Xương Khớp Bảo Khang Gold có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

28/08/2023 16:43

Với công thức bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý: Thiên niên kiện, Cốt toái bổ, Đẳng sâm… TPBVSK Bảo Khang Gold mang đến công dụng hiệu quả bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay.

Tuổi tác và thói quen ít thể dục, thể thao là những lý do chính dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp ở Việt Nam ngày càng tăng nhanh. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động, sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống giảm sút. Hơn nữa, đây cũng là nguyên nhân chính gây nên tàn phế cho con người.

Các dấu hiệu thường gặp của bệnh xương khớp: đau nhức quanh khớp, cứng khớp, nghe thấy tiếng kêu lạo xạo khi cử động mạnh, hạn chế vận động các khớp; teo cơ, khớp sưng đau hoặc biến dạng,... nhất là những khớp xương chịu áp lực lớn như khớp vai, khớp gối, cột sống thắt lưng, khớp háng…

Khi gặp vấn đề về sức khỏe xương khớp, bên cạnh việc thăm khám bác sĩ, có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh, lựa chọn bổ sung thêm dưỡng chất cho khớp từ các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Mong muốn mang đến một giải pháp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng xương khớp, bổ sung dưỡng chất cho xương khớp dẻo dai, chắc khỏe, công ty TNHH Sup Việt Nam đã phối hợp cùng chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm BVSK Bảo Khang Gold. Với các thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên quý như: Thiên niên kiện, Cốt toái bổ, Đẳng sâm, Thổ phục linh, Độc hoạt … mang đến công dụng vượt trội:

  • Hỗ trợ bổ can thận
  • Mạnh gân xương, trừ phong thấp
  • Hạn chế đau nhức mỏi xương khớp do viêm khớp, thoái hoá xương khớp

TPBVSK Bảo Khang Gold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP. Toàn bộ các dược chất từ thảo dược thiên nhiên được chọn lọc, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe, mang đến hiệu quả cao, an toàn, có thể dùng dài ngày mà không gây tác dụng phụ lên gan, thận, hệ tiêu hóa. Bào chế dạng viên hoàn, tiện dụng cho bệnh nhân, có thể dễ dàng tuân thủ liệu trình mọi nơi, mọi lúc.

Chia sẻ về hiệu quả sản phẩm, anh Xuân Bình (30 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Công việc làm lái xe đường dài tôi phải ngồi liên tục nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày. Ít thời gian đi lại, vận động khiến các khớp của tôi khô, cứng và thường xuyên đau nhức. Nhờ sử dụng viên uống Bảo Khang Gold các cơn đau nhức giảm hẳn, tôi không còn mỏi, tê bì chân tay như trước, việc vận động dễ dàng, thoải mái hơn.”

Theo cô Ánh Hồng (72 tuổi, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc): “Căn bệnh viêm xương khớp khiến tôi gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. Mỗi lần đứng lên ngồi xuống rất đau nhức, cảm giác như các khớp chân rã rời ra. Có những đợt nặng còn sưng đỏ khớp, mất ăn mất ngủ. Biết đến Bảo Khang Gold qua một người bạn, tôi thật sự rất bất ngờ vì chỉ sau khoảng 10 ngày sử dụng các biểu hiện đau nhức xương khớp giảm rõ rệt. Tôi có thể đi lại thoải mái, làm việc nhà, leo cầu thang mà không còn nhức mỏi hay sưng tấy. Tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe cải thiện rất tích cực.”

TPBVSK Bảo Khang Gold được khuyên dùng với các trường hợp: Người trưởng thành, người cao tuổi có nhu cầu duy trì, cải thiện sức khoẻ xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2g/ lần (Khoảng 10 viên/ lần) x 2 -3 lần/ngày.

Bảo Khang Gold đã được Cục VSATTP Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Bảo Khang Gold vui lòng liên hệ:

Tiêu chuẩn: TCCS

Số ĐKSP: 1017/2022/ĐKSP

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY TNHH SUP VIỆT NAM

Địa chỉ: Thôn Hương Ngải, xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc

Phân phối bởi: CÔNG TY TNHH NTA GROUP

Địa chỉ: Số 442 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0981535650

Website: https://www.baokhanggold.online
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Minh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Xương Khớp Bảo Khang Gold có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục