Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa cùng chương trình “ Tết sum vầy – Trao tặng yêu thương”

06/02/2024 17:17

Gia Đình Sữa được các mẹ tin yêu không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng, phục vụ từ tâm. Mà còn thực hiện và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cộng đồng.

  

Gia Đình Sữa – Địa điểm mua hàng tin cậy của các mẹ bỉm sữa huyện Hậu lộc.

Được thành lập năm 2016, với hệ thống 6 cửa hàng lớn, Gia Đình Sữa dần khẳng định uy tín thương hiệu với các mẹ bỉm sữa tại Thanh Hóa. Sau 7 năm hoạt động và phát triển, Gia Đình Sữa luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng nhất. 

Gia Đình Sữa không chỉ cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: Sữa, bỉm, đồ dùng, phụ kiện, TPCN, quần áo, đồ chơi cho bé, combo sơ sinh… Tất cả đều được Gia Đình Sữa lựa chọn kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín với chất lượng sản phẩm cao để đáp ứng nhu cầu cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Và với mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho mẹ và bé. Shop Gia Đình Sữa luôn lấy khách hàng làm trung tâm để từ đó lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng bằng những chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. 

Với phương châm: Phát triển gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Gia Đình Sữa luôn mang đến những chương trình thiện nguyện thật sự ý nghĩa và được các đối tác hỗ trợ nhiệt tình. Tiếp nối thành công của chương trình tặng quà cho các em nhỏ trường mầm non Ngư Lộc diễn ra vào tháng 12/2023. Gia Đình Sữa tiếp tục kết hợp với Công ty dinh dưỡng Nutri Diamond tổ chức chương trình ý nghĩa dịp Tết Giáp Thìn “Tết sum vầy – Trao tặng yêu thương”. Sự kết hợp này chính là cầu nối góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp hơn nữa đến với cộng đồng.  

Nutridiamon – Là một trong những đơn vị hành cùng GDS trong chương trình lần này.

Gia Đình Sữa tặng quà cho các em học sinh nhân dịp Tết Giáp Thìn. 

Những ngày cận Tết Giáp Thìn, không khí tưng bừng, háo hức chuẩn bị cho Tết 2024 được hiện rõ hơn bao giờ hết. Hoà chung không khí đó, trong ngày 06/02 ( 27 Tết nguyên đán) vừa qua, Gia Đình Sữa đã cùng với đối tác đồng hành là Công ty dinh dưỡng Nutri Diamond trao tặng 4.608 hộp sữa pha sẵn với tổng giá trị lên tới hơn 42 triệu đồng cho các em nhỏ trường mầm non Thuần Lộc, Văn Lộc và Hưng Lộc trên địa bàn huyện Hậu Lộc. Buổi trao tặng với sự tham gia của hơn 1000 em học sinh, các thầy cô giáo các trường Mầm non và bà Phạm Thị Hường  – Phó Bí thường trực huyện Hậu Lộc.

Chương trình có sự tham gia của Phó bí thư huyện Hậu lộc và các cấp ban nghành lãnh đạo.

Gia Đình Sữa trao tặng quà cho các em nhỏ trường Mầm non Thuần Lộc

 

Gia Đình Sữa trao tặng quà cho các em nhỏ trường mầm non Hưng Lộc.

Là người luôn tâm huyết với những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, tham gia buổi tặng quà “ Tết sum vầy – Trao tặng yêu thương” , CEO của công ty GDS Việt Nam với Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa, anh Hoàng Xuân Trung chia sẻ: 

Gia Đình Sữa luôn mong muốn đem đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng, đặc biệt là đối tượng các em nhỏ- những mầmn non tương lai của đất nước. Mặc dù cuối năm vô cùng bận rộn nhưng Gia Đình Sữa cùng với Công ty Nutri Diamond vẫn luôn cố gắng để tổ chức một chương trình ý nghĩa tặng quà cho các em nhỏ dịp Tết Giáp Thìn. Thông qua chương trình này, cũng mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các em, đồng thời tạo ra sự lan tỏa yêu thương và sự chia sẻ trong cộng đồng.”

Chương trình “ Tết sum vầy – Trao tặng yêu thương ” đã nhận được rất nhiều niềm vui, nụ cười và tình cảm của hơn 1000 em nhỏ. Đó cũng chính là động lực to lớn để Gia Đình Sữa tiếp tục hành trình và tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa trong cộng đồng. 

Niềm vui của các em nhỏ tại trường mầm non Hưng Lộc khi nhận quà của Gia Đình Sữa và Công ty Nutri Diamond.

Các hoạt động thiện nguyện của Gia Đình Sữa tham gia và thực hiện luôn để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Thông qua chương trình “ Tết sum vầy – Trao tặng yêu thương” lần này, Gia Đình Sữa mong rằng sẽ tiếp thêm một chút năng lượng để các em nhỏ đón một cái Tết Giáp Thìn thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và tràn đầy tình yêu thương. 

Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa 

Địa chỉ văn phòng: Số 100, đường Đinh Chương Dương, khu Tân Mỹ, Thị Trấn Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. 

Hotline: 0965943988

Fanpage: Gia Đình Sữa Mẹ Bầu và Em bé 

Hằng Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục