BIO MINMIN- SẢN PHẨM VÀNG HỖ TRỢ TIÊU HÓA VÀ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ NHỎ.

31/03/2022 23:13

Táo bón kéo dài có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm cho con người đặc biệt là người già, bà bầu và trẻ nhỏ. Đối với trẻ nhỏ , nhiều bậc cha mẹ vẫn còn ‘lơ là’, không chú trọng việc chữa trị cho trẻ ,khi táo bón nặng lên thì sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường.

 

d1-1648742533.png

Trẻ bị táo bón thường kèm theo biếng ăn vì không cảm thấy đói, phân tồn trữ lâu ngày trong ruột có thể gây chướng bụng hoặc tắc nghẹt ruột do phân, lâu dần trẻ sẽ tiêu hóa hấp thu kém dẫn đến chậm tăng cân, suy dinh dưỡng cũng như thiếu các vi chất dinh dưỡng khác.

Táo bón lâu ngày nặng hơn có thể gây nên ung thư trực tràng. Phân ở trẻ táo bón thường có đậm độ độc tố và chất gây ung thư như deoxycholic acid, lithocholic acid và các phức hợp nitroso (NOCs) nhiều hơn so với phân của trẻ bình thường do tính chất khô và cứng. Hơn nữa phân bị tồn đọng lâu trong trực tràng làm tăng thời gian tiếp xúc với niêm mạc của trực tràng nên dễ gây ung thư.

Giải quyết sớm táo bón ở trẻ là điều rất cần thiết.

d2-1648742706.png

Đừng để đến khi bé Táo bón quá nặng rồi cha mẹ mới tìm cách chữa trị cho bé. Giải quyết sớm Táo bón sẽ hạn chế được tình trạng nhiễm độc ở trẻ. Một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé táo bón hiện nay là Sản phẩm MEN BIOMINMIN. Sản phẩm giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon tự nhiên, hấp thu và tiêu hóa thức ăn tốt, tăng sức đề kháng, tăng cân tự nhiên. Bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hóa, hỗ trợ làm giảm sự phát triển của vi khuẩn có hại ở đường tiêu hóa nhờ được bổ sung các thành phần dinh dưỡng như các Vitamin nhóm B và Whey Protein.  Đặc biệt là phát triển chiều cao nhờ sự kết hợp giữa Lysine - axit amin mà cơ thể dễ bị thiếu hụt do không tự tổng hợp được và Canxi Tảo Biển – nguồn canxi hữu cơ vô cùng an toàn.

zzx-1648742873.png

Sản phẩm MEN BIOMINMIN là kết quả đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Công Nghiệp Thực Phẩm - Bộ Công Thương. Sự kết hợp giữa vi khuẩn có lợi cho đường ruột Bacillus subtilis và công nghệ thủy phân tạo chất xơ hòa tan (FOS, Inulin) làm tăng sự lên men của hệ vi sinh vât có lợi cho đường ruột, đồng thời ức chế các vi khuẩn gây bệnh, nâng cao khả năng miễn dịch, sức đề kháng của ruột và kích thích hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt lên. Từ đó Giúp trẻ hết táo bón và ăn ngon miệng, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu dinh dưỡng, giảm ốm vặt. Đây chính là “kẻ thù” của bệnh táo bón, nhất là ở trẻ nhỏ, người già và tới 40% bà mẹ đang mang bầu bị táo bón, giúp giải quyết táo bón trong vòng 48h. Sản phẩm đặc biệt an toàn và lành tính, rất dễ sử dụng nhờ vị ngọt thanh từ chất xơ hoà tan của rau củ, không sử dụng chất bảo quản, sử dụng được cho trẻ em từ 6 tháng tuổi và các đối tượng khác kể cả phụ nữ có thai và người già.

d4-1648742915.png

Sản phẩm được cấp phép về tính an toàn và hiệu quả bởi Bộ Y Tế. Đạt tiêu chuẩn GMP được ban hành bởi tổ chức Y Tế Thế Giới WHO và tiêu chuẩn FDA ban hành bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, ngoài ra còn đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000 và UKAS. Các tiêu chuẩn trên được áp dụng tại các nước phát triển trên toàn Thế Giới.

Với sự lỗ lực trong suốt thời gian qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dinh dưỡng Min Min Việt Nam  đã vinh dự nhận được nhận sự bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2021, giúp phần khẳng định vị thế và uy tín trong sự phát triển bền vững của Thương Hiệu.

 

d5-1648742938.png

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dinh dưỡng Min Min Việt Nam

Địa chỉ: Xóm 3 thôn Cấn Hạ, Xã Cấn Hữu, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "BIO MINMIN- SẢN PHẨM VÀNG HỖ TRỢ TIÊU HÓA VÀ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ NHỎ." tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục