Những “cô giáo tài năng duyên dáng”

17/12/2020 10:06

- Hội thi cô giáo tài năng, duyên dáng được tổ chức nhằm tôn vinh sự sáng tạo, vẻ đẹp duyên dáng, cũng như khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức trong việc học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của các nữ giáo viên.

Sáng ngày 16/12/2020 tại nhà Văn hóa quận Cầu Giấy đã diễn ra cuộc thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” ngành giáo dục và đào tạo quận Cầu Giấy lần thứ VI năm học 2020 - 2021.

Một số hình ảnh của các cô giáo mầm non trong hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng”

Đến với hội thi các cô giáo sẽ trải qua 4 phần thi: Trình diễn áo dài; Phần thi tài năng; Trang phục dạ hội và Phần thi ứng xử.

Cuộc thi tạo được một sân chơi bổ ích,nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn đời sống xã hội.

Với màn thi ứng xử là các tình huống sư phạm, các cô giáo đã chứng tỏ bản lĩnh cùng chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng và niềm vinh dự, tự hào đối với sự nghiệp cao quý mà mình đã chọn.

Kết thúc hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” của các cô giáo mầm non, Ban giám khảo đã chọn ra 4 cô giáo xuất sắc nhất để tham gia tiếp vòng chung kết với các cô giáo đến từ bậc Tiểu học, Trung học cơ sở trong quận Cầu Giấy.

Tuấn Anh
Nguồn https://suckhoedoisong.vn/nhung-co-giao-tai-nang-duyen-dang--n184261.html

Bạn đang đọc bài viết "Những “cô giáo tài năng duyên dáng”" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục