Dekabon - Lựa chọn thông minh cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ

29/07/2023 09:00

Đối với các bậc cha mẹ, việc nhìn con khỏe mạnh, lớn lên từng ngày là điều hạnh phúc nhất. Nhưng không phải công cuộc nuôi con nào cũng dễ dàng và không phải ai cũng biết cách chăm con hiệu quả và khoa học. Vậy đâu là lựa chọn thông minh giúp con phát triển khỏe mạnh được hàng triệu bà mẹ lựa chọn?

Vi chất dinh dưỡng là những chất mà cơ thể chỉ cần một lượng nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, bởi nếu thiếu nó, cơ thể ngay lập tức bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trẻ em cần được cung cấp đủ vi chất dinh dưỡng để tạo tiền đề tốt nhất cho việc bảo vệ sức khỏe và phát triển thể chất toàn diện. Các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, góp phần chống oxy hóa, phục hồi các tế bào bị tổn thương, tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa và bài tiết… Tác động trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển lâu dài của trẻ.

 

Thiếu hoặc thừa vi chất dinh dưỡng cũng gây ra những tác động xấu đến sự phát triển của trẻ. Thông thường, khi thiếu vi chất trẻ sẽ có biểu hiện biếng ăn, hay quấy khóc, thấp còi, suy dinh dưỡng …

Theo BS.CKI Trần Thị Ngần, Trưởng khoa Dinh dưỡng - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật: “ Nguyên nhân dẫn đến thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ do chế độ ăn hàng ngày của trẻ không đầy đủ; trẻ ở trong giai đoạn phát triển nhanh từ 6-36 tháng tuổi, hay trẻ ở độ tuổi dậy thì cần lượng dinh dưỡng nhiều hơn giai đoạn đoạn khác.”

 

Ở mỗi giai đoạn phát triển thì hàm lượng vi chất dinh dưỡng mà trẻ cần là khác nhau, chính vì thế, các bậc cha mẹ cần tìm hiểu kỹ để bổ sung đúng và đủ lượng theo nhu cầu mà con cần, theo từng độ tuổi. Thay đổi cơ cấu bữa ăn hợp lý là biện pháp cơ bản, an toàn và hiệu quả nhất trong việc giải quyết tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Sử dụng thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cũng được xem là cách an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ, đặc biệt với những bé biếng ăn.

 

Với mong muốn mang đến bộ sản phẩm bổ sung đầy đủ nhóm vi chất vàng thiết yếu, đặc biệt quan trọng cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Bộ vi chất Dekabon với 4 sản phẩm ưu Việt, là nguồn bổ sung vi chất vàng giúp trẻ phát triển toàn diện và vượt trội. Đặc biệt, bộ 3 vàng Dekabon gồm Probiotic - DHA - D3K2 hỗ trợ phát triển toàn diện, từ chiều cao cho đến cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm, cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch cho trẻ.

 

Men vi sinh Dekabon Probiotici chứa 2,4 tỷ lợi khuẩn chỉ trong 2 giọt, hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, bổ sung lợi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột. Được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, đặc biệt dành cho trẻ em, các mẹ có thể dùng chung cho cả gia đình để bổ sung vi chất cho cơ thể tốt hơn.

Dekabon D3K2DHA giúp hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi vào cơ thể, phát triển chiều cao và hệ cơ xương khớp và làm giảm triệu chứng ra mồ hôi trộm, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đặc biệt, thành phần DHA giúp trẻ phát triển trí não. Thành phần K2 Vital với độ tinh khiết lên tới 99,7%, được chứng nhận bởi Hoa Kỳ, là thành phần K2 ưu Việt nhất thế giới.

 

Dekabon Fe được xem là  “chìa khóa vàng”  giúp bổ sung sắt, cho trẻ phát triển toàn diện. Với thành phần sắt hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, dễ hấp thụ và hạn chế táo bón. Đặc biệt, không có tác dụng phụ, kết hợp cùng vitamin B3 và B9 giúp hỗ trợ tóc và da phát triển khỏe mạnh. Dekabon Fe được hàng triệu bà mẹ Việt Nam lựa chọn bởi thiết kế dạng xịt dễ sử dụng, là sản phẩm chất lượng cao, bổ sung hiệu quả sắt hiệu quả và an toàn cho trẻ.

Cuối cùng là sản phẩm Dekabon DHA, với thành phần DHA có nguồn gốc thuần chay từ tảo biển organic, tinh khiết và dễ hấp thụ. Điểm làm nên sự khác biệt của Dekabon DHA với các loại sản phẩm cùng dòng khác là mùi vị thơm ngon, không bị tanh nồng và khó uống như DHA có nguồn gốc từ dầu cá. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin A và E giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và IQ của trẻ.

 

Toàn bộ nguồn nguyên liệu trong bộ sản phẩm Dekabon đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Italy, Đức, Pháp … nên các mẹ hoàn toàn yên tâm và chất lượng. Tuy nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài, nhưng lại được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nghiên cứu về thể trạng của trẻ em Việt Nam, nên phù hợp với mọi cơ địa của trẻ em Việt.

Thấu hiểu được hành trình nuôi con vất vả và khó khăn của các bậc cha mẹ, bộ sản phẩm Dekabon với mong muốn trở thành bí quyết vàng, để quá trình nuôi con không còn là cuộc chiến của mỗi gia đình nữa. Bên cạnh đó, khi mua bộ sản phẩm Dekabon, các mẹ sẽ được giải đáp các thắc mắc và thăm khám Online miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín có nhiều năm kinh nghiệm tại các phòng khám nhi online như Wikimon, Trung tâm tiêm chủng vắc-xin Vacco, phòng dinh dưỡng Mom Cares…

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Chu Thao

Bạn đang đọc bài viết "Dekabon - Lựa chọn thông minh cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục