Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech vinh dự đạt giải thưởng TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Quốc tế

11/08/2023 20:25

Công ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo. Yến Sào Vinagreennest được thu hái từ chuỗi nhà Yến thiên nhiên tại Khánh Hòa. Bên cạnh các sản phẩm yến tổ là dây chuyền sản phẩm yến chưng, trên nền tảng dây chuyền sản xuất chuẩn GMP, ISO và FDA tiêu chuẩn Quốc tế với 12 vị yến chưng thơm ngon và bổ dưỡng đa dạng lựa chọn cho mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng.


              Dây chuyền sản xuất yến chưng Vinagreennest

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech được chuyển giao công nghệ từ Viện Công Nghệ Sinh Học Lâm Nghiệp. Một sản phẩm có dược chất cao phù hợp với người có nhu cầu nâng cao sức khỏe, Đông Trùng Hạ thảo được nhắc đến như một dược liệu nuôi cấy hữu cơ dược chất cao tương đương tự nhiên và vô cùng tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 được nuôi cấy tại Công ty TNHH đầu tư và xuất nhập khẩu Vinagreentech.

                          Farm nuôi cấy nấm Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech

   

   Nhà phân phối ghé tham quan Farm nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech 

Trong quá trình nuôi cấy và sản xuất, Vinagreentech cam kết sản phẩm đạt chất lượng, uy tín và an toàn đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo luôn được giám sát khắt khe tỉ mỉ trong khâu chọn lựa để ra được cây nấm Đông Trùng Hạ Thảo hữu cơ dược chất cao.

Khắt khe trong từng giai đoạn nuôi cấy nấm Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech

Liên tục tổ chức các buổi tọa đàm thường niên về kí kết hợp tác nghiên cứu khoa học, phát triển sản phẩm mới với Viện Công Nghệ Sinh Học Lâm Nghiệp.

                Tọa đàm thường niên nghiên cứu khoa học – phát triển sản phẩm mới

Với kinh nghiệm và sự yêu mến cũng như lòng tin dùng của khách hàng trong nhiều năm, Vinagreentech tính đến thời điểm hiện tại đã mở thêm được chi nhánh văn phòng Miền Nam và chuỗi hệ thống 45 Showroom chính hãng trên toàn quốc. Với sự hợp tác lớn mạnh cùng những doanh nhân có niềm đam mê trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vinagreentech đã rất thành công trong việc đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đi xa hơn.

45 Showroom Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech chính hãng toàn quốc

         

Văn phòng điều hành chi nhánh miền Nam

Vừa qua, ngày 5/8/2023, thương hiệu Yến sào – Đông trùng hạ thảo Vinagreentech vinh dự đón nhận danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Quốc Tế” trong khuôn khổ Chương trình Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan. Đây là một sự kiện đánh dấu thành công của công ty trong việc tạo dựng niềm tin tới khách hàng không chỉ trong nước mà còn được khách hàng quốc tế công nhận sản phẩm chất lượng phù hợp với người tiêu dùng đa lứa tuổi.

Giám đốc điều hành và sáng lập Công Ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech – Bà Đỗ Thị Nhâm nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023”   

Giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng to lớn, điều này càng khẳng định sự cố gắng và vươn lên không ngừng trong lĩnh vực kinh doanh cũng như đưa các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng ra thị trường của Vinagreentech.

Đây có thể nói là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự thành công và tài năng của bà Đỗ Thị Nhâm - Giám đốc điều hành và sáng lập Vinagreentech trong việc xây dựng thương hiệu.

Giao lưu các doanh nghiệp Thái Lan thử và đánh giá sản phẩm cùng Giám Đốc Vinagreentech tại Bangkok

Trong cuộc phỏng vấn của phỏng vấn viên tại Thái Lan, bà Đỗ Thị Nhâm – Giám đốc điều hành và sáng lập Vinagreentech chia sẻ:“Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi nhân giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập quốc tế năm 2023. Đây là 1 thành tựu lớn chứng minh rằng sản phẩm của chúng tôi được công nhận với chất lượng và uy tín tại thị tường Quốc Tế với phương châm: uy tín chất lượng, chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu sản xuất những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng và giữ vững vị thế của thương hiệu Vinagreentech”

 Trong bối cảnh xã hội hiên nay, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang rất được ưa chuộng dẫn đến Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo do công ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech xây dựng rất thành công và được tin yêu. Vinagreentech đã trải qua không ít khó khăn, thách thức để phát triển thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế. Bà Đỗ Thị Nhâm chia sẻ: “ Trên con đường phát triển, chúng tôi cũng đã gặp rất nhiều thách thức. Một trong những thách thức lớn nhất đó sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Yến Sào khác trên thị trường. Để vượt qua thách thức này, chúng tôi đã tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự tín nhiệm trên thị trường. Chúng tôi đầu tư nghiêm ngặt vào việc chọn lọc nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi tăng cường quảng bá và tiếp thị đặc biệt quan tâm tới thị trường quốc tế để mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao danh tiếng thương hiệu Vinagreentech. Hơn hết, một yếu tố quan trọng nữa tôi muốn đề cập đến, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với các nhà phân phối và nhà bán lẻ trên thị trường, những người đã luôn cùng Vinagreentech nỗ lực không ngừng để xây dựng được thương hiệu lớn mạnh như hôm nay”.

Đại diện các Nhà Phân Phối – Showroom xuất sắc của Vinagreentech tham dự diễn đàn

Có thể nói đây là bệ phóng lớn để tăng sức cạnh tranh của Vinagreentech trên thị trường Việt Nam. Đi cùng với đó là những kết quả mà Vinagreentech đã đạt được về mặt kinh tế, xã hội. Vinagreentech khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên thị trường Quốc Tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế và đưa những sản phẩm của Vinagreentech vào hệ thống phân phối nước bạn. Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Vinagreentech đang dần đóng vai trò quan trọng trong đời sống sức khỏe người tiêu dùng.

Kết thúc cuộc phóng vấn bà Đỗ Thị Nhâm nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi và mong đợi của khách hàng để cải tiến sản phẩm và đáp ứng nhu cầu thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển hơn, nâng cao giá trị của Yến Sào và Đông Trùng Hạ Thảo, phát triển thêm các sản phẩm chất lượng cao từ nguyên liệu này. Quan trọng nhất, chúng tôi sẽ duy trì cam kết của mình về chất lượng và giữ vững sự tin tưởng của khách hàng”

Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống các Nhà phân phối - Showroom nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm sản phẩm khách hàng, mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Không chỉ lan tỏa giá trị sức khỏe đến với khách hàng mà con tiếp tục mạnh mẽ hơn trên con đường hội nhập quốc tế. 

Bên cạnh việc kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Thái lan, Vinagreentech còn tổ chức các hoạt động vui chơi và tham quan tại Thái Lan.

Tham quan Pattaya của đoàn Vinagreentech

Sứ mệnh “Vinagreentech vì sức khỏe Việt”, chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và chất lượng nhất. Khách hàng của Vinagreentech luôn được đặt lên hàng đầu, sự ủng hộ của quý khách hàng luôn là bàn đạp tiếp thêm sức mạnh để Vinagreentech ngày một phát triển hơn

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục