Natunest khuấy động các tuyến đường Vạn Ninh với Roadshow hấp dẫn

26/12/2022 17:11

Trên khắp các tuyến đường Vạn Ninh là một đoàn roadshow của Natunest với dàn xe sang trọng, đồng phục bắt mắt và hình ảnh sản phẩm được thiết kế tinh tế khiến người dân không khỏi bất ngờ.

Từ sáng ngày 22/12, người dân Vạn Ninh đã được trải nghiệm chương trình roadshow hấp dẫn của thương hiệu Natunest. Đi kèm với sự kiện là những lời khuyên hữu ích về sức khỏe cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên. Roadshow đã khơi lên sự tò mò của nhiều khách hàng với hình ảnh banner hấp dẫn, dàn nhân viên thân thiện, xinh xắn trên những chiếc xe máy trẻ trung, duyên dáng và sang trọng. Không ít người tò mò lý do gì khiến thương hiệu Natunest tổ chức buổi trình diễn này. Cùng đoán xem roadshow lần này có gì đặc biệt nhé!

Natunest trình diễn lưu động trên các tuyến đường Vạn Ninh

Mục tiêu roadshow tại Vạn Ninh

Kể từ khi ra đời, “Yến sào cao cấp Natunest” đã trở thành từ khóa được nhắc đến thường xuyên trên các cộng đồng mua bán yến sào trong nước. Cùng với sự gia tăng nhận thức về sức khỏe của người tiêu dùng, thương hiệu cũng nhanh chóng “khuấy đảo” thị trường yến sào với một chuỗi các sản phẩm ấn tượng như: Tổ yến chưng long nhãn, Tổ yến huyết, Tổ yến chưng saffron, Thạch ăn ngon Ozzy Kids,.... 

Thương hiệu đã có nhiều dòng yến sào hấp dẫn

Không chỉ vậy, thương hiệu nhanh chóng giành được nhiều giải thưởng hấp dẫn như Vietnam Top Brands 2021 hay top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 và đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Điều này thể hiện sự ghi nhận những giá trị tích cực mà thương hiệu đã đem lại cho người tiêu dùng và thị trường trong nước. 

Tuy vậy, Natunest vẫn là một thương hiệu còn trẻ và đang trên đà phát triển với độ nhận diện thương hiệu lớn hơn. Do đó, nhãn hàng vẫn chưa có đủ vị thế vững chắc trên thị trường yến và cũng chưa đủ ấn tượng trong lòng của người tiêu dùng toàn quốc. Thứ thương hiệu cần lúc này là một sự tái định vị thương hiệu, khắc sâu hình ảnh Natunest trong nhận thức của khách hàng.

Chị Đỗ Ngọc Diệp, đại diện thương hiệu Natunest, thay mặt đơn vị chia sẻ cảm nhận về chương trình roadshow. Chị cho biết thương hiệu đã luôn tập trung nghiên cứu các giải pháp sức khỏe từ yến sào nhưng chưa thực sự đầu tư nhiều cho các chiến lược kinh doanh. “Nhân sự kiện lần này, chúng tôi không chỉ khắc sâu hình ảnh của Natunest trong lòng người dùng mà còn tăng cường nhận diện thương hiệu tại mảnh đất Vạn Ninh, nhằm khiến mọi người thêm tin rằng Natunest sẽ là nơi đáp ứng mọi yêu cầu về sức khỏe của người dùng.”

Roadshow định vị lại nhận diện thương hiệu của Natunest

Giá trị của yến sào Natunest

Từ lâu, Natunest đã có được tín nhiệm của nhiều người dùng bởi thương hiệu luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Từ công đoạn nuôi yến, thu thập cho đến sơ chế và sản xuất ra sản phẩm yến sào đều thể hiện rõ sự cầu kỳ, cẩn thận và đề cao chất lượng của đội ngũ nhân viên. Mọi sản phẩm của Natunest cũng nhận được đánh giá tích cực của các chuyên gia dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm và được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế như ISO 22000, FDA,... cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Giá trị của yến sào Natunest 

Trình diễn lưu động tại Vạn Ninh 

Hình thức tổ chức chiến dịch sẽ được triển khai với sự tham gia của đội ngũ nhân sự Roadshow nhà Natunest. Họ sẽ di chuyển liên tục qua qua nhiều địa điểm tại Vạn Ninh như trường THCS Trần Phú, THCS Vạn Giã 1, THCS Mê Linh, giáo xứ Vạn Ninh,.... Điều này khiến cho một lượng lớn người tiêu dùng quan sát được buổi trình diễn hoành tráng và tăng thêm nhận biết về thương hiệu.

Phương tiện được lựa chọn trong buổi roadshow chính là dòng xe máy airblade, SH hiện đại, làm nổi bật sự sang trọng của một “thương hiệu số 1” nhưng không làm người dùng cảm thấy xa lạ nhờ dàn nhân sự thân thiện, nhiệt tình cùng với những bộ đồng phục thương hiệu Natunest bắt mắt. Đặc biệt, những banner với hình ảnh hấp dẫn cùng thông điệp ngắn gọn, giúp người xem dễ dàng nắm bắt những giá trị thương hiệu muốn truyền tải.

Buổi roadshow Vạn Ninh được trình diễn bằng xe máy 

Nguyễn Hồng Ngọc, một thành viên trong đoàn roadshow của Natunest cho biết: “Dù đây là một buổi roadshow khai trương cửa hàng thứ 16 ở Vạn Ninh nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu nhưng em còn thấy được ý nghĩa khác trong đó. Các thành viên trong đoàn trình diễn dường như có cơ hội trở nên đoàn kết, thân thiết với nhau hơn, từ đó khiến người xem cảm nhận Natunest là một đại gia đình hòa thuận hơn là một nhãn hàng chỉ đơn thuần bán sản phẩm. Chúng em không chỉ đang giới thiệu cho nhiều người biết đến Natunest hơn mà còn tự hào về đại gia đình của mình.”

Mong rằng thương hiệu Natunest sẽ ngày càng được nhiều người biết đến là một địa điểm tuyệt vời chuyên cung cấp những sản phẩm giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng!

Yến sào Natunest Khánh Hòa - lựa chọn vàng cho người tiêu dùng khôn ngoan

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng

Trên mảnh đất Khánh Hoà vốn là nơi hội tụ những tinh hoa của làng yến sào xưa và nay, phải kể đến đây chính là lãnh địa của loài chim yến cư ngụ và cho ra đời các thượng...

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Natunest khuấy động các tuyến đường Vạn Ninh với Roadshow hấp dẫn" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục