Nguyễn Thị Hải Yến: Nữ doanh nhân hết lòng phát triển cộng đồng GEC

08/07/2022 18:30

Thành công khi kinh doanh siêu thị online 4.0 đã giúp chị Nguyễn Thị Hải Yến thay đổi được cuộc sống của chính bản thân mình, có thời gian dành cho gia đình và chăm sóc con cái nhiều hơn; giúp nhiều người nâng cao thu nhập và cải thiện mức sống.

Từng làm công việc kinh doanh truyền thống nhiều năm ở LB Nga, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên toàn cầu, công việc của chị Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1975, hiện đang sinh sống và làm việc tại Moscow- LB Nga) bị ảnh hưởng giống như nhiều người khác.

Trong thời điểm khó khăn đó, chị có cơ hội được tiếp xúc với kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu 4.0.

Nếu như công việc kinh doanh truyền thống chiếm nhiều thời gian và khiến chị Nguyễn Thị Hải Yến tồn đọng vốn do chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, suy thoái trên toàn cầu cũng như dịch bệnh, thì kinh doanh trên nền tảng số đã giúp chị thay đổi được cuộc sống của chính bản thân mình, có thời gian dành cho gia đình và chăm sóc con cái nhiều hơn.

Hiện tại, chị Hải Yến phát triển chuỗi hệ thống siêu thị online 4.0  cùng Cộng đồng thương mại điện tử toàn cầu GEC hợp tác kinh doanh với đối tác Siberian Wellness và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ ở đây đó.

q1-1657272224.png
 

Chị Nguyễn Thị Hải Yến, kinh doanh tại LB Nga và Việt Nam

Chỉ trong vỏn vẹn gần 2 năm chuyển đổi, chị Hải Yến đã có được phần thưởng là một chiếc ô tô trong dự án thưởng xe từ đối tác và lương thu nhập thụ động. Không những vậy, chị còn hướng dẫn và giúp đỡ nhiều người có thêm nguồn thu nhập ổn định khi có thể kinh doanh ngay khi đang ngồi tại nhà.

q3-1657272230.png
 
q2-1657272227.png
 

Chị Nguyễn Thị Hải Yến trong Lễ nhận xe dự án của đối tác Siberian Wellness tặng

"Cho đi là nhận lại, tôi mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong kinh doanh đến với nhiều người, giúp họ nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cũng như mang các sản phẩm chất lượng, uy tín đến với khách hàng", nữ doanh nhân chia sẻ.

Định hướng trong tương lai, Hải Yến cho biết chị sẽ tiếp tục đồng hành, phát triển và gắn bó với Cộng đồng thương mại điện tử toàn cầu GEC, nơi giúp chị kết nối được với những người kinh doanh, người tiêu dùng thông minh 4.0 những trải nghiệm khác biệt về phong cách sống chủ động, tiên phong đón đầu xu thế trong tiêu dùng xanh, kinh doanh không sở hữu và nhượng quyền kinh doanh cá nhân trên các sàn thương mại điện tử của các thương hiệu, các tập đoàn lớn có uy tín nhiều năm.

Nếu các bạn đang thực sự muốn bắt kịp xu thế kinh doanh siêu thị online 4.0 trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu 4.0 kết hợp với nền tảng affiliate marketing , dropshipping, internetnetwork marketing để kinh doanh tối ưu lợi nhuận hãy liên hệ với chị Nguyễn Thị Hải Yến để để được tư vấn miễn phí hàng ngày:

SĐT, Zalo: +79683886868

Nhóm Zalo:  https://zalo.me/g/aptmal374

Website cộng đồng: https://gecnet.vn/

Cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu (Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu, tên tiếng Anh: Global E-Commerce Community, viết tắt GEC) tiền thân gồm những người kinh doanh siêu thị online 4.0 nền tảng thương mại điện tử toàn cầu 4.0

Theo phương thức nhượng quyền kinh doanh cá nhân với đa số gồm hàng ngàn thành viên đến từ hơn mười quốc gia và vùng lãnh thổ: Việt Nam, LB Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Séc, Ucraina, Slovakia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,…được thành lập tháng 11/2019, chính thức kinh doanh 4/2020.

Đến ngày 19/5/2022, Cộng đồng thương mại điện tử toàn cầu GEC chính thức được thành lập, hoạt động trọng tâm trong các lĩnh vực: Kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu; Tư vấn chuyển đổi số trong kinh doanh vừa và nhỏ cho các cá nhân, doanh nghiệp; Đào tạo phát triển tư duy kinh doanh, phát triển bản thân, tư duy đầu tư; Hoạt động xã hội: phát triển các CLB đọc sách sang các khu vực, các múi giờ cho người Việt tại nước ngoài, thể thao, thiện nguyện…

Độc giả quan tâm về Cộng đồng GEC có thể tìm hiểu thêm tại:

https://gecnet.vn/

 

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thị Hải Yến: Nữ doanh nhân hết lòng phát triển cộng đồng GEC" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục