Bánh Cu Đơ Thư viện – Hương vị đặc biệt – An toàn – Chất lượng

26/05/2023 09:07

Nguồn gốc tên gọi bánh Cu Đơ

Kẹo Cu Đơ có nguồn gốc từ xóm Thịnh Bình, ngày xưa gọi là Thịnh Xá, vùng quê nằm ở vùng hạ lưu con sông Ngàn Phố , huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh do gia đình ông Chắt Vy, ông còn có tên gọi thân mật khác của dân quê thường gọi là ông Cu Hai chuyên về nấu kẹo lạc lúc bấy giờ và được gọi là bánh Cu Đơ.

Diễn viên Đỗ Duy Nam đến thăm cơ sở bánh Cu Đơ Thư viện gốc

Bánh Cu Đơ Thư viện gốc

Nhắc đến Cu Đơ Hà Tĩnh, địa chỉ đầu tiên cần nhắc đến là Cu Đơ Thư viện gốc - Một thương hiệu nổi tiếng tồn tại trên 40 năm. Cu Đơ Thư viện gốc nổi tiếng khắp mọi miền đất nước bởi chất lượng nổi trội và hương vị đặc trưng.

Banh Cu Đơ có lớp vỏ giòn mỏng bên trong bánh được làm từ mạch nha, mật mía... và đặc biệt là củ lạc khô (đậu phộng). Quá trình làm bánh đòi hỏi kỹ thuật và kỹ năng nhất định để tạo ra lớp vỏ mỏng và ruột bánh ngọt, thơm, giòn tan trong miệng.

Nguyên liệu làm nên loại bánh thần thánh này được bà chủ tuyển lựa rất công phu. Lạc phải là lạc ngon các hạt to, tròn đều không có lẫn lộn hạt ẩm mốc. Mật mía và mạch nha loại đặc biệt thơm ngon. Gừng tươi được cạo vỏ, rửa sạch, giã nát chắt lấy nước cốt.

Kẹo được nấu trên bếp củi, theo một bí quyết riêng được truyền lại qua 40 năm, không chất phụ gia. Khi chín thơm mùi mật, quyện với hương nồng nàn của gừng, cái bùi bùi của lạc,...tạo nên một hương vị riêng biệt.

Một ưu điểm nổi trội của Cu Đơ Thư viện gốc đó là khi nguội, Cu Đơ vẫn giòn mà không bị cứng. Vẫn giữ nguyên được mùi thơm và vị ngon ngọt ban đầu. Do đó, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Cu Đơ Thư viện gốc để sử dụng hoặc mua làm quà tăng.

Sản phẩm bánh Cu Đơ Thư viện gốc đi dự thi ở Thành phố và tỉnh Hà Tĩnh đều được xếp giải A. Đặc biệt Bà Đặng Thị Thanh chủ cơ sở đã vinh dự được vinh danh “Trí thức vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp nông thôn năm 2014”, Top 10 cơ sở sản xuất bánh kẹo Cu Đơ Thư viện gốc Đặng Thanh, Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế Quốc tế.

Những vị khách đặc biệt đến thăm cơ sở bánh Cu Đơ Thư viện gốc: Có Đại sứ Quán Mỹ về làm việc tại UBND tỉnh Hà Tĩnh, Đức Cha Đức Ông ở các nước về dự đại lễ ở Hà Tĩnh cũng đến thăm cơ sở.

Đại sứ Quán Mỹ về làm việc tại UBND tỉnh Hà Tĩnh

Cảnh báo thương hiệu giả Cu Đơ Thư viện gốc

Nhờ hương vị đặc biệt thơm ngon và sự nổi tiếng mà hiện nay có không ít xưởng bánh kẹo nhái theo hoặc làm giả thương hiệu Cu Đơ Thư viện gốc.

Cu Đơ Thư viện gốc chính hãng là cơ sở sản xuất Cu Đơ được cục sở hửu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu đầu tiên ở Hà Tĩnh. Với nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao (mật mía, lạc, gừng, mạch nha). Sạch hoàn toàn từ tâm của người làm nên thương hiệu.

Quý khách hàng khi chọn mua Cu Đơ Thư viện gốc chính hãng, hãy xem kĩ thông tin nội dung in trên bao bì phải ghi rõ tên Cu Đơ Thư viện gốc và số điện thoại 0912.937.899 để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Địa chỉ Cu Đơ Thư viện gốc:
- 481- 483 và 548A Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh

- Gần ngã tư giao của Quốc Lộ 1A và đường tránh thành phố Hà Tĩnh.
Chú ý: Trên biển hiệu ghi rõ Cu Đơ Thư viện gốc số điện thoại: 0912 937 899

Email: thanhtradn195@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com//Cu-Đơ-Thư-Viện-Bà-Thanh-304891510152726/

 

Nguyễn Xiêm

Bạn đang đọc bài viết "Bánh Cu Đơ Thư viện – Hương vị đặc biệt – An toàn – Chất lượng" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục