Meso Extra không kim - Công nghệ điều trị mụn, nám, thâm sạm dưới góc nhìn của Bác sĩ Kha Anh

05/03/2024 21:20

“Hiệu quả ngay sau buổi đầu điều trị” là khẳng định của Bác sĩ Kha Anh - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu thẩm mỹ - khi nhắc đến phương pháp Meso Extra không kim, một trong những phương pháp trị mụn, nám, tàn nhang và sẹo rỗ hot nhất hiện nay.

 Profile Bác sĩ Kha Anh - Chuyên gia, bác sĩ Da liễu thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm

Meso Extra không kim là công nghệ gì mà được nhiều chị em săn đón đến vậy?

Bác sĩ Kha Anh chia sẻ: “Meso Extra không kim là công nghệ dẫn truyền hoạt chất Meso vào các tầng da thông qua đầu máy công nghệ cao chuyên dụng, Nano siêu nhỏ đưa đúng lớp da với hàm lượng vừa đủ tác động phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất. Phương pháp Meso Extra không kim kết hợp cùng máy BellaSonic 2X - công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất tương đương tiêm cấy tân tiến nhất hiện nay.”

Máy BellaSonic 2X có thể phát ra cả sóng siêu âm tần số cao và sóng siêu âm tần số thấp. Sóng siêu âm sẽ mở ra các vi kênh, mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da. Máy sử dụng nguyên lý ảo kim đẩy tinh chất phục hồi, nuôi dưỡng làn da, đồng thời giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi giữa các tế bào, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da nhanh hơn, tăng hiệu quả gấp nhiều lần.

Bác sĩ Kha Anh sử dụng máy Bella Sonic 2X trong quá trình điều trị bằng Meso Extra không kim cho khách hàng

Công nghệ Meso Extra không kim sẽ cho hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp tiêm, cấy Meso trước đây. Với liệu trình điều trị được rút ngắn (2-3 buổi), khách hàng sẽ nhanh chóng nhận thấy làn da có sự “lột xác” rõ rệt so với ban đầu. Ngoài ra, quá trình điều trị bằng Meso Extra không kim diễn ra nhẹ nhàng hơn và cũng không để lại tình trạng sưng nề, bầm tím trên làn da. 

Những lợi ích nổi bật của Meso Extra Không kim đối với làn da

1. Hiệu quả rõ rệt trong việc làm trẻ hóa da

Meso Extra không kim, với thành phần chính là Axit Hyaluronic (HA), được thiết kế để cung cấp hiệu quả làm căng bóng da và làm mờ nếp nhăn. Axit Hyaluronic có khả năng giữ nước tốt, khi được cấy vào dưới da, giúp da giữ độ ẩm, kích thích sản xuất Collagen và Elastin, từ đó tăng cường độ đàn hồi của da và làm săn chắc làn da.

2. Cải thiện sắc tố da

Quá trình thực hiện Meso Extra không kim giúp cải thiện làn da không đều màu, loại bỏ sạm nám, tàn nhang, đồi mồi trên da. Tại Kha Anh, luôn sử dụng máy công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất điều trị nám vào sâu tầng trung bì của da cho khách hàng. Các hoạt chất khi đó sẽ tiếp cận vào các tầng sâu bên trong da, phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố Melanin và sẽ bị đào thải ra bên ngoài. Nhờ đó, sau khi điều trị bằng Meso Extra không kim quá trình hình thành các vết nám, tàn nhang trên mặt sẽ giảm rõ rệt.

Bác sĩ Kha Anh sử dụng máy Laser YAG để điều trị nám lâu năm cho khách hàng đăng kí liệu trình Meso Extra không kim

3. Điều trị mụn và tình trạng da nhạy cảm

Công nghệ Meso Extra không kim không chỉ cải thiện tình trạng không đều màu da, sạm nám và còn làm giảm tình trạng mụn, làm dịu làn da nhạy cảm. Một số hoạt chất điều trị mụn có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giảm tình trạng mụn trên da. Ngoài ra, vùng da bị viêm nhiễm do mụn gây nên cũng lành, phục hồi nhanh hơn.

4. Tái tạo da

Điều trị bằng Meso Extra không kim làm căng bóng da, giúp kích thích quá trình tái tạo làn da một cách tự nhiên, làm mới và cải thiện chất lượng làn da. Quá trình này có thể giúp cho làn da trở nên mịn màng, đều màu, khỏe hơn. Mức độ hiệu quả sau cấy ở từng người sẽ khác nhau, phụ thuộc chủ yếu vào loại hoạt chất được sử dụng. Để đạt được kết quả tốt nhất, thông thường Bác sĩ Kha Anh sẽ thăm khám tình trạng da của khách hàng kỹ, xác định các vấn đề trên da, sau đó mới tư vấn liệu trình điều trị sao cho đảm bảo làn da được tái tạo một cách tốt nhất.

Khách hàng được trực tiếp Bác sĩ Kha Anh thăm khám và lên phác đồ điều trị

5. Giảm nếp nhăn

Meso Extra không kim có khả năng làm căng bóng da và giúp mờ nếp nhăn cũng như đường chân chim trên bề mặt da. Hiệu quả này đến từ việc kích thích quá trình sản xuất Collagen và Elastin, những Protein quan trọng giúp duy trì độ đàn hồi và sự đàn hồi của da. Đồng thời, việc cung cấp độ ẩm sâu cho da giúp tái tạo tế bào da, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Khách hàng trước và sau khi điều trị Meso Extra không kim tại Bác sĩ Kha Anh

Hi vọng với những chia sẻ trên của Bác sĩ Kha Anh, các chị em đã hiểu rõ hơn về công nghệ Meso Extra không kim. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng 10.000 giờ lâm sàng, Bác sĩ Kha Anh đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng với công nghệ này. Nên chị em nào đang gặp các tình trạng như nám, mụn, da sần sùi, không đều màu,... hãy liên hệ hoặc đặt lịch thăm khám ngay tại Bác sĩ Kha Anh để sớm lấy lại được nhan sắc như mong muốn nhé!

Thông tin liên hệ: 

Bác sĩ Kha Anh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsikhaanh/

Hotline: 0921.332.333

 

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục