Lý do nên sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic hằng ngày

10/11/2021 14:14

Những ngày gần đây, dịch bệnh đang có những diễn biến khó lường, sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn là một việc làm cần thiết để phòng dịch bệnh covid-19 tấn công mà các chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện thường xuyên, tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa ý thức được tầm quan trọng của việc này mà bỏ qua nó.

Vì sao nên súc miệng hằng ngày

Bạn nên hiểu rằng, bảo vệ sức khoẻ “tai – mũi – họng” là bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình. Tai – mũi – họng là những yếu điểm dễ bị các vi khuẩn, virus tấn công. Trong khi đó, bản chất lây truyền của virus corona là qua đường không khí và giọt bấn, tấn công vào khoang miệng, đi vào vòm họng, phá huỷ chức năng của phổi và hệ hô hấp của cơ thể. Làm suy giảm hệ miễn dịch, từ đó gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người bênh. Do đó, bên cạnh việc đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm tục thông điệp 5K phòng dịch, các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo nên thực hiện súc miệng, súc họng thường xuyên.

Việc súc miệng, súc họng và giữ gìn vệ sinh khoang miệng và vùng họng đóng vai trò qua trọng đối với sức khoẻ bởi giúp hạn chế tối đa nguy cơ vi khuẩn tích tụ lâu dài.

Các chuyên gia tại Hoàng Hường Care Medic khuyên bạn nên súc miệng bằng dung dịch sát khuẩn (nước súc miệng súc họng chuyên dụng) sau khi ra ngoài, trước khi đi ngủ và sau lúc ngủ dây. Việc hình thành thói quên dùng nước súc miệng trong mùa dịch sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ khoang miệng, hạn chế vi khuẩn tiếp cận và gây bệnh.

Ngoài ra, nước súc miệng còn có nhiều công dụng ưu việt như giúp khử mùi hôi miệng hiệu quả, làm sạch mảng bám và khử khuẩn trong khoang miệng.

Trong thực tế, nước súc miệng có nhiều loại với thành phần khác nhau. Tuỳ theo từng mục đích vệ sinh răng miệng, bạn có thể chọn loại nước súc miệng phù hợp: vệ sinh ở mức độ bình thường hoặc vệ sinh răng miệng chuyên sâu, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ hơn và loại bỏ mảng bám trên răng tối ưu.

Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn đến từ thảo dược thiên nhiên, không chứa cồn vì tính an toàn và hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Với mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ tai – mũi – họng, đồng hành cùng người dân Việt Nam hình thành thói quen bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng, Dược phẩm Hoàng Hường đã phát triển và cho ra mắt Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic từ các thảo dược thiên nhiên để bảo vệ răng miệng và sức khỏe toàn diện.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Với các thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic là sự kế thừa tinh hoa từ các thảo dược quý và được phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà theo tỷ lệ hoàn hảo tạo nên công thức vàng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được sản xuất tại Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Nhà máy sản xuất sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Với việc sử dụng nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic hằng ngày vừa tiện lợi, đơn giản, không mất nhiều thời gian, mà mang lại nhiều công dụng vượt trội. Thực hiện súc miệng hằng ngày không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ răng miệng mà còn là hành động thiết thức  chung tay đẩy lùi Covid-19 vì một Việt Nam trong “bình thường” mới.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

Hoàng Lan

Bạn đang đọc bài viết "Lý do nên sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic hằng ngày" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục