Tùng Pharma - Tối ưu hiệu quả và vận hành các hoạt động Marketing chuyên biệt cho kênh Alo Dược Sĩ Nghe

26/12/2022 12:25

Anh Nguyễn Thanh Tùng hay còn được biết đến với tên gọi là Tùng Pharma đã có nhiều năm kinh nghiệm truyền thông ngành dược đa kênh trên social & mass media. Mục tiêu mà vị Giám đốc trẻ đang hướng đến chính là tối ưu hiệu quả và vận hành các hoạt động Marketing chuyên biệt cho ngành dược.

Anh Tùng Pharma chia sẻ, trong quá trình theo đuổi đam mê anh cũng gặp không ít khó khăn. Vốn là một cậu sinh viên tỉnh Tiền Giang, Miền Tây lên Sài Gòn học tập và khởi nghiệp. Bản thân anh Tùng Pharma không hề có mối quan hệ, không có nhiều tiền bạc cũng như người quen trong ngành y tế. Những gì anh đạt được ngày hôm nay là bằng chính nỗ lực tự thân. Từ những ngày miệt mài làm Admin các hội nhóm Facebook dành riêng cho dân y dược. 

Anh Tùng Pharm đã từng học Dược sĩ tại Khoa Dược -  Đại Học Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, anh học song song ngành IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM. Nhờ được tiếp xúc với công nghệ từ sớm mà anh đã trở thành một admin đời đầu trong các hội nhóm cộng đồng y dược trên Facebook. Đến nay, hầu hết các fanpage, hội nhóm mà anh quản lý đều đã đạt được những thành tựu đáng nể. Trong đó có thể kể đến Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow),... Cùng nhiều group hội nhóm liên quan đến y dược với hơn 1M follower.

Anh Tùng Pharma trở thành Giám đốc Marketing công ty Dược Hoàng Vũ, một công ty dược có lịch sử hơn 20 năm tuổi. Đây là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dược phẩm và thiết bị y tế. Dưới cương vị là Giám đốc Marketing, anh Tùng Pharma đã giúp công ty có những bước phát triển đáng ghi nhận. 

Bên cạnh công việc chính, anh Tùng Pharma còn trực tiếp hỗ trợ và thực hiện nhiều dự án Marketing cho các công ty Dược lớn trong ngành nhiều năm liên tiếp. Những tên tuổi lớn như Mega We care, Abbott, DHG, Nam Dược, Traphaco, Boston, thuocsi.vn,... đều đã từng hợp tác cùng anh Tùng Pharma. 

Anh Tùng Pharma vừa nhận được giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận (Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm Marketing về dược phẩm và sức khoẻ, hiện tại anh Tùng Pharma đang là Co-founder – CEO công ty cổ phần truyền thông WEPHAR. 

Công ty truyền thông WEPHAR sở hữu chuỗi kênh Tiktok Y Dược gồm Alo Dược Sĩ Nghe (ID: @aloduocsinghe), Dược sĩ Nhi Đồng (ID: @Dsnhidong), Alo Nhà Thuốc (ID: @AloNhaThuoc), Skintalk (ID: Skintalk.hvh), Dược sĩ Đại Lâm (ID:  @Dsdailam), Bé Khoẻ Nhà Vui (ID: @bekhoenhavui), Phụ Khoa Vui Vẻ (ID: @phukhoa.vuive),... Anh Tùng Pharm đã dẫn dắt chuỗi kênh TikTok của mình đạt nhiều giải thưởng lớn. Như giải Grand Prize (hashtag #suckhoe247 toàn Tiktok VN), Giải CONSOLATION (hashtag #suckhoe247 toàn Tiktok VN), TOP 10 #learnontiktok tháng 6 thuộc về Kênh Dược Sĩ Nhi Đồng (@dsnhidong), TOP 10 #learnontiktok tháng 8 thuộc về Kênh Alo Dược Sĩ Nghe (@aloduocsinghe),...

Alo Dược Sĩ Nghe giải đáp những thắc mắc của người xem về triệu chứng, về đơn thuốc, về những vấn đề liên quan đến sức khỏe,… Alo Dược Sĩ Nghe là một đội ngũ hỗ trợ, đồng hành cùng cộng đồng lan tỏa những kiến thức hữu ích đến mọi người.  Alo Dược Sĩ Nghe sẽ tạo ra kỷ nguyên mới trong lĩnh vực tư vấn chăm sóc sức khỏe và lan tỏa những giá trị thiết thực nhất đến cộng đồng.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, anh Tùng Pharm đặt mục tiêu trở thành Giải pháp truyền thông marketing tổng thể tối ưu chi phí & hiệu quả nhất cho khách hàng. Dựa trên Hệ sinh thái networking chuyên sâu và rộng rãi với các đối tác trong ngành, các KOLs, KOCs hàng đầu với đa kênh – chuyên biệt ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm tại Việt Nam.

Minh Trí 
 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục