Tổng hợp những cầu thủ nặng nhất thế giới hiện nay

21/12/2023 09:19

Bên cạnh những thông tin về cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ đẹp trai nhất, cầu thủ giàu nhất… thì người hâm mộ cũng không khỏi quan tâm tới những cầu thủ có thân hình nặng ký nhất. Với số cân quá khổ hơn các cầu thủ khác thì liệu họ thi đấu như thế nào? Danh tính những cầu thủ nặng ký nhất là ai? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.

Kristof Van Hout

Khi xem bóng đá trực tuyến, chắc hẳn ai cũng biết tới Kristof Van Hout là một trong những cầu thủ có thân hình mũm mỉm. Đây là một cầu thủ bóng đá người Bỉ, sinh năm 1987 là một chân sút nổi tiếng nhờ thân hình quá khổ của mình. Với chiều cao 2.08m nhưng Kristof Van Hout sở hữu cân nặng lên tới 110kg. Với cân nặng khủng này nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB lớn.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Kristof Van Hout đã thi đấu cho nhiều CLB bao gồm PSV Eindhoven và Standard Liège. Đồng thời, anh còn được biết đến là một thủ môn xuất sắc với tầm vóc và cản phá ấn tượng.

Adebayo Akinfenwa

Adebayo Akinfenwa là một cầu thủ bóng đá người Anh gốc Nigeria, được mọi người biết đến với biệt danh là “the Beast”. Anh sinh năm 1982, sở hữu một thể trạng khoẻ mạnh, vóc dáng lớn với chiều cao lên tới 1m85 cùng cân nặng lên tới 103kg nên cũng nằm trong top các cầu thủ có cân nặng nhiều nhất hiện nay.

Carl Ikeme

Trong danh sách cầu thủ nặng ký nhất không thể bỏ qua cái tên Carl Ikeme. Anh được biết tới là cựu cầu thủ bóng đá người Anh, gốc Nigeria sinh năm 1986. Anh đã từng là thủ môn của CLB Wolverhampton Wanderers và có sự nghiệp lâu dài tại đội bóng này.

Ngoài ra, Carl Ikeme còn tạo được ấn tượng với người xem bóng đá nhờ thân hình đồ sộ của mình. Anh cao 1m91 nhưng cần nặng lên tới 101 ký nên cũng gây khó khăn khi thi đấu. Vậy nên, sư nghiệp của Carl Ikeme gia nhập Wolverhampton Wanderers từ năm 2003 và gắn bó với câu lạc bộ này cho đến khi chấm dứt sự nghiệp vào năm 2018.

Tuy nhiên, ở năm 2017 thì Carl Ikeme được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu. Chính điều này buộc anh phải rời khỏi sân cỏ khi tuổi còn trẻ. Thời gian sau Carl Ikeme đã chuyển hướng tham gia các công tác từ thiện, tăng cường nhận thức chống lại bệnh ung thư. Cho đến hiện tại, Carl Ikeme luôn là nguồn cảm hứng của nhiều người vì sự quyết tâm, kiên nhẫn của mình trong công cuộc chống lại bệnh tật.

Bill Hamid

Bill Hamid là một cầu thủ bóng đá người Mỹ sinh năm 1990. Anh là một trong những thủ môn và là thành viên nổi bật của CLB DC United trong Major League Soccer (MLS) của Mỹ. Với việc sở hữu chiều cao lên tới 1m96, cùng cân nặng 90kg nên anh cũng là một thủ môn có thân hình to lớn nhận được nhiều người quan tâm.

Đồng thời, trong sự nghiệp thi đấu của mình thì Bill Hamid được đánh giá cao có khả năng cản phá tốt, cùng việc điều chỉnh hướng bóng tốt ở vòng cấm nên có nhiều lần anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Mỹ.

Cầu thủ Romelu Lukaku

Khi nói tới một tiền đạo của Chelsea và ĐTQG Bỉ sở hữu thân hình to lớn chắc hẳn ai cũng biết tới Romelu Lukaku. Sinh năm 1993, anh sở hữu một chiều cao lên tới 1m93 cùng cân nặng 94kg, cùng với thể lực mạnh, tốc độ nhanh nên Romelu Lukaku luôn là một chân sút đáng gờm trên sân cỏ.

Adama Traore

Adama Traoré sinh năm 1996, được biết tới là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha, gốc Mali hiện đang thi đấu trong màu áo của Wolverhampton Wanderers. Nếu thường xuyên xem bóng đá trực tiếp đều biết anh đã tạo được ấn tượng khi ra sân với một thể trạng to lớn, khi sở hữu chiều cao 1m78 cùng cân nặng 72kg. Mặc dù không nằm trong top cầu thủ xuất sắc của đội bóng, cùng thân hình hơi to nhưng Adama Traoré lại sở hữu sức mạnh và tốc độ khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Jan Koller

Sinh năm 1973, cựu cầu thủ bóng đá người Séc - Jan Koller cũng sở hữu một cân nặng khủng lên tới 98kg cùng chiều cao 2m02. Với thân hình lớn này nên Jan Koller luôn được đánh giá là một trung phong đáng gờm và đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Tổng hợp những cầu thủ nặng nhất thế giới hiện nay" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục