Cùng Natunest đồng hành cùng con trong mùa ôn thi

13/02/2023 20:07

Còn 5 tháng nữa là lại thêm một đợt các sĩ tử bước vào kì thi vào 10, thi THPTQG. Đây là giai đoạn quan trọng để phụ huynh đồng hành với con trong quá trình ôn thi mệt mỏi.

Thi cử là vấn đề đau đầu không chỉ của riêng các em học sinh mà đối với cả gia đình. Mỗi lần đến ngày thi của con em là các bậc phụ huynh lại đứng ngồi không yên. Nhìn các con học hành mệt nhọc thì bậc cha mẹ nào cũng xót con cả. Dù lo lắm nhưng ai cũng chỉ biết nói cứng rắn, cổ vũ con cái học hành cho tốt.

Kỳ thi các con mà lo 1 thì các bậc phụ huynh lại lo 10. Nhỡ các con không đủ sức khỏe lại ốm trước khi thi. Nỗi lo ấy khiến nhiều bậc cha mẹ ráo riết tìm các loại thuốc bổ, tăng cường sức khỏe, trí não cho con mình. Tuy nhiên, đồng hành cùng với mùa thi của các con không chỉ có cha mẹ, mà còn có Yến sào Natunest. Các bố mẹ hãy tham khảo cách mà thương hiệu này hỗ trợ các con trong mùa ôn thi nhé!

Yến sào - “thực phẩm chức năng” từ thiên nhiên

Thay vì bắt con uống nhiều loại thuốc bổ mà con không muốn, cha mẹ có thể chuyển sang những thực phẩm bổ dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong đó, yến sào chứa tới 31 nguyên tố dinh dưỡng, 18 axit amin cùng nhiều nguyên tố vi lượng thiết yếu. 

 

Yến sào - thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho các sĩ tử

Những dinh dưỡng này góp phần không nhỏ trong quá trình bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Với sự “tiếp ứng năng lượng” từ tổ yến, các cha mẹ không cần lo con sẽ mệt mỏi, đổ bệnh khi học tập.

Ngoài ra, Neuraminic Acid cùng các khoáng chất Mn, Cu, Br, Zn có trong yến sào là những “chìa khóa” thiết yếu giúp cho quá trình phát triển trí não, giúp con thông minh hơn. Các acid sialic còn giúp các con tăng cường sự tập trung trí não, tạo sự thuận lợi khi con học tập trong thời gian dài.

Có thể nói, khi dùng yến sào đúng cách, kết hợp với lối sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, các con sẽ có được sức khỏe và sự minh mẫn tốt nhất để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Yến sào Natunest đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi

Là một thương hiệu yến sào Khánh Hòa ra đời trong đại dịch Covid - 19, Natunest đã chứng kiến sự vất vả của cha mẹ cùng các con qua nhiều năm thi cử trong đại dịch. Chính vì vậy thương hiệu luôn cùng các bậc cha mẹ cổ vũ các sĩ tử trong mùa thi. Nhãn hàng cũng đã nghiên cứu rất kỹ các sản phẩm bồi bổ sức khỏe phù hợp cho các bạn học sinh trong những ngày này.

Các sản phẩm yến sào nhà Natunest cũng luôn rất dễ sử dụng, mua về là có thể ăn được luôn. Cha mẹ có thể thêm tổ yến vào bất cứ món ăn nào con thích để bồi bổ sức khỏe cho con. Ngoài ra, Natunest cũng có nhiều lựa chọn tuyệt vời giúp các con thêm thích thú với thực phẩm này như: Tổ yến chưng long nhãn, Tổ yến chưng saffron, Tổ yến chưng đường phèn,.... Các dòng sản phẩm đủ mùi, đủ vị và đầy đủ dinh dưỡng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần và thể chất của các con.

Hàng loạt hũ yến chưng đủ vị giúp con học tập tốt

Ngoài ra, thương hiệu luôn chuẩn bị những ưu đãi, quà tặng bất ngờ dành cho các bậc phụ huynh và học sinh trong mùa thi cử hàng năm. Tin rằng những món quà ấy sẽ là những động lực không nhỏ giúp các em có thêm dũng khí chinh phục kỳ thi trước mắt. 

Lời khuyên dành cho các bậc cha mẹ có con đang ôn thi

Đúng là các con thi người làm cha mẹ cũng lo lắng không kém. Nhưng bản thân các con đã phải chịu áp lực rất lớn. Vì thế các bậc phụ huynh cũng nên cố gắng động viên, giải tỏa căng thẳng giúp các con. Tuyệt đối không nên đặt cho các con quá nhiều áp lực, khiến con thêm mệt mỏi, nản chí.

Các phụ huynh có thể giúp con sắp xếp giờ giấc, tạo cho con thói quen ôn tập hiệu quả, tránh mất thời gian không cần thiết và có kế hoạch rõ ràng trong quá trình ôn luyện. Việc xen kẽ thời gian vừa học, vừa nghỉ ngơi, thư giãn sẽ giúp các con lấy lại năng lượng tốt hơn cho những buổi học tiếp theo.

Ngoài ra, cha mẹ hãy vạch ra những hoạt động thư giãn và cùng tham gia với con, giúp con thêm động lực. Ví dụ, các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, tập gym, yoga tại gia... mỗi ngày khoảng 30 phút sẽ giúp các con tăng cường sức khỏe, thư giãn đầu óc. Ngoài hoạt động thể chất, bố mẹ có thể rủ con làm việc nhà, cùng nhau dọn vệ sinh nhà cửa cuối tuần, đi chợ, nấu ăn. Đây là cách thư giãn phù hợp, bổ ích. 

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO Yến sào Natunest chia sẻ:”Sự đồng hành của cha mẹ là rất quan trọng giúp các con có được kết quả tốt trong kỳ thi. Tuy nhiên giúp các con thi tốt không chỉ là trách nhiệm của cha mẹ mà còn của cả xã hội. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hết sức làm ra những sản phẩm yến sào 100% nguyên chất, bồi bổ dinh dưỡng tối đa cho các em học sinh. Mong rằng các em sẽ giữ một tinh thần thoải mái và thành công vượt qua kỳ thi sắp tới.”

Natunest sẽ luôn đồng hành cùng các con trong mùa thi 

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568
 

Nên tặng gì vào Valentine trắng 14/3 cho bạn gái? Nên tặng gì vào Valentine trắng 14/3 cho bạn gái?

Đều là ngày lễ tình yêu nhưng Valentine trắng là dịp có ý nghĩa rất lớn được nhiều bạn trẻ mong đợi. 

Top 5 món quà Valentine 14/2 ý nghĩa nhất cho bạn trai Top 5 món quà Valentine 14/2 ý nghĩa nhất cho bạn trai

Valentine 14/2 là dịp quan trọng để những bạn gái thổ lộ tình cảm của mình cho người con trai họ thích. Tặng món quà ý nghĩa trong ngày này sẽ là điểm cộng rất lớn cho các bạn gái...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Cùng Natunest đồng hành cùng con trong mùa ôn thi" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục