DUNG DỊCH VỆ SINH NỮ CAO CẤP VIRGINY – XỬ GỌN NGỨA VÙNG KÍN SAU 5-7 NGÀY

01/11/2022 14:34

Ngứa vùng kín là nỗi ám ảnh của phần lớn các chị em phụ nữ, vấn đề này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, từ các bạn gái ở tuổi dậy thì cho tới các chị em đã lập gia đình. Vùng kín bị ngứa ngáy đến “điên người”, dù là vùng bên trong hay bên ngoài đều gây ra cảm giác không hề dễ chịu chút nào cho các chị em, nó không chỉ làm xáo trộn đời sống sinh hoạt hàng ngày, mang tới cảm giác bứt rứt, khó chịu, mà còn khiến cho chị em cảm thấy tự ti và trở nên kém hấp dẫn hơn trước mặt chồng hay người yêu của mình, ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ tình cảm của hai người. Không chỉ vậy, ngứa vùng kín bệnh lý còn tiềm tàng nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe sinh sản.

1. Vậy nguyên nhân dẫn đến ngứa vùng kín là gì?

Theo thống kê chưa đầy đủ, có khoảng 80% nữ giới bị ngứa vùng kín ít nhất 1 lần trong suốt cuộc đời, trong đó có đến 60% trường hợp bị ngứa dai dẳng, tái phát nhiều lần. Tình trạng này có thể xảy ra ở cả bên trong lẫn bên ngoài cơ quan sinh dục nữ.

Tại sao lại xảy ra tình trạng này?

Thứ nhất, ngứa vùng kín do thói quen sinh hoạt.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng ngứa vùng kín phải nói đến là do cấu tạo cơ quan sinh dục nữ tương đối phức tạp, thấp hơn so với nam giới và luôn ở trong tình trạng mở. Đây chính là “cơ hội thuận lợi” để vi khuẩn gây nấm ngứa dễ dàng xâm nhập.

Ngoài ra, việc chị em thường xuyên sử dụng các dung dịch vệ sinh không phù hợp, chứa các chất tẩy rửa mạnh hay chất bảo quản như paraben, nước hoa vùng kín quá thường xuyên.

Đặc biệt, việc vệ sinh vùng kín không đúng cách, không làm sạch kỹ lưỡng đã tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa.

Bên cạnh đó, ngứa vùng kín còn xuất phát từ chính những thói quen sinh hoạt hàng ngày của phái nữ, đáng chú ý là:

Chị em sử dụng băng vệ sinh không đúng cách, lười thay băng vệ sinh hoặc dùng băng vệ sinh kém chất lượng.

Chị em có thói quen sử dụng băng vệ sinh hàng ngày, ngay cả những ngày thường không trong kỳ “đèn đỏ”.

Chị em mặc quần lót quá chật, quần có chất liệu không thoáng và thấm hút kém, làm cho vùng kín luôn trong tình trạng bị ẩm ướt do mồ hôi, gây ngứa ngáy khó chịu.

Dị ứng nguồn nước sinh hoạt.

Thói quen thụt rửa âm đạo khiến cho vùng kín bị mất cân bằng độ pH tự nhiên.

Thứ hai, ngứa vùng kín do bệnh lý.

Viêm nấm âm đạo: Bệnh lý này do nấm Candida gây ra, làm cho âm đạo bị ngứa, ra nhiều khí hư màu trắng, loãng, tanh hôi và đau rát khi quan hệ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Hai bệnh lý này thường có triệu chứng điển hình là ngứa âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, đau và ra máu khi quan hệ,…

Một số bệnh lý khác như lang ben, hắc lào, nấm,… cũng là nguyên nhân gây ra ngứa vùng kín.

2. DDVS cao cấp VIRGINY – Bí quyết đập tan nỗi ám ảnh ngứa vùng kín cho chị em phụ nữ chỉ sau 5-7 ngày

DDVS VIRGINY là dòng sản phẩm cao cấp được tung ra thị trường với mong muốn cùng chị em bảo vệ và chăm sóc vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Với 11 trong tổng số 19 thành phần sản phẩm đều có công dụng làm sạch, kháng viêm và kháng khuẩn, có thể nói VIRGINY là lựa chọn hàng đầu cho những chị em đang gặp phải những vấn đề về nấm ngứa, đau rát vùng kín.

Chiết xuất hoa hồng có trong VIRGINY có khả năng thẩm thấu và len lỏi vào sâu bên trong da, lấy đi những vi khuẩn, bụi bẩn nằm sâu trong lớp biểu bì. Làm sạch sâu và hiệu quả chính là điều kiện tiên quyết để bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn tấn công gây ngứa ngáy khó chịu.

Đặc biệt, chiết xuất lá Neem, “thần dược” của nền y học Ấn Độ có trong VIRGINY làm cho sản phẩm này có khả năng kháng viêm cao gấp 10 lần so với chiết xuất lá trà xanh. Lá Neem được xem như một thành phần không thể thiếu trong các loại thuốc chuyên trị những bệnh về nhiễm trùng, các bệnh nấm ngứa ngoài da.

Ngoài ra, các thành phần như Vitamin E, Collagen thủy phân còn giúp tăng cường miễn dịch cho vùng kín, bảo vệ vùng da nhạy cảm này khỏi những vi khuẩn gây hại, tác nhân gây ngứa rát, khó chịu.

3. Sử dụng VIRGINY như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

VIRGINY được chiết xuất với dạng dung dịch loãng, chị em nên làm ướt vùng kín trước, sau đó dùng một lượng vừa đủ dung dịch massage nhẹ nhàng khoảng 30s rồi rửa lại với nước sạch.

DDVS VIRGINY được chỉ định sử dụng để vệ sinh vùng kín hàng ngày nhằm loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt là những vùng kín bị nấm ngứa hay viêm nhiễm, cần phải chú ý làm sạch “cô bé” thường xuyên để làm giảm tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Ngoài ra, chị em có thể sử dụng VIRGINY trước và ngay sau “cuộc yêu” để nhanh chóng làm sạch tại chỗ, loại bỏ những vi khuẩn có thể xâm nhập qua đường tình dục để bảo đảm vùng kín luôn được an toàn.

VIRGINY là sản phẩm dung dịch vệ sinh được nghiên cứu kỹ càng suốt 16 năm, đạt tiêu chuẩn ISO, với công dụng làm sạch sâu nhưng không gây kích ứng, đặc biệt nói không với các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng sulfate, không chất bảo quản paraben, hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ với làn da vùng nhạy cảm. Không chỉ vậy, nguồn nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Pháp và Anh Quốc, vượt qua nhiều kiểm nghiệm khắt khe trước khi được tung ra thị trường.

 

 

 

 

 

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết "DUNG DỊCH VỆ SINH NỮ CAO CẤP VIRGINY – XỬ GỌN NGỨA VÙNG KÍN SAU 5-7 NGÀY" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục