Bộ đôi gel gội xả hữu cơ Gừng Sả - Lựa chọn hàng đầu cho các chị em tóc bết, rụng

16/08/2022 16:50

Chỉ trong chưa đến 2 ngày mở đăng ký trải nghiệm bộ đôi Gel gội xả hữu cơ Gừng Sả đến từ thương hiệu cocayhoala đã thu hút hàng trăm lượt đăng ký từ khắp nơi trên toàn quốc. Với sức hút quan tâm cực kỳ lớn từ phía cộng đồng các chị em, thương hiệu Cocayhoala đã quyết định lựa chọn ra 500 chị em với các chất tóc khác nhau để trực tiếp trải nghiệm thông qua thử thách “7 ngày mái tóc không dầu bết”. Và kết quả thật bất ngờ…

Nguyên nhân gây ra tình trạng tóc bết

Mái tóc nhanh bị bết dính không chỉ khiến chúng ta mất tự tin mà về lâu dài còn khiến ta gặp các vấn đề về tóc và da đầu. Có rất nhiều nguyên nhân từ chủ quan tới khách quan khiến tóc nhanh bị bết dính. Một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bạn nhanh bết đó là do các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, khiến mãi tóc của bạn trở nên ướt, tạo cảm giác bóng dầu, bết dính và thường mỏng xẹp, ép sát da đầu. Gây mất thẩm mỹ và mất tự tin

y1-1660642862.jpg

Bộ đôi Gel gội xả hữu cơ Gừng Sả nhà Cocayhoala

Những ngày gần đây trên mạng xã hội đang tràn ngập hình ảnh các chị em “khoe” bí kíp giúp tóc lâu bết, sạch dầu, giảm rụng và dưỡng tóc khô yếu trở nên chắc khỏe chỉ trong một lần gội, hiệu quả kiềm dầu lên tới 7 ngày với bộ đôi Gel gội-xả hữu cơ nhà Cocayhoala.

Thực hư về bộ đôi Gội – Xả này như thế nào, liệu có thực sự hiệu quả như lời đồn hay, hãy cùng lắng nghe 500 đánh giá từ hội chị em đã được trải nghiệm trực tiếp nhé!

Bật nắp tỏa hương thơm độc đáo

Những người có da đầu dầu thường cảm thấy rất khó chịu, phiền toái khi tóc lúc nào cũng trong tình trạng bết, xẹp ép sát vào 2 bên mặt. Vừa khó chịu, vừa gây mất thẩm mỹ. Do đó, họ thường phải gội đầu thường xuyên tuy nhiên việc làm này lại gây ảnh hưởng rất nhiều.

Là một người được lựa chọn để trải nghiệm bộ đôi Gel gội -xả hữu cơ Gừng Sả  chị Hình Nguyễn (Xuân Mai, Hà Nội) chia sẻ “Mình là người có mái tóc dài, nhưng da đầu dầu, bết nên việc giữ cho mái tóc luôn mềm mượt, vào nếp là cực kỳ khó. Lúc trước mình thường cách ngày gội một lần, có khi đi làm vận động nhiều thì ngày nào cũng phải gội, mỗi lần gội thường mất gần 1 tiếng đồng hồ, hễ gội dầu gội công nghiệp thì tóc rụng cả nắm nên mình thường chuộng xài các loại dầu gội thảo dược lành tính. Tuy nhiên mình đã thử rất nhiều các loại dầu gội thảo dược khác nhau thì đều gặp tình trạng kiềm dầu tốt nhưng lại bị rít và tóc khô xơ sau khi sử dụng

y2-1660642867.png

Chỉ đến khi xài thử bộ đôi Gel gội-xả hữu cơ Gừng Sả này, mình đã đổ ngay từ lần sử dụng đầu tiên “Cảm giác đầu tiên khi vừa mở ra là mùi thơm của Sả và Sâm đã lan tỏa khắp phòng, mùi hương mê lắm, cảm giác rất thư giãn. Gel gội có màu vàng đặc trưng của gừng, bên trong còn chứa những vẩn gừng tươi. Dầu xả thì đậm đặc có mùi thơm đặc trưng của nhân sâm. Theo mình được biết thì loại sâm được sử dụng là nhân sâm đen Hàn Quốc trải qua 9 lần hấp sấy để giữ lại các hoạt chất quý giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là khi mới chỉ dùng dầu gội thôi, tóc đã mềm mượt hẳn, không có cảm giác rít tóc như các sản phẩm trước mình hay dùng. Sau khi gội xong dùng dầu xả thì trời ơi, tóc siêu mềm luôn, sợi tóc căng bóng, óng mượt”.

Hương thơm này tạo cảm giác thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng, đặc biệt còn lưu rất lâu trên tóc” chị Hình Nguyễn chia sẻ thêm.

Chị Thêu Nguyễn (Ninh Bình) chia sẻ rằng “Mình nhận được sản phẩm từ hôm thứ 6 nhưng để test độ hiệu quả dành cho tóc bết của cặp đôi ấy. Đến hôm nay, mình mới đụng tới bạn ý:

Cảm nhận đầu tiên khi mở nắp chai gội, hương thơm nhẹ của Gừng và Sả tạo cảm giác thư giãn. Còn chai sả thơm mùi nhân sâm ngọt ngào. Đến khi gội, da đầu ấm dần, rất thoải mái với mùi hương gừng sả, massage một lúc cảm giác da đầu sạch và tóc bắt đầu mềm vào nếp.

anh-1-1660729621.png

Sau đó mình xả lại với dầu xả, không giống như các loại dầu xả thông thường, mùi nhân sâm bay khắp phòng tắm, mình sợ mùi sâm hơi nồng nhưng khi làm sạch, mùi của sâm chỉ thoang thoảng thôi, từng sợi tóc mềm mượt, ỏng ả, cảm giác dùng xả xong tay không bị nhớt nhớt, dính dính. Đặc biệt, khi tóc đã khô, da đầu sạch, hết ngứa, tóc bồng bềnh, mềm và mượt.

Quả là cặp chiến binh mới của Nhà Cỏ Cây Hoa Lá, thật không làm mình thất vọng mà. Chồng mình cũng dùng thử, ông ý khen quá trời vì tóc phồng hơn, vào nếp hơn, không bị bóng dầu như trước. ”.

Tóc đẹp 7 ngày không bết, giảm rụng

Tóc bết, xơ rối và rụng nhiều cũng là tình trạng tóc của chị Tố Loan (29 tuổi ở Hà Nội),chị là người cực kỳ thích làm tóc, uốn nhuộm thường xuyên. Chính vì vậy mà tóc của chị luôn trong tình trạng cần “phục hồi”, đối với chị đã mua là phải mua cả combo dầu cặp, cả gội lẫn xả cứu nguy cho mái tóc bết, rụng của mình. Song đôi khi, chăm rõ nhiều mà hiệu quả chả mang lại bao nhiêu, chỉ thấy tóc nhanh bết hơn. Đặc biệt là vào mùa hè, da đầu đổ dầu, ngày nào cũng phải gội, mà càng gội nhiều lại càng thấy tóc rụng, khô và nhanh bết hơn

huong-3-1-1660729651.png

Tình trạng này kéo dài nhiều năm, cho đến khi mình đổi sang bộ đôi Gel gội xả hữu cơ Gừng Sả của nhà Cỏ Cây Hoa Lá. Lần đầu tiên, mái tóc dầu của mình giữ được sạch đến 7 ngày mới phải gội. Và mặc dù mình dùng cả dầu xả mà tóc không bị bóng dầu, nhanh bết như trước”

Dùng thử lần đầu, chị Bùi Thiên Hương (An Giang) cũng bất trước khả năng kiềm dầu, dưỡng mượt của bộ đôi Gừng Sả. Tóc vừa gội xong, còn ướt và rối, nhưng luồn tay vào vuốt không thấy tóc mắc ngón tay, sợi nào ra sợi đó. Sấy khô, tóc mềm và vào nếp rất đẹp, mình có thử để tóc đúng 7 ngày xem có như quảng cáo hay không thì quả thật, sản phẩm kiềm dầu rất tốt, mình không còn phải gội đầu hàng ngày nữa, tóc cũng chắc khỏe hơn trước rất nhiều

huong-2-1-1660729670.png

Chị Bùi Thiên Hương cùng bộ đôi Gel gội xả mini Gừng Sả

Sự khác biệt này đến từ công thức kết hợp 7 loại thảo dược thiên nhiên trong đó Gừng, Sả, Nhân sâm đen giúp làm trơn, dưỡng tóc siêu mượt, suôn mềm. Gừng tươi đạt chuẩn ISO 22000:2018 giúp lưu thông khí huyết, kích thích mọc tóc. Sả giúp ngăn ngừa rụng tóc, đặc biệt tốt cho người có mái tóc mỏng, thưa, dễ gãy rụng từ đó cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc ngăn ngừa gãy rụng, khô xơ.

Đặc biệt trong bộ gội xả Gừng Sả có chứa thành phần nhân sâm đen trải qua 9 lần hấp sấy giúp tăng lượng saponin cao gấp 2-3 lần nhân sâm thông thường, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong

y6-1660642887.png

Sản phẩm đã đạt chứng nhận hữu cơ Ecocert, Cosmos và ISO 22000:2018 về thành phần sản phẩm – điều mà rất ít các sản phẩm khác làm được.

Bộ đôi gel gội Gừng Sả giúp kiềm dầu, cung cấp các dưỡng chất cho mầm tóc phát triển, cấp ẩm cho mái tóc, kích thích mọc tóc ... cho mái tóc thêm bóng mượt và chắc khỏe. Kế thừa những tinh hoa truyền thống cùng công nghệ hiện đại, sản phẩm đã chinh phục và chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng về hiệu quả, an toàn và chất lượng.

Chị em team tóc dầu, bết đừng bỏ qua em nó nha!

Hằng Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục