Bác sĩ Kha Anh nói gì về công nghệ Meso Extra không kim?

18/03/2024 15:39

Công nghệ Meso Extra không kim đang là một liệu pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm bởi hiệu quả mang lại rất cao. Công nghệ Meso Extra không kim kết hợp cùng nhiều loại máy móc hiện đại như: Bella Sonic 2X, Laser YAG, Blue Xel,... giúp đưa các hoạt chất vào sâu bên trong giúp phục hồi da hư tổn, lấp đầy nhanh chóng các vết sẹo, trị mụn, nám, tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian điều trị. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Meso Extra không kim là gì qua những chia sẻ của Bác sĩ Kha Anh ngay sau đây.

Hồ sơ bác sĩ Kha Anh - người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Meso Extra không kim là gì?

Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng sôi động, liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại mà không can thiệp hay xâm lấn quá sâu. Theo Bác sĩ Kha Anh, công nghệ Meso Extra không kim là công nghệ dẫn truyền hoạt chất Meso vào các tầng da một cách hiệu quả, thông qua việc sử dụng đầu máy công nghệ cao chuyên dụng, Nano siêu nhỏ giúp đưa chính xác hàm lượng tác động phù hợp vào lớp da cần điều trị. 

Meso Extra không kim tại Bác sĩ Kha Anh có sử dụng 1 loại hoạt độc quyền: Exosome Ultra từ dịch chiết tế bào gốc. Đây là tinh chất tế bào gốc hàng đầu thế giới, đã được chứng nhận tại Viện nghiên cứu tế bào gốc số 1 Hàn Quốc. Dịch chiết Exosome Ultra từ mô mỡ hỗ trợ điều trị sẹo và tái tạo tế bào da, cùng với HSC AMPOULE giúp cải thiện độ đàn hồi và chắc da, làm mờ nếp nhăn và vết thâm, cải thiện kết cấu da, làm sáng và giảm da sạm màu, đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể của da và làm chậm lại quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị sẹo sau mụn.

Kết hợp với máy Bella Sonic 2X - công nghệ sóng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ này không chỉ mở ra các kênh thẩm thấu sâu trong da mà còn tạo lối đi cho các hoạt chất nuôi dưỡng da và giải phóng tắc nghẽn, tăng cường hiệu quả điều trị. 

Bác sĩ Kha Anh đang thực hiện đưa dưỡng chất vào tầng trung bì da của khách hàng

Không như phương pháp tiêm hay cấy truyền thống, Meso Extra không kim đem lại hiệu quả nhanh chóng trong liệu trình ngắn gọn chỉ từ 2-3 buổi điều trị, giúp da trải qua quá trình "lột xác" một cách rõ rệt, mà không gây sưng nề hay bầm tím, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho da sau mỗi liệu trình.

Đối tượng nào nên sử dụng Meso Extra không kim?

Trong cuộc sống hàng ngày, da của chúng ta thường phải chịu đựng nhiều tác động từ môi trường xung quanh cũng như từ những thói quen chăm sóc cá nhân. Đối với nhiều người, việc duy trì một làn da khỏe mạnh và trẻ trung là một ước mơ không dễ dàng. Vậy nên, với những chị em đang gặp các tình trạng dưới đây, Bác sĩ Kha Anh khuyên rằng nên sử dụng công nghệ Meso Extra không kim để có được một làn da, một khuôn mặt như mong ước:

Trước hết, đối tượng lý tưởng cho công nghệ này là những người có độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi. Trong phạm vi này, làn da thường đang trải qua nhiều biến động về cấu trúc và chức năng, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn trưởng thành và đối mặt với các vấn đề lão hoá da.

Trong khoảng độ tuổi này, nhiều phụ nữ vẫn phải đối mặt với vấn đề mụn trứng cá không hoàn toàn biến mất. Thậm chí, mụn có thể xuất hiện nhiều hơn trong giai đoạn này do sự biến đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Meso Extra không kim có 24 loại axit amin và hơn 160 dưỡng chất khác, giúp điều trị tận gốc các nguyên nhân gây ra mụn từ bên trong lớp trung bì da. Điều này giúp giảm thiểu mụn và ngăn chặn sự phát triển của chúng, mang lại làn da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Các hoạt chất Bác sĩ Kha Anh sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng được tận tay kiểm tra

Đối với những ai gặp phải tình trạng da khô, thiếu nước, sần sùi, và thô ráp, Meso Extra không kim là một giải pháp đáng tin cậy. Công nghệ này giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để phục hồi độ ẩm cho da, làm mềm mại và mịn màng hơn.

Các vấn đề về da tiết dầu nhiều, lỗ chân lông phình to, da không đều màu, và các vấn đề liên quan đến sắc tố như nám, tàn nhang, đồi mồi hay thâm mụn, cũng được xem xét điều trị bằng Meso Extra không kim. Công nghệ này không chỉ giúp cải thiện vấn đề hiện tại mà còn ngăn chặn sự phát triển của các vấn đề này trong tương lai.

Cuối cùng, những ai mong muốn có một làn da căng bóng, trẻ trung và muốn ngăn chặn quá trình lão hoá da sớm cũng có thể tìm đến Meso Extra không kim. Việc sử dụng công nghệ này giúp kích thích sản xuất Collagen và Elastin, từ đó giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi và giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá.

Tóm lại, công nghệ Meso Extra không kim không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu điều trị nám, mụn, sẹo lâu năm mà còn là một giải pháp toàn diện giúp duy trì và nâng cao sức khỏe của làn da trong thời gian dài.

Khách hàng trước và sau khi điều trị bằng Meso Extra không kim 

Những ai không nên điều trị bằng Meso Extra không kim?

Meso Extra không kim là một phương pháp điều trị da hiệu quả, nhưng không phải ai cũng phù hợp. Bác sĩ Kha Anh đã đưa ra các khuyến cáo dành cho những nhóm đối tượng sau đây, không nên sử dụng phương pháp này để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa:

- Phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Hiện chưa có đánh giá cụ thể về tác dụng phụ của việc cấy Meso đối với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và em bé, bác sĩ khuyến nghị không nên áp dụng phương pháp này trong trường hợp này.

- Người đang gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Những người mang các bệnh nền như tim mạch, tiểu đường, hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh thận (như đang chạy thận) không nên áp dụng liệu pháp Meso Extra không kim. Điều này nhằm đảm bảo rằng điều trị không gây ra bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác.

- Người có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với các hoạt chất

Những người có tiền sử dị ứng với các hoạt chất như axit hyaluronic (HA), retinoin, hoặc có cơ địa mẫn cảm và dị ứng nên thông báo cho bác sĩ biết trước khi tham gia điều trị. Điều này giúp tránh các phản ứng dị ứng không mong muốn và đảm bảo rằng liệu pháp được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả nhất có thể.

Bác sĩ Kha Anh trực tiếp thăm khám để hiểu rõ nhất về tình trạng của khách hàng

Với các khuyến cáo này, bác sĩ Bùi Kim đảm bảo rằng Meso Extra không kim được sử dụng một cách an toàn và hiệu quả cho những người phù hợp, giúp cải thiện làn da một cách đáng kể mà không gây ra các vấn đề sức khỏe không mong muốn. Mong rằng với những chia sẻ trên của Bác sĩ Kha Anh, các chị em đã hiểu rõ về công nghệ Meso Extra không kim.

Thông tin liên hệ: 

Bác sĩ Kha Anh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsikhaanh/ 

Hotline: 0921.332.333

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Kha Anh nói gì về công nghệ Meso Extra không kim?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục