Giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân tiểu đường

12/10/2022 15:18

Tiểu đường là căn bệnh phổ biến hiện nay. Số lượng người bị tiểu đường đang ngày một gia tăng. Người bệnh nếu không kiểm soát được lượng đường huyết kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Theo PGS.TS Trần Đình Toán - Phó Chủ tịch Hiệp hội đái tháo đường Việt Nam: “Một số người bị tiểu đường đã rơi vào tình trạng sụt từ 5 - 10kg chỉ trong một thời gian rất ngắn khiến cơ thể hốc hác, xanh xao và thậm chí còn bị hiểu lầm là ung thư. Một số khác thì thường mất ăn, mất ngủ, trí nhớ không được minh mẫn, hạ đường huyết dẫn đến hôn mê sâu, rất nguy hiểm đến tính mạng. Để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường thì hiện nay chúng ta cần chú ý đến 3 vấn đề đó là sử dụng thuốc, tuân thủ một chế độ dinh dưỡng hợp lý và thứ ba là vấn đề hoạt động thể lực.”

Các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hoa Kỳ đã ứng dụng thành công công nghệ Enzym siêu hoạt hóa. Nhờ đó tìm ra hoạt chất phlorizin có trong táo đỏ Mỹ giúp ức chế sự sản sinh GLT2 trong tuyến tụy, giúp ổn định đường huyết cho người tiểu đường.

Với sự kết hợp từ những thành phần từ các loại hạt tự nhiên, Gluzabet là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Gluzabet cung cấp lượng lớn dưỡng chất thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe, ổn đinh đường huyết, cung cấp năng lượng cho người dùng hoạt động mỗi ngày. Ngoài ra sản phẩm còn giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, giảm biến chứng do tiểu đường gây ra, ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch.

 

Gluzabet - Sữa hạt dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường

Cô Nguyễn Thị Phao trú tại nhà số 8, phường Trần Quý Cáp, Văn Chương, Hà Nội chia sẻ: Cô phát hiện ra bệnh tiểu đường khi đang công tác ở Lào, thời điểm đó chỉ số tiểu đường đã lên đến 23 chấm, biến chứng sang mờ mắt. Cô được bác sĩ chỉ định tiêm insulin, ngày 3 mũi nhưng chỉ số đường huyết vẫn thất thường. Từ ngày cô biết và dùng sữa Gluzabet thì sức khỏe cô đã cải thiện hoàn toàn. Chỉ số đường huyết giảm xuống dưới 10 chấm, các triệu chứng như hoa mắt chóng mặt, tê bì chân tay đỡ hẳn. Đến nay cô không phải dùng thuốc nữa, cuộc sống của cô trở lại bình thường”

PV đến nhà cô Phao xác minh thông tin

Trường hợp của cô Lê Thị Kỷ đang sống tại tổ 9, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội: Bị tiểu tường lâu năm, thường xuyên đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, sụt cân nhanh, người gầy sộc. Cô đã chạy chữa rất nhiều nơi như Bệnh viện E, Bệnh viện 103, 108, Bạch Mai, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương… số tiền chạy chữa lên tới 400 triệu đồng nhưng tình hình không cải thiện. Thế mà từ ngày uống sữa Gluzabet, cô tăng cân đều, giảm hẳn các triệu chứng tiểu đường. Chỉ số đường huyết từ 19 chấm giảm xuống còn hơn 6 chấm. Sức khỏe cô duy trì ở mức ổn định.

PV đến nhà cô Kỷ xác minh thông tin

Bệnh nhân tiểu đường cần có chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo tuân thủ theo nguyên tắc dinh dưỡng để ngăn chặn và làm chậm sự xuất hiện của các biến chứng, kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra người bệnh không nên lười vận động, ngồi một chỗ suốt ngày. Cần dành khoảng 30 - 45 phút để tập thể dục mỗi ngày, chơi các môn thể thao phù hợp với sức khỏe, đây cũng được xem là phương pháp rất tốt giúp hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường.

 

 

 

 

 

Thông tin mang tính chất tham khảo quý khác cân nhắc trước khi sử dụng.

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân tiểu đường" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục