Thuốc Gia truyền Bảo Vân – Giải cứu người mắc CoVid 19- khẳng định niềm tin với khách hàng .

12/03/2022 20:48

Từ xưa đến nay Đông y gia truyền được biết đến luôn là những bài thuốc quý hiếm của ông cha ta để lại với sự thừa hưởng của thiên nhiên ban tặng.

Trong vô vàn các nhà thuốc đông y trên thị trường hiện nay. Nhà thuốc đông y gia truyền Bảo Vân nổi lên như một điểm sáng trong ngành y học cổ truyền, khi vừa biết tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu thảo dược là những cây thuốc của Việt Nam vừa biết nắm bắt tâm lý người bệnh, nắm đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường ngay trong Đại Dịch Covid 19 .

Sự đời của doanh nghiệp bảo tồn thuốc đông y gia truyền Bảo Vân Group

Trước tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp với số ca mắc ngày càng tăng cao, bên cạnh các phương pháp điều trị y học hiện đại, các bài thuốc Đông y cũng đã góp phần mang lại hiệu quả không nhỏ trong việc chữa trị kịp thời cho các F0 và giảm thiểu những hậu quả đau lòng mà Covid 19 từng diễn ra. Tùy theo tình hình dịch bệnh và chứng thực của người bệnh theo tứ thời, người thầy thuốc Đông y có thể vận dụng, lập ra các phương thuốc điều trị cho phù hợp và hiệu quả.Thế nhưng rất ít doanh nghiệp nào đứng ra để phát triển và bảo tồn thuốc đông y gia truyền , Một trong số ít doanh nghiệp hành nghề đông y gia truyền ,phải kể tới Bảo Vân Group

Được thành lập và đi vào hoạt với phương châm “Chất lượng tạo nên Thương hiệu” và “Bán hàng từ Tâm”, thương hiệu Gia truyền Bảo Vân Group của Doanh nhân Nguyễn Thị Vân đã và đang xây dựng phát triển chắc chắn, từng bước tạo sự tin cậy và niềm tin cho khách hàng từ Bắc chí Nam

Người phụ nữ tận tâm đang tiếp nối những truyền thống của nghề thuốc gia truyền đông y là ai?

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm đông y cứu người, Doanh nhân Nguyễn Thị Vân tâm sự: “từ nhỏ niềm đam mê y học cổ truyền đã hình thành trong tâm người doanh nhân này ,Sau một thời gian dài gắn bó và đầu tư, nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật để tạo ra một bài thuốc giải cứu người mắc covid, Doanh nhân Nguyễn Thị Vân thấy rằng đây là một sứ mệnh của bản thân, nên điều đó đã thôi thúc chị thành lập Công ty TNHH Gia truyền Bảo Vân Group với các sản phẩm mang thương hiệu Gia truyền Bảo Vân, chị luôn tâm niệm và mong ước đây là sự góp phần gìn giữ, phát huy những bí quyết, bài thuốc dân gian và đưa các sản phẩm của gia đình có thể giúp đỡ được nhiều người hơn”.

s1-1647092169.png

Chân dung Doanh nhân Nguyễn Thị Vân

s2-1647092199.png

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân

s3-1647092221.png

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân đạt giải thưởng thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu thương hiệu xanh trong cuộc CMCN 4.0

“Bảo Vân Group đưa ra thị trường Sản phẩm giải cứu toàn dân-đồng hành cùng đất nước loại bỏ Covid và những di chứng hậu Covid”

Bằng sự kết hợp giữa bài thuốc gia truyền của gia đình, cùng với những công nghệ tiên tiến, hiện đại; thương hiệu Thảo dược Bảo Vân ra đời với các sản phẩm đa dạng, chất lượng … Với thế mạnh là được sản xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên với 17 loại thảo dược nên thương hiệu Bảo Vân đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Để có được kết quả đó, các sản phẩm của Thảo dược Bảo Vân đã được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tuân thủ quy trình sản xuất và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh lao động. Điều đặc biệt hơn nữa là bản thân Doannh nhân Nguyễn Thị Vân cũng có lợi thế về chuyên môn cũng như nguồn gốc chất lượng của sản phẩm. Một trong những sản phẩm dựa trên nguyên lý của y học phương Đông và nghiên cứu trên thực tiễn lâm sàng, Gia truyền Bảo Vân đã sản xuất ra bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc COVID-19 hiệu quả đặc biệt t giai đoạn đầu mắc nhiễm đến khi âm tính giúp phục hồi sức khoẻ sau khi hết Covid 19. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao vì được sản xuất dưới dạng nước súc miệng có thể làm sạch vi khuẩn sâu trong vòng cổ họng và không gây tác dụng phụ .

s4-1647092272.png
Sản phẩm nước súc miệng Bảo Vân diệt Virut , vi khuẩn
s5-1647092317.png
s6-1647092342.png

Với tôn chỉ của Doanh nhân Nguyễn Thị Vân “Sản phẩm giải cứu toàn dân-đồng hành cùng đật nước loại bỏ Covid và những di chứng hậu Covid” Bài thuốc Đông y của Bảo Vân Group đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ Việt Nam. Và Công ty cũng đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485:2016 làm tiền đề khẳng định sản phẩm uy tín chất lượng với khách hàng và cộng đồng

s7-1647092429.png
s8-1647092450.png
(Sản phẩm nước súc miệng hỗ trợ điều trị F0 và Chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 13485:2016 )

Những định hướng chiến lược của Bảo Vân Group đồng hành cùng cộng đồng.

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Gia truyền Bảo Vân Group đã và đang có những chiến lược kinh doanh nhằm phủ sóng thị trường và thương hiệu, Bảo Vân Group cam kết sẽ luôn nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của mình, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời với triết lý kinh doanh “Không có đối thủ-chỉ có đối tác” Bảo Vân Group mong muốn sẽ không ngừng hợp tác với các cá nhân,tổ chức, cộng đồng cùng chung tay mở rộng thị trường vì sứ mệnh mang thương hiệu thảo dược dân tộc phát triển rộng khắp và đưa bài thuốc gia truyền giải cứu người mắc covid đến với nhiều người hơn.

s9-1647092486.png


Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH Gia truyền Bảo Vân Group theo địa chỉ:

 

Cs1: 1351A Đ ư ờng Giải Phóng- Ph ư ờng Hoàng Liệt – Q. Hoàng Mai-TP. H à Nội

Cs2: 98 Ô Chợ Dừa- Q. Đ ống Đa - TP. H à Nội

Cs3:128 Calmette - Nguyễn Thái Bình- Q.1 -TP. HCM

Hotline: 0966.952.195 để được tư vấn, hỗ trợ và trải nghiệm sản phẩm.

 

Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục