồng” tỉnh Yên Bái

30/09/2023 11:57

Hưởng ứng dịp Tết Trung thu năm 2023, đúng dịp tỉnh Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm Bác Hồ lên thăm Yên Bái, chiều ngày 23-9, Công ty CP Juno Milk Việt Nam đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng” cho trẻ em tại xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Juno Milk đồng hành là 1 trong 20 gian hàng mang đến các sản phẩm nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em trên hành trình phát triển toàn diện

Tham gia phiên chợ, các em được phát phiếu mua hàng và thỏa sức lựa chọn những món đồ yêu thích như sách vở, bút mực, giày dép, quần áo… Với 20 gian hàng, gồm 5 nhóm sản phẩm về giáo dục, dinh dưỡng, đồ dùng sinh hoạt, y tế, bánh kẹo, đồ chơi cho trẻ em. Gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mù Cang Chải và huyện Văn Chấn của tỉnh Yên Bái được tặng quà thông qua hình thức phát phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng/phần quà cùng nhiều hoạt động khác. Tổng kinh phí của chương trình “Phiên chợ 0 đồng” và trao quà cho trẻ em khó khăn tỉnh Yên Bái là hơn 6,1 tỷ đồng.

Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng các đơn vị trao học bổng và quà cho các em nhỏ

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái. Juno Milk Việt Nam cũng đã đóng góp đặc biệt vào sự kiện này, khi đồng thành trở thành là 1 trong 20 gian hàng mang đến các sản phẩm nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em trên hành trình phát triển toàn diện.

Là 1 trong những đơn vị nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023, Juno Milk được các ban ngành tin tưởng, sử dụng trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em. Cũng như đồng hành cùng Bộ Lao Động thương binh và xã hội - Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam trong công tác mang sữa tốt đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Sản phẩm sữa từ Juno Milk không chỉ đem lại cho các em là một nguồn dinh dưỡng quan trọng, mà còn thể hiện cam kết của công ty đối với sự phát triển khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng của trẻ em Việt.

Không khí nhộn nhịp tấp nập tại gian hàng của Juno Milk tại “Phiên chợ 0 đồng”

“Sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Juno Milk tự hào được đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trên hành trình mang đến cho các em những sản phẩm nâng cao sức khỏe miễn dịch, đặc biệt là qua chương trình Phiên chợ 0 đồng lần này” - Ông Nguyễn Văn Quả, Giám đốc Công ty CP Juno Milk Việt Nam chia sẻ.

Thông qua chương trình “Phiên chợ 0 đồng”, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng các đơn vị, doanh nghiệp trong đó có Juno Milk đã tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ trong cộng đồng và mang lại niềm vui cho trẻ em và nhân dân các dân tộc thiểu số vùng cao còn khó khăn cần sự giúp đỡ.

Đại diện Juno Milk Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban xã hội của Quốc hộ

Trên hành trình tiếp theo, Juno Milk Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam không ngừng mang đến những hoạt động ý nghĩa góp phần tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là đối với những mầm non tương lai của Đất Nước. Juno Milk tin rằng sự đóng góp và tác động tích cực sẽ giúp xây dựng một tương lai tươi sáng, hạnh phúc cho trẻ em Việt và vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

_____________________________

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

Chu Thao
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục