Mỹ phẩm Slab - Giải pháp vàng cho làn da sạm, nám

07/02/2024 11:36

Là thương hiệu mỹ phẩm với các công thức chăm sóc đặc biệt cho làn da của phụ nữ Việt Nam. Slab không chỉ là sản phẩm mỹ phẩm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc da, đặc biệt là trong việc giải quyết tình trạng da bị sạm và nám kéo dài.

Mong muốn tạo ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chất lượng và mang lại cho người Việt một thương hiệu mỹ phẩm tốt, an toàn, lành tính là câu chuyện được viết bởi CEO Hoàng Ngọc Huân - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Slab. Đó cũng chính là động lực để đội ngũ Slab không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu đưa ra những sản phẩm mỹ phẩm vừa có vai trò chăm sóc da, vừa giải quyết các vấn đề nám, sạm, tàn nhang.

Slab luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng 

Hiện nay, Slab đã thật sự thành công khi cho ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da chất lượng dành riêng cho làn da bị nám của người Việt. 

Các sản phẩm chăm sóc da sạm, nám đến từ Slab

Nổi bật có thể kể đến S-Melasma NNA - Serum nám Slab với công thức trị nám thế hệ 3, sử dụng cơ chế Autophagy - đạt giải Nobel 2016, giúp tẩy nám, phá vỡ cấu trúc nám thành các Amino acid tự nhiên đào thải ra khỏi cơ thể

Cơ chế Autophagy đạt giải Nobel 2016

Nước hoa hồng Slab - Rose Tonique

Đây là một trong những dòng Toner kết cấu dạng bọt mịn li ti hiếm hoi trên thị trường, có khả năng 3 trong 1: "Tẩy trang - Xịt khoáng - Toner". Ngoài công dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, loại sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn dư thừa thì nước hoa hồng Slab còn có khả năng chống lão hóa, tăng độ sáng trên da nhờ các chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Chiết xuất đậu nành, chiết xuất lô hội. 

Nước hoa hồng Slab - Rose Tonique

Bên cạnh đó, Slab còn có một số sản phẩm như sữa rửa mặt Slab - Face Cleanser, tẩy da chết Slab - Peeling Solution Dead Skin với thành phần chứa BHA và AHA giúp sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.

Và nhiều các sản phẩm chất lượng khác giúp hỗ trợ mờ nám sáng da: Kem chống nắng Slab - S - Anti & Shine, Kem đêm Slab - Whitening Recover Cream, Trắng da Slab - S-Sorbitol,  Nội tiết tố Slab - Orlab Ciara, Viên trẻ hóa Slab - Damas Centa, Collagen Slab - Refa Collagen - S, Tảo xoắn Slab Spirulina. 

Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm được Slab cung cấp đến thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Đặc biệt, quá trình nghiên cứu và thử nghiệm được thực hiện trực tiếp trên làn da của người phụ nữ Việt nên luôn đảm bảo mức độ tương thích, an toàn, lành tính trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ an toàn và phù hợp với tiêu chuẩn của bộ y tế. Vì vậy, bạn sẽ không cần lo lắng về mức độ an toàn của mỹ phẩm đối với làn da.

Dây chuyền sản xuất hiện đại 

Với mục tiêu đem đến những giải pháp vàng cho làn da sạm, nám của khách hàng. Slab đã và đang nỗ lực không ngừng trên hành trình nghiên cứu để đem đến những công thức mỹ phẩm phù hợp và hiệu quả nhất. Từ đó giúp cho chị em tự tin với làn da trắng sáng, không còn tình trạng sạm nám kém sắc.

Với mục tiêu rõ ràng cùng tâm huyết của người làm nghề. Slab hi vọng sẽ đồng hành cùng chị em trong hành trình làm đẹp của mình.

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ phẩm Slab - Giải pháp vàng cho làn da sạm, nám" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục