Meso Extra không kim – phương pháp làm đẹp gây sốt hiện nay từ góc nhìn của Bác sĩ Huy Chất

21/03/2024 15:13

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp của con người đặc biệt là chị em phụ nữ lại càng tăng cao. Và trong đó, vượt trội hơn so với các phương pháp làm đẹp thông thường là cấy Meso Extra không kim nhờ vào tính an toàn, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao được nhiều phái đẹp ưu ái tin dùng. Hãy cùng Bác sĩ Chất lý giải vì sao Meso Extra không kim lại được nhiều người tin tưởng và khuyên dùng đến vật

Lý giải lý do “ cấy “ Meso Extra không kim gây sốt dưới góc nhìn của bác sĩ Chất 

Bác sĩ Huy Chất chuyên khoa da liễu với 10 năm kinh nghiệm trong ngành 

Tốt nghiệp tại trường Đại học Y Thái Bình, nhận được các chứng chỉ chuyên sâu về da liễu được cấp tại Học viện quân Y và Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Huy Chất đã có hơn 10.000 giờ lâm sàng thăm khám, điều trị thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. 

Bằng nhiệt huyết và sự tận tâm với nghề, bác sĩ Chất nhận được sự tin tưởng và những phản hồi vô cùng tích cực đến từ phía khách hàng.

Theo như chia sẻ của bác sĩ Huy Chất phương pháp Meso Extra không kim sử dụng hoạt chất Exosome Ultra để đưa cấy vào trung bì da của khách hàng thông qua đầu máy giả kim Bellasonic 2X. Exosome Ultra được biết đến là hoạt chất được phát triển từ tế bào gốc và nhận được chứng nhận từ Viện Nghiên cứu tế bào gốc số 1 Hàn Quốc.

 Hoạt chất này có tác dụng giảm nếp nhăn, thâm sạm, tái tạo và phục hồi làn da một cách nhanh chóng chỉ sau 2-3 buổi điều trị. Ngoài ra tác dụng nổi bật nhất của hoạt chất Exosome Ultra chính là sự an toàn, không gây kích ứng, dị ứng, phản ứng lạ và được điều chế để phù hợp với mọi tình trạng da, giúp cải thiện làn da hiệu quả nhất. Chính vì vậy khi đến phòng khám thẩm mỹ, cấy Meso Extra không kim luôn được các khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Bác sĩ Huy Chất thực hiện phương pháp làm đẹp Meso Extra không kim 

Bên cạnh đó, phương pháp Meso Extra không kim còn khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của Meso thông thường khi sử dụng đầu máy công nghệ cao Bellasonic 2X vào trong quy trình làm đẹp. 

Sử dụng đầu máy Bellasonic 2X không chỉ khắc phục nỗi sợ đau của khách hàng khi không gây đau, nhức mà còn giúp hoạt chất thẩm thấu sâu, nhanh, đem đến hiệu quả cải thiện rõ rệt từ buổi điều trị đầu tiên. Các tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ, nổi cục u hạt cũng được loại bỏ sau khi sử dụng phương pháp này.

Những lưu ý khi chọn và điều trị phương pháp Meso Extra không kim 

“Metro Extra không kim hiện là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng tuy nhiên để đạt được hiệu quả từ phương pháp này và tránh các biến chứng đáng tiếc, chị em nên tìm hiểu, lựa chọn kĩ càng các cơ sở thẩm mỹ uy tín đạt chuẩn theo quy định, có cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ lành nghề và dày dặn kinh nghiệm” Lời khuyên từ bác sĩ Huy Chất.

Trực tiếp bác sĩ Huy Chất thăm khám 1:1 với khách hàng trước và sau khi điều trị 

Khi lựa chọn phòng khám thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao khách hàng sẽ được chẩn đoán trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp. 

Môi trường vô khuẩn cùng với các trang thiết bị chuẩn y khoa theo quy định của Bộ Y Tế giúp đảm bảo đúng quy trình và đúng kỹ thuật tránh tai biến, biến chứng khi thực hiện điều trị.

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục