Phòng khám YC Việt Nam là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của chị em

09/01/2024 10:09

Bên cạnh các giấy tờ pháp lý thành lập cơ sở, giấy phép hoạt động phòng khám được xem như điều kiện tiên quyết để cơ sở hoạt động đúng pháp luật, đảm bảo uy tín của một cơ sở khám chữa bệnh. Vậy sự thật đằng sau thông tin Phòng khám YC Việt Nam bị thu hồi giấy phép hoạt động là như thế nào? Cùng xem sự thật về tin đồn này.

Thực hư những tin đồn gây ảnh hưởng đến uy tín của Phòng khám YC Việt Nam

Cạnh tranh là xu thế tất yếu của thị trường, đối với ngành làm đẹp thì sự cạnh tranh lại càng khốc liệt, giữa hàng trăm thương hiệu, làm sao để tìm được một cơ sở uy tín chưa bao giờ là câu trả lời dễ dàng cho khách hàng. Lợi dụng sự nhiễu loạn của thông tin trên Internet, nhiều thông tin sai lệch được đưa ra nhằm hạ bệ, gây hiểu lầm và Phòng khám YC Việt Nam hiện đang trực tiếp là nạn nhân. 

Thời gian vừa qua, phòng khám YC Việt Nam liên tục nhận được những phản ánh về tin đồn: Phòng khám YC Việt Nam bị thu giấy phép hoạt động, hoạt động chui không có giấy phép,...Đây là những thông tin không chính thống, gây hoang mang cho quý khách hàng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của phòng khám. 

Những thông tin tràn lan chưa được kiểm chứng và xác nhận về Phòng khám YC Việt Nam nhằm “đạp đổ” lòng tin của khách hàng với phòng khám. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ số như hiện nay, các khách hàng và những người tiêu dùng thường phải đối mặt với việc mất phương hướng, bị xoay quanh giữa ma trận thông tin quảng cáo và tố cáo, không biết đâu là thật, đâu là giả… của vô số luồng thông tin được đăng tải và phát tán trên không gian mạng. Những chiêu trò “truyền thông bẩn” này được thực hiện với mục đích nhằm hạ bệ, phá hoại tên tuổi, vị thế trên thương trường. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu mà còn gây ra những tác động tiêu cực cho sự phát triển bền vững của toàn ngành thẩm mỹ.

Phòng khám YC Việt Nam - Hệ thống phòng khám chất lượng cao có đầy đủ giấy phép hoạt động 

Phòng khám YC Việt Nam đã được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Để có được giấy phép hoạt động Hệ thống phòng khám YC Việt Nam đã phải trải qua kiểm định với các tiêu chí khắt khe.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị 

Phòng khám YC Việt Nam sở hữu đội ngũ y, bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, bằng cấp chuyên môn, và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp là yếu tố then chốt để một cơ sở được cấp phép trở thành một phòng khám. Tại YC Việt Nam, đội ngũ bác sĩ đều đặn có những đợt thường huấn, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất cho quý khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Sở y tế, đảm bảo quy trình an toàn vô khuẩn 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ thì yếu tố cơ sở vật chất cũng là điểm mạnh của phòng khám YC Việt Nam. Hệ thống phòng điều trị rộng rãi, hiện đại với trang thiết bị y tế được nhập khẩu 100%, thường xuyên được vô trùng, khử khuẩn và bảo dưỡng định kỳ, đem đến cho khách hàng trải nghiệm 5 sao, đẳng cấp quốc tế.

Quy trình điều trị tiêu chuẩn hóa, đảm bảo an toàn vô trùng, khử khuẩn 

Quy trình điều trị tại phòng khám YC Việt Nam được tiêu chuẩn hóa, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn cao tại YC thăm khám và hội chẩn để đưa ra phác đồ cá nhân hóa, phù hợp với tình trạng từ đó điều trị theo liệu trình đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Thêm vào đó, tại phòng khám YC Việt Nam còn sở hữu phòng điều trị vô khuẩn đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế, với không gian hoàn toàn được vô trùng và khử khuẩn, cùng hệ thống thiết bị cực kỳ an toàn cho khách hàng, giúp đảm bảo tính riêng tư và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo và viêm nhiễm khi điều trị cho khách hàng.

Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại YC Việt Nam

Độ uy tín, sự tin cậy và chất lượng của một phòng khám được xây lên từ chính những giá trị mang lại được cho khách hàng. Hơn 10 năm qua, Phòng khám YC Việt Nam đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của hàng chục nghìn khách hàng trong điều trị da liễu công nghệ cao và chăm sóc sức khỏe. Thêm vào đó, YC Việt Nam còn là địa chỉ tin cậy được các ngôi sao hạng A, chính khách tin tưởng sử dụng dịch vụ như: Diễn viên Lan Phương, Thu Quỳnh, Lâm Vỹ Dạ, Sĩ Thanh, Mai Thu Huyền, Thanh Tú, Phi Thanh Vân, Tường Vi,...và rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng khác. 

“Phòng khám YC Việt Nam là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của Thu Quỳnh, mình rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự quan tâm, điều trị tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại đây” - Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ

“ Chăm sóc sức khỏe sinh lý là nhu cầu mà rất nhiều chị em đang tìm kiếm, và YC Việt Nam chính là địa chỉ số 1 trong tim Phi Thanh Vân khi muốn lấy lại cảm xúc thăng hoa. Chị em nên lựa chọn phòng khám uy tín như YC Việt Nam” - Chuyên gia tâm lý, tình dục học Phi Thanh Vân.

“Phụ nữ hiện đại, thế kỷ 21 thì nên chủ động chăm sóc bản thân, làm đẹp bản thân để yêu thương chính mình hơn. Với Sĩ Thanh, việc lựa chọn YC Việt Nam để trao gửi nhan sắc là quyết định vô cùng đúng đắn. Cảm ơn YC đã giúp mình sở hữu nhan sắc rạng rỡ” - Ca sĩ Sĩ Thanh

Với hơn 10 năm trong thị ngành làm đẹp, sự uy tín được tạo nên từ chính hàng chục nghìn khách hàng, từ đội ngũ y bác sĩ, từ giá trị trao gửi, YC Việt Nam tự tin là phòng khám có đầy đủ giấy phép hoạt động, đảm bảo chuyên môn và tôn trọng cũng như được bảo vệ bởi pháp luật Việt Nam. 

Để hạn chế những rủi ro cho quý khách hàng trước những thông tin sai lệch, phòng khám YC Việt Nam đã liên hệ và làm việc với cơ quan chức năng nhằm làm sáng tỏ vụ việc. Rất mong quý khách hàng không hoang mang và tiếp tục ủng hộ YC Việt Nam. 

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám YC Việt Nam là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của chị em" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục